We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Try Tonalin CLA, you can buy this from Healthy Options or GNC. It will target your belly fat.
sis san ba may healthy options? sorry di kasi ako gala masyado
Hello Mga sis! meron bang pills na nakakapayat and pwede sa breastfeeding mommy? ob ko kasi sabi calendar mehod nalang kasi daw baka tumaba pa ako lalo.. experience ko din dati sa atlhea lumobo ako don. ayaw naman ako ligate dahil super bata ko pa daw..
I took Duromine for 20 days.. I lost 5 kilos. It works well kaso hininto ko kasi I have an upcoming interview and if they did a drug test, baka lumabas na gumagamit ako ng meth. Yung side effetcts nya ay jittery palagi, tapos nanginginig ang katawan/ngipin at para akong me flu. Very effective kaso I switched to low carb diet na. Itulo ko na tong pagpapayat ko