We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Haha sis zipporah dyan din ako umorder. Clueless akosa scent ng jo malone pero umorder pa din ako fishing pa ko dito ng review haha glad you posted it here. Haha di pa dumadating order ko eh
parati ko nakikita sa ig yung influencia gusto ko din umorder dami umoorder ng jo malone orange blossom. pero sa [textspeak!] fragrance ako umoorder kase may paypal .haha! sobrang addicted sa colognes/mists di ko pa kasi nahanap yung gusto ko amoy. yung mala incanto charms..favorite ko sa zenzest yung edt nila na desire. very light citrusy scent.
I've tried so many "version" perfumes, some because I can't afford the original, and some I had the original and wanted to compare -- pang back up. At naiintriga ako sa Influencia na ito ha! I want to try the Jo Malone Orange Blossom. How do I order? Wala akong IG eh, haha