Author Topic: Paano kayo mag-aya?  (Read 104620 times)

Marco2013

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #100 on: January 16, 2014, 12:43:45 pm »
I will ask her, pa canton ka naman ;D but starting to caress her down there  ;)

Jaguar.Paw

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #101 on: March 04, 2014, 12:55:47 pm »
aside sa "action speaks louder than words" prangka kami. as in, "make love tayo maya ha" o "gusto mo make love?" with matching "action"

hazzie

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #102 on: March 14, 2014, 10:46:50 am »
kame [textspeak!] hubby "lock door" ang magic word...alam na ;)

ChocoCat

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #103 on: March 17, 2014, 05:55:11 pm »
I learned this from someone na nag aya...
"Gusto mo?" or "Gusto mo ba?"

ladysapphire

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #104 on: March 18, 2014, 10:21:34 am »
during cuddle, while we're kissing pag intense masyado nagmumur ako "i want you inside me" ayun na!!!! tenen! hahaha

nikkita

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #105 on: March 18, 2014, 01:34:37 pm »
I learned this from someone na nag aya...
"Gusto mo?" or "Gusto mo ba?"




relate ako dito! hahahaha!!  :P :P :P or minsan "i misssssssssssssssssss you" :P :P :P

lovely_carrot

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #106 on: March 18, 2014, 02:56:13 pm »
diretsahan.. i touch him 'there'and say gusto ko..

#alamna  ;D

deedii

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #107 on: March 18, 2014, 04:31:54 pm »
Simple, i just said. "Do you wanna build a snowman?"
Then do it all over the house.  :P

ChocoCat

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #108 on: March 18, 2014, 05:44:21 pm »
^^natawa naman ako sa reaction ni nikkita.  ;D

nikkita

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #109 on: March 19, 2014, 09:10:07 am »
 ;) hahaha! ganun kasi si boyfie.  :D :D

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #110 on: April 03, 2014, 03:46:08 pm »
lately I've been saying "I'm horny" straight to the point hehe

mrgrey

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #111 on: April 11, 2014, 02:30:40 pm »
The ladies that I dated were very direct to the point, just the way I like it

"Let's have sex"
"Sex tayo"
"Let's get a room"

fleur_de_liz

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #112 on: April 12, 2014, 02:40:29 pm »
since bf is my gym buddy at sa gym naman talaga kami nagmeet he'll say:
"papawis tayo" or "gym tayo" lolz...

simang

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #113 on: April 12, 2014, 02:51:34 pm »
^haha we use that as well, "exercise" tayo haha since nag lose sya ng weight ever since we became active

Lately yung lambing ko sa kanya when i want some action is "turuan mo ko ng math" haha nakwento nya kase saken na there was a girl before na nilalandi sya and wants him to tutor her sa math, since hindi pwede sa dorm magcheckin na lang daw sila so they can study lol

sugardrop

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #114 on: April 12, 2014, 04:17:36 pm »
He just knows. I don't know what it is I do which I'm not aware of that gives me away. Could be a facial expression or the way I look at him, I don't know. I guess he just knows me too well.

independentgirl

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #115 on: April 13, 2014, 01:08:21 pm »
hahaha.. ako sinasabi ko NAUUHAW ako.. haha. o kaya kungfu tayo? o kaya i bite his ear..  ;D ;D ;D

MsAphrodite

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #116 on: April 20, 2014, 04:41:01 pm »
With the way I look at him, or the way he looks at me, i'd know it in an instant. Or sa acts nya. ;)

vermich

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #117 on: April 21, 2014, 11:33:01 am »
slamat sa mga payo mga sis.. Parang actions speak louder than words dito ah  ;D

the onlyme

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #118 on: April 21, 2014, 01:17:50 pm »
it is a simple caress and it will go on

ilovemybaby01

  • Guest
Re: Paano kayo mag-aya?
« Reply #119 on: April 24, 2014, 03:03:06 am »
nakakahiya nung first time kong mag aya kay boyfie . haha :D baLe nakapikit na sya tapos tinanong ko kung antok na sya ! sabay dilat then lingon saken . tanong nya kung bakit ! sabi ko kung pwede kami mag ganun nahihiya pa ko nun kasi first time ko mag aya . haha ! aba . abot tenga yung ngiti ! napansin atang nahihiya ako mag first move kaya sya na sumunggab ! after nun lagi na kong inaasar :/ ginagaya yung pagkakasabi ko sakanya ! simuLa nun di na ko nag aya kahit minsan natetempt ako hehe :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close