watch now

Author Topic: Pizza Lovers!!!  (Read 99611 times)

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #460 on: March 02, 2014, 02:11:23 pm »
i wanna try yung gino's brick oven pizza! nag-open pala sila sa makati :)

hunny_ally

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #461 on: March 02, 2014, 05:53:38 pm »
^trivia: owner of Gino's is the husband of the owner of Cello's donuts. I've tried the pizza before when they were only joining bazaars. Masarap!

marose17

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #462 on: March 03, 2014, 08:41:51 am »
^^ Gino's Pizza is for me, one of the best in QC. ;)  If it's opening a branch in Makati, good news for Makati, Fort, South peeps. :)

We love Project Pie's pizzas.  Yummy! :)

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #463 on: March 09, 2014, 01:49:04 pm »
^ they just opened the makati branch :D salcedo village i think. it's on my must try list so hoping i'll be able to visit soon :D

jamimi29

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #464 on: March 09, 2014, 02:01:10 pm »
Everytime I crave for pizza, iisa lang ang takbuhan namin ni hubby... Yellowcab. Yun kasi yung pinakamalapit sa office namin.. Although we're planning to try Project pie. Masarap ba dun?:) Meron na din kasi malapit samin. Pero jam packed palagi kaya we never had a chance. Pero we will try maybe one of these days :)

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #465 on: March 09, 2014, 05:50:40 pm »
^ nagustuhan ko kasi i get to pick what toppings and sauce i want :) wag lang masunog yung crust like yung isa sa orders namin, medyo sunog. :(

jamimi29

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #466 on: March 09, 2014, 10:45:20 pm »
^Wow. Parang na excite naman ako itry na yun :). Thanks sa reply sis :)

x-y

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #467 on: March 10, 2014, 08:05:03 pm »
I'm currently craving for S&R pizza

annamarie88

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #468 on: April 22, 2014, 03:09:12 pm »
I love pizza!! Currently googling homemade pizza, sayang naman yung elba oven, hindi pa nagamit!  ;D

My new discovery - pepperoni folded sa pizza sa yellow cab!  ;)

I have yet to try Project Pie talaga, wala lang ako kasama haha pero malapit na magopen yung malapit samin  :D

imyourangel

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #469 on: April 22, 2014, 11:18:01 pm »
If ever you get to Cebu City, try HANDURAW's Resto! They serve one of the best-tasting pizzas I've ever tasted in my life. Lol. :P And their potatoes are veeery good, too.. if only I live in Cebu. :P

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #470 on: April 23, 2014, 08:29:03 pm »
x-y me too!! Garlic Shrimp!! <3

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #471 on: April 23, 2014, 08:52:48 pm »
Sis imyourangel, Handuraw is available here in QC  :P I agree, super sarap ng pizza nila. :)

nageinna

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #472 on: April 24, 2014, 04:13:29 pm »
got to try papa john's last sunday. nagusutuhan ko rin. i love their garlic sauce. yummy. craving tuloy ulit ako now :)

imyourangel

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #473 on: April 27, 2014, 11:45:48 pm »
^^Whoa really may Handuraw na dito? Where? Kelan pa? Lol daming tanong naexcite lang. :D

ilykeee

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #474 on: April 28, 2014, 10:26:48 am »
I love shawarma pizza of dexters, chicago deep dish from sbarro and my all time favorite Hawaiian pizza pizza hut/shaykeys.

sugardrop

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #475 on: April 28, 2014, 12:27:53 pm »
I'm craving S&R's New York. Hay bukas talaga, lagot kang pizza ka. :)

Beng01

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #476 on: April 29, 2014, 04:19:45 pm »
I want Domino's pizza

hunny_ally

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #477 on: April 29, 2014, 06:46:17 pm »
^^Whoa really may Handuraw na dito? Where? Kelan pa? Lol daming tanong naexcite lang. :D

matagal nang may Handuraw pizza in Eastwood. Not sure if open pa until now.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #478 on: April 30, 2014, 07:58:17 pm »
Sis imyourangel, matagal na. Sa may Anonas siya ito website nila: https://www.facebook.com/handurawsikat/info

HTH :)

imyourangel

  • Guest
Re: Pizza Lovers!!!
« Reply #479 on: April 30, 2014, 11:02:11 pm »
^Uy, salamat! Now I just need to figure out how to go there! :D If you have any idea please let me know? :) I'll be coming from SM North/Trinoma area :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close