watch now

Author Topic: slimming/diet pills 7  (Read 354128 times)

WanderingShinobi

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #280 on: March 28, 2014, 12:04:30 pm »
^ what pic? Picture ng bottle? Meron naman sa a IG nun. I tried searching online din regarding the supreme capsule pero wala din, it looks repacked for me, or they use their own bottle and sticker perhaps? I did not notice any weight loss talaga, ni 1cup of quinoa rice nga lang ako everyday. Haay, pero dami before and after sa IG na in 3 days time, may significant result na! Di ko tuloy alam if real reviews yun. 
« Last Edit: March 28, 2014, 02:21:11 pm by WanderingShinobi »

negatory

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #281 on: March 28, 2014, 04:32:25 pm »
^ what pic? Picture ng bottle? Meron naman sa a IG nun. I tried searching online din regarding the supreme capsule pero wala din, it looks repacked for me, or they use their own bottle and sticker perhaps? I did not notice any weight loss talaga, ni 1cup of quinoa rice nga lang ako everyday. Haay, pero dami before and after sa IG na in 3 days time, may significant result na! Di ko tuloy alam if real reviews yun. 

Awww, baka nga. Yung PFSC banned din pero in denial lang ako kasi ang nakasulat lang Perfect Figure Slimming dun sa report. Suspicious nga yung reviews. Feeling ko talaga freebies lang yung kina Tania Montenegero. *sigh*

alexcar

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #282 on: March 28, 2014, 07:22:23 pm »
^OMG, I thought i was the only one who noticed that their products aren't that effective anymore.
Medyo bastos rin yung seller eh.

First, ESC yung ginamit ko. I lost weight naman, 75kgs to 65. But I don't know if that was the real reason cause i did barre3 and herbalife too.

Second, yung PFSC, walang nalose na weight sakin. Tas sinabi ko na parang walang effect, tas wala lang yung mga reply nila.

Third ESC, Nagtry ako ulit baka sakaling dito nga ako pumayat. pero waley padin talaga.

Fourth yung slim supreme. Wala ring nalose weight sakin, lumakas pa yung pagkain ko. Para ngang nirepack lang nila. Ang sticky pa nung sticker nilang ginagamit. tas parang nagkadepression pa ako while taking it.


Ewan ko kung anong pinagmamalaki nila, dahil ba RN MAN yung may-ari? from what school naman? Tsaka dapat pag Nurse ka, you won't even recommend such things. You know that these drugs are harmful no matter what and some have hidden derivatives such amphetamines.

negatory

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #283 on: April 02, 2014, 01:51:07 pm »
hi sissys im newbie here just wanna ask if may nag try na po ba ng optrimax?.. kasi sa slim888 parang wlang kalatoylatoy naman ka vibe yung pinagtatanungan ko kaya hindi ko na pinursue :(

Hi, I also checked out the thread here about optrimax. Mostly negative. It's just too good to be true and too expensive!. Try eating real prunes na lang from the supermarket. High in fiber din yun. Or try the fiber drinks (psyllium?). Forget slimpro888. I didn't lose weight at all. It's all hype. Mas naglose pa ako when I started eating singkamas before every meal. 1kg in less than 1 week. Very minimal exercise lang din.

cassey_14

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #284 on: April 03, 2014, 12:56:10 am »
I tried almost all the slimming pills when I was a bit younger. hehe. I must say they are all effective. But then again, when you stop taking it, doble ang balik. :( And it is happening to me now. Ang hirap ng magpapayat promise.  :'( :'( I am tempted to take bangkok pills, pero nandun na yung takot ko so hindi nalang. Discipline, Diet and Exercise are the best when you want to lose weight. Mabagal yes, but worth it and safe.  :) :)

Nasubukan ko naring bumili kay slimpro888, not effective at all!! Ang mahal pa and pero parang tumaba lang ako sa psfc na yan.  >:( >:(

rlin_0811

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #285 on: April 15, 2014, 09:51:04 pm »
Im back to lipo 6 ultra for women. Helps me to sweat more and workout longer. May appetite suppresant effect pa for me.

