watch now

Author Topic: slimming/diet pills 7  (Read 354238 times)

Princess_Chill

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #260 on: January 15, 2014, 09:59:58 am »
sis may nakikita ako sa fb iyong lean and fab may naka try na sa inyo nun?

laluk13

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #261 on: February 10, 2014, 07:04:37 pm »
^pa share naman sis kung san ka nakakabili ng reductil. TIA! :)

caramelpuffs

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #262 on: February 12, 2014, 11:33:10 pm »
Anyone here na naka-try na ng Professional Balsam Fatloss? Color green sya na box, na may picture ng babae.

Dati kasi nagtry ako mag BP, kasi tumaba ako,, during nagtatake ako, madalas akong maghabol ng hininga and hindi ako makatulog, pero since nagreresearch naman ako alam ko naman na normal yun sa BP, so tiniis ko, kaya lang after 1 week, hinimatay nako, so talagang hindi ko pala talaga kaya magtake nun, nanghihinayang man ako sa 2k ko pero di ko na talaga kaya. So nag-search ako sa internet ng mura lang na pills, kasi student palang ako at hindi ko naman afford yung mga mamahalin, ok naman yung mga feedbacks sa product na to, walang side effect at 1 capsule a day lang ang intake at mura pa.


Ok naman yung product na to, effective sakin, pumayat ako ng 2 inches nakaka 2 box nako nito, hindi ganun kabilis ang effect nya, i know, pero wala akong naramdaman na sakit ng ulo, palpitation, ok naman ang tulog ko at bowel movements. Ang effect lang sakin is tuyo lagi ang mouth at walang ganang kumain.
« Last Edit: February 13, 2014, 10:11:13 am by caramelpuffs »

hanhan02

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #263 on: February 22, 2014, 12:28:58 am »
Any idea if pede sa lactating moms yung myslim. Still need to lose 9kls para balik pre-preggo weight eh. Thanks.

VannyVanvan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #264 on: February 24, 2014, 07:44:34 am »
Any reviews on myslim? Napapa wow ako sa mga pix eh. Im losing hope on getting my old body back. Palaki ng palaki na ako mas lalo nung nag grave yard ako. Mas mataba na ako compared to the time I was post natal. :(

artemis26

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #265 on: February 24, 2014, 07:50:53 am »
^ & ^^ ako rin curious sa myslim. I tried before yung drink, pero super naging mahal na sya right now. so di na feasible. Gusto ko itry yung capsule, 2x sa moprning and night raw, tapos 18pesos/cap.

Anyone here tried it na? Super naghahabol ako magpapayat for summer..hehe

WanderingShinobi

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #266 on: February 28, 2014, 10:40:44 am »
Where can I buy lipo 9? I really want to try this!

ennaira021

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #267 on: February 28, 2014, 11:22:59 am »
^WanderingShinob
-Me too sis, I wanna try this slimming pill LIPO9 din kaso sa napaginquiran ko is out of stock na agad yung mga incoming stocks nila. Kaya ill try na lang muna yung Optrimax Plum Delite. Dami din kasing good reviews tsaka madami atang heath benifis.

vainballerina

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #268 on: March 02, 2014, 04:17:51 am »
Tried Hokkaido, slimina, bangkok pills. --nothing worked for me. Haaaaaayyyyyy! :((

VannyVanvan

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #269 on: March 02, 2014, 11:14:14 am »
^ bangkok pills do work if your taking the right dosage.
^^ sis may lipo 24 na nga eh but mas pricey. If may budget na ako il start off with lipo 9.

cassey_14

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #270 on: March 06, 2014, 01:07:01 pm »
Maganda pa ba yung bangkok pills? Scary din kasi.  :(

annamarie88

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #271 on: March 08, 2014, 02:06:53 am »
may nakagamit na ng citrimate?? may garcinia cambogia sya.. meron ako binili 1 bottle, hindi ko pa mainom haha ndi ko alam if kelan sya inumin, kung before or after eating.. wala ako magoogle hehe

ishani

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #272 on: March 20, 2014, 04:54:05 am »
i tried slim supreme from slimpro888, headache galore ako (750 mg sya) mga sis. will try pfsc (450mg) hopefully maging hiyang ako...

negatory

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #273 on: March 20, 2014, 10:32:33 am »
I am currently on the pfsc+curvy orange juice combo. It took 3 days for me to feel the effects. I could still eat in the morning but my cravings for sweets and chips were cut back. Sa kalagitnaan ng pagkain ng tanghalian, bigla na lang mawawala appetite ko. Then at night, I feel that I could skip dinner na. Dati kasi talagang malakas ako kumain sa gabi, as in hindi mapipigilan. I'm on my sixth day and according to the bathroom scale, 1kg pa lang daw nawawala.  :'(

I have no problems sleeping. No constipation but "it" is definitely softer than usual. I'm also drinking 1.5L of greentea (3 bags Corona green tea) a day. The green tea actually increased my appetite before because it's supposedly increasing your metabolism as well. Nung nagstart na ako nung combo, nabawasan na talaga yung appetite. I'm happy because yun nga, nabawasan ang cravings at appetite ko pero I'm still disappointed with the slow weightloss.

