We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
does this need consultation first if sa abdomen gagawen?
Curious ako anong feeling kapag nagpa-lipocav and rf? Is it painful or what? I'd like to try din sana, dami ko kasi nakita sa mga groupon and other deal sites...
RF okay sa pangpapayat ng face... cavitation naman for parts of the body na mas may fat like tummy, arms, legs.. Inches agad matatanggal after 1 session as in you'll see stretchmarks hehe. Gusto ko magpa RF!!!! Ng face effective kasi talaga.
hi sis cheskacruz yung rf mainit sa tummy pero naa-adjust naman yung init or kung gaano kainit yung kaya mo
do you sis know any deal sites offering rf for the face? pls share the link or paki-pm. thanks in advance.
Sobrang saggy na din ng tummy area ko after 4 sessions of Lipocav at Dr. Esteban's. I will do crunches for now and will have RF sessions in November. I also had one session of lipocav sa arms naman at Dr. Esteban's, ang sarap kasi pati yong back area ko dinaan nung device. Nakatulog talaga ako. I decided to stick to Dr. Esteban's kasi superb yong customer service nila, it doesn't matter kung voucher lang. I bough another 4 sessions from ebay kuponan and will use them all on my arms.
because of this thread, i availed metrodeal's lipocav vouchers. nagpaschedule na din ako sa ortigas for 6 consecutive weeks. pero walang offer na rf sana combo yung deal nila. so pano yun, ang panget kung lipocav lang? ayoko naman magpa-rf sa ibang clinic. im not fat medyo malaki lang tummy ko. hope this works for me