watch now

Author Topic: Your LOCAL Perfume/Cologne  (Read 307306 times)

Mugi-chan

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #120 on: November 23, 2012, 10:13:24 pm »
^Meron ako nung Penshoppe I am Sweetheart na lotion, bought it for p60 lang sa rustan's. Naaliw ako kasi may kaamoy talaga syang VS scent, di ko lang maalala kung alin. Endless Love pala. :) Long lasting yung scent nung lotion, may shimmer pa! Haha. I also bought Seduction, mabango din. Di ko alam na may perfumes din pala nun, first time ko lang kasi nakita yun last monday. For p60, such a steal!

timetraveller

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #121 on: November 23, 2012, 11:37:29 pm »
^ Ako naman sis puro mga body mists ang nakikita ko sa SM Hypermarket dito samin. ;D Bihira ang lotion. Hahahaha. Pero one time nakakita ako ng lotion version sa Mercury. Might buy the same scent para long lasting :)

Pero I wonder kung bakit wala nito sa mga Penshoppe outlets. Or wala lang talaga sa mga Penshoppe branches na malapit sakin?

Mugi-chan

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #122 on: November 24, 2012, 12:25:39 am »
I haven't checked pa sa Penshoppe outlets eh, will do that on Sunday. Nice no? Kaamoy na kaamoy talaga sya ng VS. Ang laki pa ng price difference. :)

Gemz1225

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #123 on: November 24, 2012, 08:38:38 am »
True yan sis! Hindi katulad ng ibang baby cologne na umaasim a few hours later. Kakadiscover ko lang din nyan last week! :)
Really mga sisses??? try nga yan for everyday use  :D ;) :)

sima

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #124 on: November 24, 2012, 04:27:58 pm »
Juicy Cologne -- the one in red ang tamis tamis!

chinluvxu

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #125 on: November 25, 2012, 08:13:57 am »
Really mga sisses??? try nga yan for everyday use  :D ;) :)

Oo sis! Gora ka na and buy 1! :)

devilish_einjel

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #126 on: December 07, 2012, 08:53:02 am »
eto mganlocal perfumes/colognes ko, depende sa mood kung ano gusto gamitin

Penshoppe: I am Sweetheart - curtently my fave, long lasting din siya
Herbench: Bare me not
Herbench: Capture
Avon Heaven Sent: Citrus - I use this after I shower
Lewis and Pearl: Ice Water

fuzzy_pink

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #127 on: December 07, 2012, 02:07:20 pm »
loving Zen Zest Pink TUlip.. Bibili ako ng isang back up yung may kasamang day dream 99 pesos 2 na.. :)

timetraveller

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #128 on: December 07, 2012, 08:13:58 pm »
Current fave: Juicy Sprightly Sprinkle (light green)! Suupppeerrr bango. I get a lot of compliments when I wear this. Even my professors love it on me. ;D ang bansag nga ng mga ka-majors ko sa cologne na to e 'pabangong nakaka-GG' dahil amoy mayaman daw kahit mura lang. Habang tumatagal nagiiba yung scent nya and mas bumabango. It has a clean, fresh scent with just the right sweetness. Think of Clinique Happy, pero magkaibang magkaiba sila ng amoy ah, mala-Clinique Happy lang yung datingan ng cologne na ito. It lasts long sa clothes pero not on skin, but I don't mind since the big bottle is less than Php60.

bestfriendnijerome

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #129 on: December 07, 2012, 10:31:17 pm »
^Mabango nga ito. Nasa mall ako once then naamoy ko ito sa isang SA, I couldn't resist asking her what her perfume/cologne was. Ito pala yun. I immediately bought a bottle sa supermarket. :)
« Last Edit: December 08, 2012, 02:04:49 pm by bestfriendnijerome »

timetraveller

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #130 on: December 07, 2012, 10:38:07 pm »
^ nung tinanong ako ng prof ko kung ano yung gamit kong pabango, nagulat sya na Juicy yung tatak. Akala daw nya kasi some expensive perfume. ;D

mayger03

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #131 on: December 08, 2012, 09:26:35 am »
lewis and pearl sweet paris. ambango! :)

shimmygirl

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #132 on: December 08, 2012, 01:18:54 pm »
Hmm. Ma try nga yang Juicy Sprightly Sprinkle. ;D

heavensent

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #133 on: December 08, 2012, 03:23:21 pm »
Current fave: Juicy Sprightly Sprinkle (light green)! Suupppeerrr bango. I get a lot of compliments when I wear this. Even my professors love it on me. ;D ang bansag nga ng mga ka-majors ko sa cologne na to e 'pabangong nakaka-GG' dahil amoy mayaman daw kahit mura lang. Habang tumatagal nagiiba yung scent nya and mas bumabango. It has a clean, fresh scent with just the right sweetness. Think of Clinique Happy, pero magkaibang magkaiba sila ng amoy ah, mala-Clinique Happy lang yung datingan ng cologne na ito. It lasts long sa clothes pero not on skin, but I don't mind since the big bottle is less than Php60.

bought a small bottle today para matry :D

prettypepz

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #134 on: December 08, 2012, 11:58:24 pm »
Herbench Tickled Pink! nagulat ako kasi kaamoy sya ng LACOSTE perfume ko before....  :o

timetraveller

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #135 on: December 09, 2012, 12:04:06 am »
@heavensent and @shimmygirl, hope you like it sissies, as much as I do ;)

damselflypoet

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #136 on: December 09, 2012, 06:36:34 pm »
Avon Nina Giggles

Angel's Breath Cologne for fresh clean scent

Lewis & Pearl Dew Drops and Petit Monde For My Dreams for D&G Light Blue dupes

Avon Secret Fantasy for a sexy fruity floral scent reminiscent of Majoromantica Fruity Forest or for cheaper watered down alternative, Penshoppe Love Story Her Love

Herbench Simple body spray, something reminiscent of earlier high school days :P

Yeah, almost all of my daily scents have been enumerated here. :))
« Last Edit: December 09, 2012, 06:57:54 pm by damselflypoet »

rlin_0811

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #137 on: December 09, 2012, 07:04:24 pm »
mabango yung perfume ni anne curtis sa bench. fierce yata ang name

shimmygirl

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #138 on: December 09, 2012, 09:02:13 pm »
Herbench Tickled Pink! nagulat ako kasi kaamoy sya ng LACOSTE perfume ko before....  :o

Anong Lacoste kaamoy nya sis? :)

Hija

  • Guest
Re: Your Top LOCAL Perfume/Cologne
« Reply #139 on: December 10, 2012, 06:31:36 am »
Current fave: Juicy Sprightly Sprinkle (light green)! Suupppeerrr bango. I get a lot of compliments when I wear this. Even my professors love it on me. ;D ang bansag nga ng mga ka-majors ko sa cologne na to e 'pabangong nakaka-GG' dahil amoy mayaman daw kahit mura lang. Habang tumatagal nagiiba yung scent nya and mas bumabango. It has a clean, fresh scent with just the right sweetness. Think of Clinique Happy, pero magkaibang magkaiba sila ng amoy ah, mala-Clinique Happy lang yung datingan ng cologne na ito. It lasts long sa clothes pero not on skin, but I don't mind since the big bottle is less than Php60.

Bumili ako nito kahapon, yung small bottle lang para matry, ang bango nga. Naamoy ko ngang sarili ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close