I also read here na maalaga DAW yung mga sellers ng slimpro888. Well, hindi ko naramdaman yon. Yun ang issue ko sa kanila. I made inquiries, they sent the price list. I placed an order then paid immediately. Very clipped lang mga replies nila. As in, yes, no, thank you. They did not even made a confirmation of my payment and say na shipped na yung product. Hiningi ko pa yung tracking just to be sure. They are not asking me for updates or any developments sa paggamit ko nung mga products. I don't know, maybe I don't matter to them as much as their B-list celebrity consumers. I think they just sponsor these minor instagram celebrities and send the stuff for free. Free advertisement/publicity ba.
 
« Last Edit: May 01, 2014, 01:17:12 pm by mama squeak! »

ysa_38

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #274 on: March 25, 2014, 04:56:31 pm »
i'm currently using this. i bought from avery. ok siya in curbing your appetite. mas humina ang kain ko compared sa dati. mas gusto ko to kasi hindi drastic na hindi ka makakakain tapos biglang drop ng timbang. dito, gradual. tapos you drink more water. lasang raspberry pa yung caps even if you burp a few minutes after taking it  ;D

Sis saan yung avery?

negatory

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #275 on: March 26, 2014, 08:36:57 am »
i tried slim supreme from slimpro888, headache galore ako (750 mg sya) mga sis. will try pfsc (450mg) hopefully maging hiyang ako...

I'm on PFSC. I stopped taking the juice and parang mas nawala ang appetite ko nung pfsc na lang tinetake ko. Patapos na ako sa pfsc pero wala talagang weightloss according to my weighing scale. I want to try the slim supreme naman. Sis, ok lang ba na humingi ako sayo ng pic nuon? I'm a bit curious kasi I cannot find it on the internet. Thanks!

artemis26

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #276 on: March 26, 2014, 09:43:27 am »
^^sis, ano yung pfsc+curvy orange juice combo?

^i am on the raspberry ketone, inuubos ko lang. and yes, nakakacurb nga ng appetite, pero if hindi ka naman ganun kalakas kumain, parang di rin sya effective.

I wanna try yung carcinia cambogia? Anyone here na nakatry na nito?

misslovelyjoy

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #277 on: March 26, 2014, 10:08:59 pm »
Girls, PFSC is banned ng fda. Ingat kayo. Don't take your health at risk.

WanderingShinobi

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #278 on: March 27, 2014, 12:31:19 am »
I am currently taking the supreme combo of slimpro888 but unfortunately, I dont notice any weight lose, i am just finishing the bottle...ive been taking it for 2 weeks, ubos na rin yung curvy juice and i am not planning to reorder kasi my stomach feels so much better without it, nawala bloating ko and i read na banned din pala ito, dated 2012 yung article. As for bloating, I dunno if thats the culprit but since mas naglose pa ako taking herbalife shake  as my dinner, i wont be ordering the supreme capsule anymore since for one reason, i doubt if mag lose ka talaga sa tig 100mg na garcinia , 100mg ketones, mababa masyado yung contents, i read for the ketones to be effective, dapat at least 500mg a day. Na enganyo lang talaga ako sa before and after sa IG thats why I gave it a try.
« Last Edit: March 27, 2014, 12:33:34 am by WanderingShinobi »

negatory

  • Guest
Re: slimming/diet pills 7
« Reply #279 on: March 27, 2014, 04:37:52 pm »
I am currently taking the supreme combo of slimpro888 but unfortunately, I dont notice any weight lose, i am just finishing the bottle...ive been taking it for 2 weeks, ubos na rin yung curvy juice and i am not planning to reorder kasi my stomach feels so much better without it, nawala bloating ko and i read na banned din pala ito, dated 2012 yung article. As for bloating, I dunno if thats the culprit but since mas naglose pa ako taking herbalife shake  as my dinner, i wont be ordering the supreme capsule anymore since for one reason, i doubt if mag lose ka talaga sa tig 100mg na garcinia , 100mg ketones, mababa masyado yung contents, i read for the ketones to be effective, dapat at least 500mg a day. Na enganyo lang talaga ako sa before and after sa IG thats why I gave it a try.

Really? Wow, yun pa naman pinaka mahal (Php 1050). I also stopped taking the curvy because it tastes yucky and I lost more appetite without it. I'm almost at the end of my tania combo which is good for 2 weeks. No significant weightloss. I think slimpro888 is all hype. Plano ko pa naman bumili nung slim supreme combo (without the juice). I'm researching about it on the internet and found nothing. Ok lang ba na magrequest ako sayo ng pics sis? Thanks!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close