watch now

Author Topic: slimming/diet pills 7  (Read 354076 times)

92buttercup

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #520 on: October 14, 2015, 02:14:59 pm »
I'm using Bee Fit or Bee Sexy nabili ko lang from Magic Potions and nakita ko last time available na ulit sya sa lazada. Kailangan ko na ulit magpapayat malapit na Christmas Parties!

vainmom

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #521 on: October 15, 2015, 05:25:27 pm »
^ok ba sis bee sexy?

92buttercup

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #522 on: October 15, 2015, 05:33:58 pm »
^ok ba sis bee sexy?
Yup mga 2 or 3 months ko sya ginamit 17 lbs na-lose ko ng walang exercise pero di ko inaaraw-araw inom

eilegna

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #523 on: October 15, 2015, 05:43:09 pm »
I'm currently taking BURN tablet ng Aim Global.
It has garcinia cambogia..
Effective naman siya sakin..

In 3 weeks time, dropped 3kgs already - Diet, Exercise and Burn







mbarbi

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #524 on: October 20, 2015, 10:22:55 am »
i tried slimina na .. i lost weight pero nung pagtagal nagka-palpitations ako kaya tinigil ko na. Bee fit and Bee sexy natry ko pero sample lang so hindi ko masyado nakita effect.

garcinia cambodia naka 2 bottles na ako hindi ako pumayat parang mas tumaba pa ako  :'(

kinkytinch

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #525 on: November 08, 2015, 09:32:48 pm »
Meron na daw stocks ng bee sexy sa magic potions. Anyone here bought and tried their new stock? I have doubts kasi na orig. yung binigay sakin.waeffect at all sakin..how do i spot a fake?

LilMissDLSU

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #526 on: November 09, 2015, 03:16:06 pm »
Hi. I tried Supreme Combo from slimpro888. I bought from online via their IG account. The first time I used the Supreme Combo, I really lost weight in a span of 2 weeks I think I lost 8-10 pounds and people started noticing me. I didn't even finish the whole pack, once I reached my desired figure, I stopped already to rest.

I think I rested for a month, but then when the weight started coming back, I ordered again and that's when I noticed that my eyes would get a little puffy. Each day, parang mas namamaga sya and I would also get a clogged nose (signs of allergy for me). So I immediately stopped taking. I double checked the package, it's not expired naman. I guess my body got immuned or rejected the pills?

Right now I'm curious to try Bee Sexy or V Solen. Looking forward to reading more posts here :)

michipoo

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #527 on: November 25, 2015, 12:39:42 pm »
this is my 1st day of taking japan hokkaido pills. i need to lose 10lbs. sana effective to.

mackygurl

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #528 on: November 25, 2015, 01:11:17 pm »
this is my 1st day of taking japan hokkaido pills. i need to lose 10lbs. sana effective to.

hello sis! san ka nakabili ng japan hokkaido pills? want to try it also.  :)

michipoo

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #529 on: November 25, 2015, 09:47:07 pm »
^ sa market market ako nakabili sis

Mugi-chan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #530 on: December 01, 2015, 10:07:58 pm »
I'm on my first day of using Bee Sexy, effective sya for me. Wala akong gana kumain plus pawisin ako kahit na normally di naman ako madaling pagpawisan.

Saan nakakabili ng Duromine? And how much? May nakita kasi ako sa Shopee worth P198 lang. Authentic kaya yun?

mackygurl

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #531 on: December 03, 2015, 11:03:34 am »
^ sa market market ako nakabili sis

Effective ba sis? ano effect ng hokkaido pills sayo? saka how much?

candacena

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #532 on: December 04, 2015, 05:32:21 pm »
Sino na naka try ng fat out?? Kay kim chiu

Mugi-chan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #533 on: December 06, 2015, 05:38:46 pm »
Nagtake na rin ako ng Hokkaido before, and sobrang tapang nya and very effective. Pero alam ko wala nang effect ang Hokkaido ngayon. Not sure kung dahil binago nila yung formulation nila. Last time kasi na bumili ako nyan from my trusted seller, wala na ring effect. Pati Pearl White ganon din, wala nang effect.

carmel

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #534 on: December 18, 2015, 11:52:49 am »
Available pa rin ba ang Sexy Bee sa St. Francis? So far, ito yun pinaka marami weight loss success here. Anyone recently tried Javita? thanks

Mugi-chan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #535 on: December 28, 2015, 11:16:52 am »
Wala akong makitang available na Bee Sexy everywhere, paubos pa naman na yung sakin. :(

92buttercup

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #536 on: December 29, 2015, 04:35:44 pm »
Wala ata silang bee sexy kaya nagslimina ko

Mugi-chan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #537 on: December 29, 2015, 09:38:50 pm »
Nabasa ko kasi dito na hindi kasing effective yung Slimina. I got Bee Fit na lang muna, sabi nila same lang daw ng Bee Sexy.

cherness

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #538 on: January 09, 2016, 09:10:00 pm »
i am using easyslim galing magic potions now ok namn first capsule ko palang wala na ko gana kumain now weird hehe. magbbinyag kasi baby ko though payat naman na ko i wanna look slim sa pics!😬

kinkytinch

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #539 on: January 23, 2016, 05:51:59 pm »
^sounds like an advertisement :) hehe kidding

 

Latest Stories

Load More Stories
Close