We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Is it normal magkapasa pasa? kasi diba wala downtime ang RF or lipocav.
sis dun lang ko sa d' spa & skin clinic nagkapasa, kaya after nun di na ko bumalik kahit ang dami kong nabiling vouchers...yung mga sessions ko sa lumina hindi naman ko nagpasa kaya dun ako pumupunta kahit malayo...may alam ba kayong ok na makati area lang?
How often pwede mag Lipocav+RF? Every 3 days ba? E kung RF lang?
I tried RF slimming treatment for one session sa Urban Luxe. Promo ito ng Metrodeal last year. Ngayong year ko lang nagamit. Nwei, I'm really happy with the session kasi naging firm yung tummy ko. In fact napansin ni hubby. Flab kasi tummy ko. Halos no fat pero puro skin because of the pregnancy. I gained so much and lose it as well. Unfortunately, naging lose yung tummy ko that I can fold it under my pants para hindi halata. Sabi nga nung attendant, after 4 sessions, pwede na raw ako mag-bikini. Which I'm really excited about. Kaso I have to endure the pain - super init. as in! walang kuryente but mainit. Parang pina-plantsa yung balat mo. Ganun yung feeling.
^ hindi nakakapayat ang rf sis. tightening lang sya talaga. kaya walang measurement ng vital stats after ng session nato. lipocav lang sila nagme-measure. i lost 8cm (3.14in) nung first session ko. but not sa waist lahat yun. they measure the tummy area kasi in 3 sections. below bust line, waist and sa puson area. yung 8cm ko is 3cm, 3cm, 2 cm. you really can not say kung ilang sessions need mo to lose 4-6inches kasi depende sa lifestyle mo. hindi kasi pwede na iaasa mo lang lahat sa lipocav yung weight loss. dapat sabayan din ng exercise. para lumabas agad yung fats sa body mo. lipocav kasi is pangdurog lang kumbaga. kung di mo iwiwi or ipapawis, sayang session mo...