Author Topic: what kilig words did you received today part 2  (Read 93404 times)

LoSiNGGRiP

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #40 on: November 30, 2011, 05:11:49 pm »
on my overnight stay on his place..
i made breakfast for him today and while i was helping him putting his socks on before he went to work:
him: sarap ng breakfast ko today. masyado mo akong iniispoiled.
me: spoiled kana dati pa, di mo lang pansin.
him: oh sya sige na malilate na ako (he was standing next to the door, waiting to be kissed, i secretly smiled kasi he is not like that eversince we started. then i tip toed to reach his lips and kissed him 3 times.)
him: late na ako
(when he open the door)
me: hug?
(he gave me a hug)
him: ikaw ng bahala dito sa bahay.
(super akong kinilig.. kahit di sya expressive, i can feel, he is happy when im around ;))
« Last Edit: November 30, 2011, 05:18:57 pm by LoSiNGGRiP »

yaskulet

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #41 on: December 01, 2011, 10:33:09 am »
Parang lagi na ako kinikilig these past few days. Here's another one, just this morning when we woke up.

Me: May pamasko na akong shoes. :) Ikaw meron na? (I am teasing him kasi alam ko isasagot nya yung bago din nyang shoes)
Him: Ikaw ang pamasko ko :)
Me: Awww. (sabay hug and kiss)

Ang sarap ng umaga! :)

honey-ecclaire

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #42 on: December 01, 2011, 07:12:02 pm »
nice!@yaskulet

He waited for me sa sakayan papauntang work ko...then were waiting for the jeep I'm making kwento sa ginawa ng anak namin then sya sabay sabi ng "I LOVE YOU" "I MISS YOU" parang ayoko na tuloy hehe!

snix

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #43 on: December 01, 2011, 11:17:42 pm »
kinilig nanaman ako.. ;D

me: o siya sige goodnight na inaantok nako..
siya
siya: wait wait! wag mo muna baba may sasabihin pako..
*long pause (as in kala ko nakatulog na siya) then out of nowhere..
siya: i love you so much baby.. sobrang happy ako sayo

yihee on cloud 9 nanaman ako!  ::)

Dacian

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #44 on: December 01, 2011, 11:39:20 pm »
"i love you"

rhein17

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #45 on: December 05, 2011, 08:53:47 pm »
(Habang pinapatugtog ang "Kahit maputi na ang buhok ko")
Ako: Mahal, pagtanda natin at pareho na tayong may uban, hirap na kumilos at naka wheelchair., kukuha ako ng nurse natin. Kukunan din kita ng assistant mo para utusan mo magabot ng kung ano ano. Pero gusto ko ako lang ang magsusuot sa paa mo ng medyas mo ha?!
Sya: Iyak sabay yakap T_T

Maldita AKO

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #46 on: December 05, 2011, 10:55:19 pm »
Hindi ako maghahanap ng iba kahit na ipagtulakan mo ako palayo

det060403

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #47 on: December 08, 2011, 11:03:55 pm »
him: "sakit ng ulo ko! buti nalang makakasama na kita bukas mawawala na pagod ko, yey!"  ~aww! :)

simplecathy143

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #48 on: December 27, 2011, 01:01:02 pm »
haha, natawa lang ako nung magkausap kami.. si bf kasi hindi mahilig sa mga banat..
seryoso kaming nag uusap ng biglang umentra..

bf: parang may kulang sa pangalan mo.?
me: ano.?
bf: apelyido ko..
(natahimik at kinilig)  ;D

may isa pa..

me: mahal next week na yung gift ko ah..
bf: ako din bibigyan din kita ng gift..
me: ano naman yun?
bf: yung hindi kayang tumbasan ng kahit sino..
me: ano nga?
bf: pagmamahal ko..

wahaha.. ang korny  ;D
« Last Edit: December 27, 2011, 01:03:56 pm by simplecathy143 »

snix

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #49 on: December 28, 2011, 10:05:16 am »
him: i love you ill be your one an only..
ako: sure pero i should also be your one and only
him: My one 2 and three. Kaya pag hindi na ikaw one kaw na din ang 2

kilig much!

Ms_Candy

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #50 on: December 29, 2011, 05:39:52 pm »
Hubby: be ang hot mo..

