watch now

Author Topic: Kathryn Bernardo  (Read 148484 times)

zelda

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #200 on: May 09, 2014, 01:17:44 pm »
I like this girl but I think she should outdo herself again. She has proven herself so much in Magkaribal and Endless Love. I'm glad na P&I did well in the ratings even before Gino was shown pero I'm a bit bothered na sa minsan atake nya sa G2B. I religiously watched it because of this girl and the story per se. It's just me but I hope she goes to workshops again. ABS have been milking her LT for a long time now, and somehow I miss yun intensity na she could give pa. If they really want more KN projects sana better material.

And, yes, ang laki ng ginanda nya. Good thing super maalaga sya, and she has stylists around her. Wag lang masyadong pumuti since her filipina skin makes her standout among others.

fleur_de_liz

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #201 on: May 10, 2014, 09:27:50 am »
maganda lang siguro sya damitan kasi model type ang body nya, medyo petite, payat. kaya kahit anong outfit bumabagay.
maganda talaga tong batang to. i think another more years to come bago sya bigyan ng mature role coz as of now masyadong hinahighlight ng abs-cbn yung teeny booper image nila ni daniel kasi nga sinasamantala ng abs while iron is hot at wala masyadong kalaban sa ganun genre.

zelda

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #202 on: May 13, 2014, 05:25:17 am »
Well, yeah technically their LT rules the teens. ;D Iba ang charisma nila together. Just saw some vids from DJ's concert, teens were really jumping when she came out on stage. Sadly, some casual viewers think that this girl is only popular because of her ka-lt, and some even say that she'd go nowhere without DJ by her side. Kaya na-mention ko na sana she'd be given a better material for her acting chops. Another MMK maybe. She's learning  a lot by portraying Ms. Sunshine in her rom-com projects but I highly doubt na nakakapunta pa sya ng workshops sa dami ng events, commitments na need nya puntahan.

Anyway, I heard mabait naman daw sya and professional at work. Ayaw nya raw ng latecomers. Good for her. At, I never heard in any news na pumatol sya sa bashers nya. I really don't understand pips when they call her Jeje Queen. She seems like a real lady. Soft-spoken, mahinhin na may hint ng pagiging makulit din. Super obvious din na she wants to be an actress. It is her dream, kita sa eyes nya. Anyway, I hope she really shines in her new movie. :) She's just too good to be only seen forever as Padilla's loveteam partner by casual viewers.


FOURever

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #203 on: May 13, 2014, 08:58:00 am »
^inggit lang nagsasabing jeje queen sya ;D

fleur_de_liz

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #204 on: May 13, 2014, 09:31:02 am »
i think pag nabuwag naman ang loveteam nila ni daniel eh hindi naman sya pababayaan ng abs-cbn coz may talent naman talaga si KB. napansin ko lang, madali syang umiyak sa mga eksena nya. so pwede talaga sya isabak sa mga drama.

zelda

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #205 on: May 13, 2014, 09:39:47 am »
^ Seriously, when I first saw P&I trailer, mas kilig sya with Enrique.  ;D But anyway walang magagawa if she really is happy with the Padilla kid. I think he genuinely loves her naman.

True, ang dali nya paiyakin, and when she does nangungusap ang mata. I think yun unang napansin ko sa kanya before.

fleur_de_liz

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #206 on: May 13, 2014, 03:30:36 pm »
dramatic actress talaga. kaya i know mas magiging magaling pa sya once she's away with DP.

tischarmedlife

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #207 on: May 31, 2014, 05:47:57 pm »
^^ I agree sis. during the P&I days, mas kilig ako sa team up nila ni Enrique, akala ko nga sila magkakatuluyan dun

anyway, I find her pretty as well. mas gumaganda sya in each passing day kaso I read in Pep na she's one of those artists who went under the knife pero dine-deny. Any opinion? Hindi kase ako familiar sa face nya when Kathryn was younger. Sa mga google images, medyo iba nga yun nose.

