We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Bakit parang bumabaalik yun cellulites ko? Hindi ba permanent ang effect ng RF?
Hi Sis! Where are you planning to buy? Naghahanap rin kase ako ng clinic na okay e. TIA!
sis sa sulit.com meron check mo yung Inbox mo baka kasi ma-banned ako... handheld siya and same like skin physics
rf hindi pwdi sa face. harmful n nga ang cavi. effective kaso ngka pimples ako. kya stop na ako agad.
^yung 40min. cavitation mo sis, voucher ba yan?
yes sis from ebay kuponan. Sabi ko nga 1 hr dapat, wag daw harmful daw. next time sabihin ko 1 hour. Siguro dahil maliit lang katawan ko, malaki lang tyan ko, pero manipis lang naman ako kaya 40 mins. pero sa susunod di na ko papayag. sayang din 20mins.
superpinya - hi sis! nagpapa cavitation ka din pala? sa J. Waltenspiel ako, 1st time. ok naman medyo masakit pala sya kasi madiin, tapos medyo mainit. pero tolerable lang. ang hindi tolerable saken yung kiliti ko sa tyan haha. walang RF kasi sabi nung nurse na nag attend saken madami daw akong voucher so tunawin nya muna yung fats. sa susunod nalang daw yung RF.
Hello there! Its my first time here in GT and I just want to share my SEXY SOLUTIONS experience. I underwent LIPO CAVITATION (can only be done once a week according to the consultant) MULTI FIRM (same as RF) and BODY SCULPT (toning of muscles)It was recommended na sabay2 sila gagawin in a day. So meaning 3 different treatments in one sitting. Eto yung mga ginagawa ng celebrities, i.e. Andi Eigenmann. So far. I've only done 2 sessions of each and results are already very visible. Dont get me wrong pero I opted for Sexy Solutions kasi before I purchased,I looked at the machines of other clinics (cheaper rate) iba talaga yung sa SS. So nag-ipon nalang talaga ako and luckily I got to avail their promo packages kaya lang it already ended. Next year na daw ulit. As of today,regular rates na sila. Service is really good in SS. No waiting time. If you are scheduled,the moment you get there,you will be served. Right now,im already researching for cheaper clinics with visible results as well kasi masakit na sa bulsa yung SS. Let me know if you find any that is very much worth the money. Thanks!!!