watch now

Author Topic: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment  (Read 328724 times)

anicandies

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #460 on: July 06, 2013, 10:45:25 pm »
ako naman nag avail ako ng promo sa metrodeal ng Ani Spa pero sad naman ako kase dahil sobrang fully booked nila, (mantakin mo ba namang more or less nasa 12k na yata yung nag aavail) so, yun, no choice august 26, 2013 pa ako.. sept1 na dating ni hubby working abroad...gusto ko pa naman sana na-treat na ko before pa dumating si hubby..sana pala nag-inquire muna pala ako sa Ani Spa before i bought the vouchers... huhuhu... :'(

bpa

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #461 on: July 07, 2013, 02:20:53 pm »
Meron ba nakapagtyr ng zerona sa contours? Effective ba. Sobra kaseng mahal. Sayang naman if not effective.

soumy01

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #462 on: August 02, 2013, 05:49:06 pm »
pwede kaya ang RF sa may thyroid problem (hyperthyroid)?

BaBy_ShOpGiRL

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #463 on: September 03, 2013, 10:49:18 am »
Girls, saan bang clinic ok bumili ng vouchers? marami kasi ngayon sa MetroDeal...and ang hirap pumili since hindi ko alam kung saan ang okay...Thank you...

cassidy02

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #464 on: September 04, 2013, 12:14:38 pm »
will RF help na makapagpaliit ng face?:)

lionheart2010

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #465 on: September 05, 2013, 07:22:17 am »
Hi Sis! May nakapagpagawa na ba sainyo ng RF sa legs?Lower Legs talaga hindi thighs. HAHA It's my only problem area eh :(
Sis, are you referring sa calves? Ako din natatabaan sa calf ko. Though sabi ng inay ko, normal naman daw. Haha. Naghihintay lang ako sa reply ng sis dito for referral.

fibia

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #466 on: September 05, 2013, 09:13:08 pm »
^ i read somewhere that the only effective way to make calves slimmer is liposuction.

ycka29

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #467 on: September 06, 2013, 12:53:34 pm »
I'm having my lipocavi + RF sa J. Waltenspiel and so far, meron naman akong nakitang results. :) I always measure kasi yung arms ko. heheh.  I have a 3-month unlimited lipocav sessions na voucher from ensogo.

Affordable naman yung rates ng J. Waltenspiel clinic and they always have in-house promos. You may check their FB page siguro if you're interested.

oreo08

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #468 on: September 06, 2013, 02:56:00 pm »
^how many sessions have you had and how many cms have you lost so far?

VannyVanvan

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #469 on: September 06, 2013, 10:30:08 pm »
For the past few weeks, I have been doing lipo cavit + cavit on my thighs twice a week. After my session today I felt like my thighs were so bugbog and tired. When I was just new with Lipo cavit I would always get a headache after the procedure but now no more headaches. I just have a few bruises. If I had more budget I would have my tummy and arms done but my thighs are so huge at the moment. I hope that this works!!

jafi19

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #470 on: September 28, 2013, 12:24:21 am »
Sisses nakaitim ba ng face yung Rf? Nagpapaderma kasi ako ngayon and bawal yung mga radiation, kasi nakakadarken :( advisable kaya magpaRf? baka masunog yung face ko kasi may radiation siya diba?

Sis, sabi ng derma ko hindi advisable kasi mainit sha sa face.  To be sure, wag na lang daw.

mikewazowski

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #471 on: September 29, 2013, 05:08:05 pm »
Ano ave. rate ng rf sa braso? pag 2-3 inches na bwas, ilang sessions at magkano kaya total? thanks :D

lionheart2010

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #472 on: October 02, 2013, 03:38:40 am »
Sis, sabi ng derma ko hindi advisable kasi mainit sha sa face.  To be sure, wag na lang daw.

Nagpaparf ako sa face. Wala namang noticeable na darkening effect. :)
In fact, rosy cheeks ako lagi pagkakatapos. Hehe.

oreo08

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #473 on: October 02, 2013, 12:32:34 pm »
RF rin diba pinapagawa ni Kim Chiu sa mukha nya para hindi maging chubby? Di naman sya nangitim

VannyVanvan

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #474 on: October 02, 2013, 06:52:35 pm »
I have been working out everyday and I stopped rf and luposculpt so far tight parin my thighs hindi pa bumabalik ang cellulite. I think this is best if you combine it with exercise. Im really desperate to get my dalaga body back kaya everyday Muay thai and cardio ako.

rairaitei

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #475 on: October 09, 2013, 10:53:38 am »
I'm very interested sa Smartlipo or Laser Lipolysis. Any recommendation for clinic that offers this kind of service besides Belo? TIA!

cinnam

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #476 on: October 09, 2013, 03:42:28 pm »
Had 2 Lipocavi sessions na in Waltenspiel. NO visible results. 6 sessions binili ko eh. I don't want to measure my thighs to start with, gusto ko yung maffeel ko na lang na maluwag na yung pants ko sakin haha! I bought this for cellulites sana.

I dont know nga kung misleaded ako sa voucher. 15 mins sa anterior portion lang ginagawa sa thigh ko. So altogether 30 mins kada session or kada punta ko dun. Ganun din ba sainyo girls?

Anyway, for cellulites daw, they really suggest meso (15 injects per area) and their new machine, Regen which is tripollar na daw so I guess comparable to Belo's multipolar?

They have promo for RF 12 sessions 3.5k, cavi 12 sessions 3.5k, mesotherapy 5+1 for 10k, Regen ata 12 sessions for 12k+ I'm not sure.

queenamina

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #477 on: October 09, 2013, 05:46:14 pm »
Hi Sisses!

I bought 6 vouchers of 5-step slimming in BioCare Skin, Slimming, Spa from Ensogo for Php4399. It's a combination of Slimlipo, thermolipo (RF), lymphatic drainage massage with detox, Electro Body Slim technology (EBS), and nutritional management.

I scheduled my first session on Friday/Saturday. Has anyone tried their services? Your thoughts will be very much appreciated.

Thanks!!

freeswan

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #478 on: October 10, 2013, 01:58:18 am »
bought 2 vouchers in Metrodeal for Oasis Slimming Center. Sana okay siya.

lionheart2010

  • Guest
Re: liposculpt cavitation or radio frequency slimming treatment
« Reply #479 on: October 10, 2013, 02:10:30 am »
RF rin diba pinapagawa ni Kim Chiu sa mukha nya para hindi maging chubby? Di naman sya nangitim

I think so. And di sya mangingitim kasi mukhang marami pa other services especially whitening included sa regimen nya. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close