Nonetheless, she's a great actress in the making and IMO, she can go places even without Daniel as his LT.

atena987

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #208 on: June 02, 2014, 05:03:32 am »
https://www.youtube.com/watch?v=rZkYD7Psn8M

watch this vid. pinakita yung ibang roles nya simula bata.
same nose, matangos talaga, actually hindi ko makita yung sinasabi ng iba na nag bago looks ni kathryn cause tingin ko baliktad, na parang same nga nung bata pa sya, she still looks batang bata for me hahahaha slowly talaga pag dalaga nya but its ok she is growing beautifully naman and she is so good sa acting chops nya dito :) fave is her portrayal sa magkaribal

ps: another one, good looks runs in the family. pic nya with her siblings http://instagram.com/p/mkTVp1vGiR/


hindi naman ako masyadong fan ano hahahahaha


fleur_de_liz

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #209 on: June 02, 2014, 09:20:45 am »
i think hindi naman sya under the knife.. kasi nakita ko rin how she bloomed..ang nag-bago lang talaga is yung skin tone nya..pumuti naman talaga sya..pero that's about it.

ms_teryosa

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #210 on: June 02, 2014, 11:58:13 am »
i think di sya retokada coz matangos na talaga ilong nya dati pa.

japs

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #211 on: June 05, 2014, 07:26:34 pm »
Sya talaga ang pinakatalented and pinakamaganda [ranging between 16-24] sa industriya ng showbiz.

ms_teryosa

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #212 on: June 06, 2014, 11:36:41 am »
Sya talaga ang pinakatalented and pinakamaganda [ranging between 16-24] sa industriya ng showbiz.

i agree with this. face value talaag itong batang ito. sana lang pag medyo nagmatured pa sya eh magkaroon din ng konting shape yugn katawan. pataba lang sya ng konti, wag lang paparetoke..

zelda

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #213 on: June 09, 2014, 05:48:49 am »

watch this vid. pinakita yung ibang roles nya simula bata.
same nose, matangos talaga, actually hindi ko makita yung sinasabi ng iba na nag bago looks ni kathryn cause tingin ko baliktad, na parang same nga nung bata pa sya, she still looks batang bata for me hahahaha slowly talaga pag dalaga nya but its ok she is growing beautifully naman and she is so good sa acting chops nya dito :) fave is her portrayal sa magkaribal

ps: another one, good looks runs in the family. pic nya with her siblings http://instagram.com/p/mkTVp1vGiR/


true sis! if makita mo siblings nya, good-looking din naman. sya lang talaga ang napag-iwanan sa kulay.  ;D I highly doubt na nagparetoke sya. Ever since, she's had the high nasal bridge. (tama ba?) super na-emphasize lang now kasi sa make-up. Pero if susumahin, ikumpara mo pa rin sa ibang artists na may lahi, di pa rin sya ganun katangos kaya.

Agree na sana magpataba sya unti para magkakurba unti. Kaboom sya if ever :)

ms_teryosa

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #214 on: June 10, 2014, 10:35:33 am »
i agree.. another judy ann in the making..

lacluv

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #215 on: June 10, 2014, 12:06:14 pm »
Sya talaga ang pinakatalented and pinakamaganda [ranging between 16-24] sa industriya ng showbiz.

Yeah, at may magnetic screen presence sya,  she easily  grabs your attention .....big factor din yun pagiging likeable nya,  last month nga may feature ang Phil.Star ng index  on what's over/under hyped and over/under rated on today's pop culture......nasa over hyped &over rated si Daniel Padilla with Julia Baretto ;D pero si Kathryn nasa over hyped but under rated category with Jennifer Lawrence....similar sya kay Katniss talaga both of them are talented and accessible! sana naman mag - indie film/risky roles din si Kathryn....

ms_teryosa

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #216 on: June 10, 2014, 02:27:59 pm »
maganda kasi yung mukha nya.. sana nga pag hindi na sya teen eh maalagaan pa rin sya ng abs cbn at mas mabigyan ng mga challenging role like yung ginawa nila kay angelica panganiban and maja salvador na nung lumagpas na sa teenage days eh sinabak an rin sa mga challenging roles..

with julia montes kasi masyadong pinaaga ang pag mamature kaya medyo napag-wanan ni kathryn sa kasikatan.

hun_nie08

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #217 on: June 10, 2014, 09:09:11 pm »
Pahinga muna sya ngaun no? or may upcoming movie or teleserye sya?

changelessme

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #218 on: June 11, 2014, 01:13:56 am »
Gusto ko na ang acting nya nung Super Inggo days pa. Ang
cute2x niya sa TV series
na yun.

zelda

  • Guest
Re: Kathryn Bernardo
« Reply #219 on: June 11, 2014, 07:32:48 am »
Pahinga muna sya ngaun no? or may upcoming movie or teleserye sya?

May movie sila ni Daniel this July.  :) I also heard na sure na may teleserye sila ulit. I'm not so sure if kasama sya sa MMFF movie with Vice and DP.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close