watch now

Author Topic: All About Eye Creams Thread 4  (Read 182388 times)

mizteaza

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #320 on: April 18, 2013, 11:34:25 pm »
kyuza: I dont remember the exact price kasi may iba kasabay ako product na kinuha sa house of
obagi. Pero its 5k plus :)

sweet.trish

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #321 on: April 19, 2013, 03:56:19 am »
Sis stronger_me, around 1500. Mga 3 mos ko na sya gamit.

prettykricket

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #322 on: April 19, 2013, 10:32:56 am »
Skin Doctors Eyecircle for Seriously Dark Undereye Circles.

Haven't been using concealer for this past week, and have noticed the diffference. I couldn't go out w/o concealer ever, but it seems I can tolerate how it looks now. Instead of looking like a panda, seems like its more of just a shadow now. I'm thinking it must all be in my mind, lol, so I'll have to observe some more.

chubbycheeks

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #323 on: April 21, 2013, 02:23:31 pm »
Shux, sayang naman Benefiance ko. Parang ayoko na gamitin :(

Can you guys recommend a good gel type eye cream?

Clinique All About Eyes gel or roller type :)

christinamonte

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #324 on: May 07, 2013, 07:46:57 pm »
After turning 30, I started to notice that I was getting dark circles around my eyes. Living in a very dry area, it didn't seem to matter what type of moisturizer I used, my skin still remained extremely dry.... The beauty consultant recommended many different products to help my skin.
The Clinique All About Eyes Eye Cream is one of the products that I continue to purchase...But it didn't shown me any results so I switched to eyelastin cream which I m using in present also and it is showing me great results...

ayami

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #325 on: May 18, 2013, 05:59:35 pm »
Kumuha ako ng All About Eyes Rich, kaso palaging nagpapawis yung eye area ko. Parang ayoko nang gamitin haha. I wanted to sell it, nakaka isang gamit pa lang ako hehe. Parang out of whim lang ako napabili sa Clinique SM Aura Premier kahapon. Ganda kasi ng store nila lol.

Iba pa ba yung sinasabi nyong All About Eyes na Gel? Para kasing walang gel na pinakita sakin yung ate kahapon. lahat cream yung All About Eyes. Naisip ko baka mali yung nabili ko. Ang oily oily pa man din ng skin ko baka kung ano mangyari.

Mas mahal ata ng ilang hundreds yung Benefiance kesa sa Clinique

hellomisspink

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #326 on: May 22, 2013, 04:26:38 pm »
My eyes are deep, kaya naturally dark yung undereye ko. Dry din and very sensitive kaya 16 palang ako now maraming ng wrinkles undereye ko and its obvious na. meron bang magandang anti- wrinkle and hydrating eye cream out there? thx

WickedWitchOfTheWest

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #327 on: May 25, 2013, 04:41:42 pm »
^^may roll on version yung AAE, baka yun yungnsinasabi nilang gel. Not sure lang if available sa counters natin, pero I saw it in DF a few mibths ago.

^Sis, medyo bata ka pa so use something mild. if dryness ang concern, try Kiehl's Avocado Eye cream or Clinique All About Eyes Rich. ok din yung Body Shop vitamin E eye cream. Pero at your age, using a mild moisturizer should be fine. i used to just use Physiogel AI cream on my eye area.

I think kailangan ko na mag eye cream dahil grabe ang stress level ko lately. After looking around, I ended up just getting Kiehl's powerful wrinkle reducing eye cream, very silky kasi texture so it wont add extra oiliness to my lids (I hope).
« Last Edit: May 25, 2013, 04:55:36 pm by WickedWitchOfTheWest »

ayami

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #328 on: May 25, 2013, 04:47:45 pm »
Parang may milia na ko sa upper eyelid, week one na ng paggamit ko religiously ng All About Eyes Rich. Ito na lang talaga ginagamit ko lalo na't puyatan mode ako kasi kakapanganak ko. Sana makitaan ko ng improvement haha

nurseanna

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #329 on: June 16, 2013, 11:11:19 am »
wondering kung ano kaya ang magandang eye cream for twenty-something. sabi sa article na nabasa ko mainam daw magsimula gumamit ng eye cream starting on your late 20s. i'm still 23, pero wala naman sigurong masama kung magsimula ng mas maaga diba? lalo na't napupuyat din ako sa trabaho at magdamag na nasa harap ng computer.