_aia

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #286 on: May 06, 2014, 09:08:46 am »
First slimming pills ko yung Hokkaido Slimming Pills from Japan. I must say, yun ang pinkaeffective sakin. Natry ko na din yung PFSC, nagwork pero hindi as effective ng Hokkaido. I stopped all that na kasi meron silang effect na nagpapalpitate ako. Pero I'm thinking of buying again, wala kasi akong time for exercise. :(

I've heard naman na effective daw yung HCG drops. Yun daw ginagamit ng iba sa US. Planning to try it kaso medyo mahal, yung Hokkaido na authentic hindi super expensive, kaya ng budget.

prettysimple

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #287 on: May 08, 2014, 01:00:45 pm »
hokkaido din ang pinaka effective na natry ko kaso wala na akong makita ngayon sa market.. kasama kasi daw yun sa banned slimming pills, yung fake daw kasi ang nahuli pati daw yung mga original nadamay.

chirochan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #288 on: May 10, 2014, 01:20:58 pm »
fyi mga sis walang original na hokkaido pills na yan and confirmed it with my dad na nakatira sa japan, ni wall ngang banyan factory sa japan eh, palusot nalang ng mga seller na may authentic nyan

alex.g

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #289 on: May 11, 2014, 05:16:22 am »
I tried Pearl White both blue and pink. With PW Blue, I really lost a lot of weight pero masayadong matapang para sa akin. It made me really thin pero bumagsak ang katawan ko because I dont feel hungry and no appetite to eat at all, puro water lang. So dun na nagstart yung palpitation, headaches,etc.. The pink one naman is more on whitening yata kasi gumanda skin ko and naglighten pero I felt bloated all the time.
I also tried slimina, I consumed 1 bottle pero nothing happened, it just made me feel weak and sick.
And then my office mate gave jap hok w/c I really liked, kasi wala yung usual na "high" feeling, no palpitation, no headaches, no dry throat. Nag regular din yung bowel movemement ko and I'm continuously losing weight even if I'm not cutting down on my food intake.

too_blind

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #290 on: May 23, 2014, 03:49:23 am »
Sis alex.g san ka po naka bili ng Peark white do you still have the number pearlwhite lang kc talaga ang pinaka na take ko na effective sakin eh.

rlin_0811

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #291 on: May 25, 2014, 11:46:53 am »
I already finsihed my lipo 6 last mid of May and many noticed I lose fat. Konti lang ang exercise ko, mga twice a week, 15 minutes each. I also disciplined on my food intake by having less carbohydrates and minimal cheat day either Saturday or Sunday.

ennaira021

  • Guest
Recommend naman kayo mga sis, I wanna loose weight. I gained soo much kasi. I dont want to take bangkok pills again, kasi ang pangit ng mga side effects, Yes effective but super daming bad side effects. Papangit ka pa and magmumukhang ngarag all the time :(

richeanne

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #293 on: June 03, 2014, 06:37:37 am »
Hi mga sis eversince wala pako na try na ibang diet pills but perfect figure, really works, nga lang andon talaga wala kang gumana kumaen which makes you light headed pero sobrang lakas mo naman uminom ng tubeg. And about don sa rebound, i think lahat naman ng diet pills me ganyang after effects, depende nalang sayo kung pano mo didisiplinahen sarile mo pag wala knang iniinom. I hope this helps goodluck to us girls!  :D  :) ;)
« Last Edit: June 03, 2014, 06:40:25 am by richeanne »

phurple0515

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #294 on: June 12, 2014, 05:29:18 pm »
anyone tried royale's fitshape before?  ok ba? how about lean and fab?

kelly802

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #295 on: June 16, 2014, 12:42:32 pm »
I already finsihed my lipo 6 last mid of May and many noticed I lose fat. Konti lang ang exercise ko, mga twice a week, 15 minutes each. I also disciplined on my food intake by having less carbohydrates and minimal cheat day either Saturday or Sunday.

Hello Sis, san ka bumuli ng Lipo 6? Meron sa GNC pero bakit almost twice ang price compared sa Sulit?
« Last Edit: June 16, 2014, 12:56:05 pm by kelly802 »

bubblepop

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #296 on: June 16, 2014, 01:27:10 pm »
I over heard na yung asawa ng isang actor nagtake ng slimming pills one month after pregnancy na nag cause ng tragic event, di ko sure kung totoo nasabi lang ng malapit nilang kamag anak sa friend ko, so careful tayo mga sis, kase i was about to take a slimming pills also natakot ako.

phurple0515

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #297 on: June 16, 2014, 01:47:33 pm »
^ what type of tragic event sis?

I'm just taking CLA for me to help me burn my fats during my workout.  Na-curious lang ako sa fitshape which is green tea extract which I also intend to add sa workout supplements ko.  Any feedback on Fitshape?

candacena

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #298 on: June 25, 2014, 10:28:19 pm »
Ok ba yung luxxe renew. Is it consideed as diet pill??

vainballerina

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #299 on: July 04, 2014, 03:33:12 am »
^Luxxe renew alam ko for acne. Luxxe slim ata yung pampapayat nila. But i never tried their product.

I tried
hokkaido - no effect (fake yata nabili ko)
Slimina - no effect din
Bangkok pills - no effect

Currently taking hcg pellets, mahirap imaintain dahil required na 500 calories lang intake a day. Halos wala ka na makain.  Lol

 

Latest Stories

Load More Stories
Close