watch now

Author Topic: Supernatural experiences.. Share here mga sis..  (Read 2126 times)

chelvin26

  • Guest
Supernatural experiences.. Share here mga sis..
« on: September 04, 2011, 01:53:05 pm »
I was reading the thread of tiktik when I realized to make this thread about supernaturals,. more on mga buntis kasi yung biktima doon eh..

I want to share lang din. Honestly I dont believe this supernaturals until I experience..
pero more on mga multo lang.. I have a friend of mine na bukas yung third eye niya.. sobra.
ang kwento niya sa akin, Sometimes He never recognized human sa mga multo na lang. ang weird noh.
makikita na lang niya biglang tatagos sa wall or whatsoever, He has a lot of stories pa in our school na nakikita niya..
It was my debut. Oct 10 2009, nagpunta sila dito sa house,, then he said he saw 3 spirits. a young boy, old woman and a man.. scary diba..
tapos a year after, it was my bday din. ,we assumed kasi na kapatid ko yung bata na nakita niya.. den nagpunta ulet sila dito sa house, i asked him if the boy he saw was what on the picture . ( picture ng bro ko) he never answered, then nung nakauwi na siya he texted me that its yes.. pero he never saw him nung andoon siya.. bothered kasi ang isip niya and nakainum na..

pero i have a lot of experiences here in our house in Angono, so scary talaga,,
and how will you know if open ang third eye mo??

shatz

  • Guest
Re: Supernatural experiences.. Share here mga sis..
« Reply #1 on: September 05, 2011, 11:27:36 pm »
may thread ng ganito: creepy horror stories..

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,232949.0.html

 

Latest Stories

Load More Stories
Close