Me: sobrang kinilig ako jan! :)

bebeloo

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #51 on: December 31, 2011, 03:28:33 pm »
sis,this made me smile :D

kahit ako natawa sa "Ang Bulok na Palabok" =))


ako naman, recently nung nagaway kami

Me: Hindi mo na ko mahal. Sige maghanap ka na ng iba!!!  :'(
Him: Alam mong hindi totoo yan. Wala na akong ibang naiisip na liligawan o mamahalin pa kung hindi ikaw lang...

Baaabboommmm! =)
« Last Edit: December 31, 2011, 03:32:28 pm by bebeloo »

carmilina

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #52 on: January 02, 2012, 01:22:49 pm »
awww, hindi na ako maiinggit imbes Im so happy sa kilig moments nyo lahat..cheers sa inyo lahat!! :)

In time mag kaka bf na ulit ako, right perosn na dapat! :)

simplecathy143

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #53 on: January 04, 2012, 02:42:03 pm »
bf: mahal pagluto mo ko ng embutido at relyeno
me: sige sa susunod, kaso pag nagluto ako baka di masarap.. baka di mo lang makain
bf: ok lang
me: weh.? sure ka.?
bf: oo naman, basta kahit anong niluto mo at galing sayo kakainin ko.

wew, wala lang natuwa lang ako.. usually kasi palagi nia ko inaasar na dapat masarap akong magluto.. hindi kasi ako marunong magluto eh.. daig nia pa ko..  ;D

karmark16

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #54 on: January 04, 2012, 04:37:56 pm »
"Whatever happens, remember that I am so proud of you, For me, you are the most AMAZING girl, I am here to support you always and never leave your side I love you"

- Super kilig!  ;D

code_blue

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #55 on: January 06, 2012, 09:44:47 am »
i have several.  We are in an LDR kasi and he always feel guilty of not always being at my side so bumabawi sya by being so sweet. LOL here's a couple:

1. just this morning i had severe dysmenorrhea and i was ranting about this sa text telling him that isang kiss from him lang sana my tummy ache will go away.  He called me right away and made kiss-sounds (yeah! he's that corny. hehe) and sang me the part of "Grow Old With You" yung something that... I'll give you medicine when your tummy aches.... aawww... namiss ko sya sobra bigla.

2.  the other day naman i just received a random text from him saying:  The most wonderful feeling is when I fell in love with Codeblue the first time i met her.

haay i cant wait to be with him this february... :)

simplecathy143

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #56 on: January 06, 2012, 10:03:13 am »
Never in my wildest dream I could met someone like you..

--wew, paunang line sa ginawang poem saken ni boyfie  ;D

det060403

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #57 on: January 12, 2012, 10:58:05 pm »
heee... long overdue--
You are one of the few reasons why I want to live life. I love you so much

simplecathy143

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #58 on: January 13, 2012, 01:41:11 pm »
after two days na galit sya saken dahil super na offend ko sya..

"Pasalamat ka di kita kayang tiisin, Mahal na mahal na mahal kita.. I love you"  ;D

skyrimgal

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #59 on: January 20, 2012, 03:21:31 pm »
I was sick with a bad cold. My bf was on his way home from work and I was on my way to walmart to buy Benadaryl when my bf called me on my cell. Tinanong nya kung nasan ako. Sabi ko, "I'm on my way to walmart at kernan". I told him I couldn't see him that night because I wasn't feeling well. He got worried because I sounded bad daw. Medyo paos kasi boses ko. I said I'm okay pa naman, just coughing and I have a head/nose congestion. He said okay take some rest then he told me ("commanded" me) that I need to see a doctor daw tomorrow. I told him I'll call him tomorrow and let him know if I feel better. Then we said our goodbyes.

Tapos habang nagtitingin ako ng mga gamot sa walmart pharmacy, nagulat ako when I saw him walking towards me. Sabi niya hindi daw muna siya uuwi. Gusto daw nya kasi makita for himself that I was okay. Napa-awww naman ako. Kinilig ako ng mega. Para kasing scene sa telenovela. lol
« Last Edit: January 20, 2012, 03:24:28 pm by skyrimgal »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close