watch now

Author Topic: F-Cup Breast Enlarging Cookies  (Read 11804 times)

heiressalex

  • Guest
F-Cup Breast Enlarging Cookies
« on: August 27, 2011, 04:00:50 pm »
I've been searching and trying bust firming products then I came across to this http://fcup.jp/en/
I ordered online (ebay) and started two weeks ago and I must say it's working, mine is big na but I want it to be fuller and firmer.

Anyone else tried this?

It's actually addicting.  :P

Unica Hija

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #1 on: October 05, 2011, 12:44:11 pm »
Hi sis, is it really working? How much do you get it?

heiressalex

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #2 on: October 18, 2011, 08:18:07 pm »
Yes sis, it worked for me. It's kinda expensive though  :(
Around 900/ box for 7 days

thine18

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #3 on: July 31, 2013, 05:48:06 pm »
is this effective po ba ? san nakakabili ng 9oo lang ?

heiressalex

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #4 on: August 02, 2013, 05:47:12 pm »
Sis sorry Im not sure na, I tried this 3 years ago pa. I bought it sa multiply store before. try, japanichi or cheska, I think they have IG and FB  ;)

heiressalex

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #5 on: August 03, 2013, 08:24:07 pm »
I gained 10lbs after consuming 4 boxes, Boobs feels fuller, heavier, like when we have our period. So I think, Yes, lumaki kasi I gained weight. I had to stop kasi ayoko naman tumaba.

thine18

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #6 on: August 04, 2013, 02:30:01 pm »
thank u sis

Yula

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #7 on: December 01, 2013, 12:27:02 am »
Nakita ko to sa Watsons last week at kahapon. Hirap kasi magtiwala sa online sellers minsan pero dahil Watsons na ang nagbebenta mukang mapapabili ako neto soon  ;D
Nagbebenta sila per piece Php80

heiressalex

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #8 on: December 01, 2013, 05:21:18 pm »
Nakita ko to sa Watsons last week at kahapon. Hirap kasi magtiwala sa online sellers minsan pero dahil Watsons na ang nagbebenta mukang mapapabili ako neto soon  ;D
Nagbebenta sila per piece Php80

Really sis? saan na Watsons? TIA

moonie

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #9 on: December 01, 2013, 06:06:00 pm »
Ano ba ang ingredients niyan?  Does it say on the box/

punkrockprincess

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #10 on: December 01, 2013, 10:07:47 pm »
I also want this.! Saang watsons?

Yula

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #11 on: December 02, 2013, 01:55:12 am »
^ Gateway Mall - Araneta Cubao - Watsons

-Makikita siya mismo sa Cashier kulay pink na box.
-Php80
-per piece binebenta pero syempre pede nyo sabihin na buong box siguro diba  ;D
-hindi ko nakita ingredients dun sa balot nung per piece eh. Eto nakita ko sa
Google Images ->http://tinyurl.com/fcupcookies
-hindi nga ata alam ng iba kung para saan yun eh laging puno yung box pag nakikita ko sa cashier  ???

redhead69

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #12 on: December 05, 2013, 01:11:10 am »
Ive tried this one. I already consumed 2 boxes na. And  napansin ko naman na naging firm ang breast ko. 2boxes = 2 weeks. At first okay naman until napansin ko na napapasarap na kain ko. Well ito lang naman kinoconsume ko that time so napansin ko tumakaw nga ako. kasabay ng pag gain ng breast ko same din sa buong katawan ko.

* Mas mura ata to sa mga japanese online sellers kesa sa watsons i got this at 500-600, and sa watsons 80php isa

alice_alice

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #13 on: December 05, 2013, 05:48:57 am »
gusto ko subukan ito malaki na boobs ko pero gusto ko lang maging firm kaso hassle naman yung tumaba kasi nagdidiet ako haha i'm torn tuloy kung itatry ko o wag na.  :-\

redhead69

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #14 on: December 05, 2013, 05:27:20 pm »
@sis alice_alice

Try mo sis ng one box thats good for 7 days pag tumakaw ka or nag gain ka ng weight stop ka. Pero okay naman effect neto. Meron pa nga ako nakita hot chocolate na nagpapalaki kasi chocolate yun so probably baka mag gain ako ng weight. Btw mas ok at bearable lasa ng choco ng fcup kesa soy or regular.

chinita05

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #15 on: December 08, 2013, 11:58:07 am »
the question is "is it gonna be permanent?" I was wondering what would happen if you stop taking it na? Will your boobies go back to its original size? :(

Yula

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #16 on: December 08, 2013, 08:31:55 pm »
^ yung naachive kong pag gain ng laman sa boobies eh hindi naging permanent sis
Gumamit ako noon birth control pills so effective pero nun tumigil na ako bumalik na sa dating size
meron din ako ginamit na pampalaki talaga na product nabili ko sa EZ Shop. Lumaki pero bumalik agad sa dating size

wala talagang product makakabigay ng permanent effect  :-[

whatswithjuly

  • Guest
Re: F-Cup Breast Enlarging Cookies
« Reply #17 on: April 13, 2014, 08:17:15 am »
saw this in watsons last week. at least safe naman kasi available sya dun. bakit ganun? sabi may slimming effect but based from reviews here, nakakagana kumain at nakakataba.  :-\ sayang naman.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close