ayami

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #330 on: June 16, 2013, 11:17:10 am »
^ ka-age lang pala kita. Ginagamit ko yung All About Eyes Rich ng Clinique. So far walang epekto lol. I'm planning on buying Keihl's. Sabi ng iba kong ka-forum sa mommy group di daw ako magsisisi pag gumamit ako.

catwoman

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #331 on: June 16, 2013, 11:22:40 am »
I'm looking for an eye cream also. Wala pa rn ako nakakasundo.. wa epek ang Olay..I'm looking
something which would address my puffy eyes more than the lines pero it would help
for prevention na rin.:)

Kim

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #332 on: June 16, 2013, 01:03:47 pm »
Kiehl's Midnight Recovery Eye -- I use it more for maintenance since I don't really have much problem on my skin around the eye area.

ayami

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #333 on: June 16, 2013, 03:24:43 pm »
^ anong product kaya makakalessen ng fine lines? actually di na nga fine yung lines ko sa eye area ang lalalim na lol. susugod ako sa Shang branch nila next week pa

5tarfruit

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #334 on: June 21, 2013, 04:04:19 pm »
Di masyadong maganda for me yung Kiehl's Line-Reducing Eye Brightening Concentrate. :-\ Been using it since November 19 and wala akong nakitang visible results.

Yung isa ko pang complaint, madali siyang mag-expire, 6 months lang yung shelf life. I've been using it twice a day and konti lang ako gumamit para di ako magkaroon ng milia. Noong binuksan ko yung tube last week, iba na yung amoy, parang pintura. Nasayangan ako kasi may 1/3 pang natitira.

I'll be using Retinol-X Anti-Aging Eye Lift tonight. Sana maganda. x:

kyuza

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #335 on: June 21, 2013, 06:11:09 pm »
Started using the bioderma eye contour gel the other day, I love it because since it's gel, it gets absorbed quickly so okay sya for both daytime and night. :)

khymm

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #336 on: June 22, 2013, 11:07:41 am »
Mac fast response eye cream for fine lines and dark circles. You can also use it as base for undereye concealer.

pret_ty68

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #337 on: June 24, 2013, 12:27:05 pm »
Started using the bioderma eye contour gel the other day, I love it because since it's gel, it gets absorbed quickly so okay sya for both daytime and night. :)

Sis, saan nakakabili nito? I'm also looking for an eye gel malapit na kasi maubos lotus eye gel ko wala naman akong alam na nabibilhan dito sa SG ko pa kasi nabili yun. Yung Obagi elastiderm sana kaya lang it's for day use lang nakalagay dun sa packaging. Maganda kasi pag eye gel kasi hindi nkaka cause nang milia.

caterpillar-girl

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #338 on: August 13, 2013, 12:21:23 pm »
Recently purchased Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Eye Contour Cream. I really am concerned about wrinkles, esp now that I'm in my 30s. I used Bobbi Brown hydrating cream before, and it actually worked well, but that's only for hydration.  I think I need something more potent haha.

I like Shiseido Benefiance, but it's a little heavier than Bobbi Brown. I hope it works to prevent wrinkles and to keep my eye area moisturized.

I wanted to check out Dermalogica Total Eye Care also but out of stock sa Shang. Oh well.

marose17

  • Guest
Re: All About Eye Creams Thread 4
« Reply #339 on: August 13, 2013, 12:30:22 pm »
^ That's my favorite eye cream. I've been using it for 3 or 4 years now.  I alternate it with SK-II's skin signature eye cream (I love Japanese brands).  Apply thinly and pat (never rub) over the undereye. 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close