watch now

Author Topic: Snoe Beauty  (Read 199289 times)

Iemi

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #540 on: December 07, 2015, 12:25:08 pm »
Been a snoe user since 2012, pero ang mainstay lang talaga sakin is Here comes the Sunblock. Walang makatalo dito. Haha. Tried their soaps, and talagang nakakawhiten, favorite ko is the black bleaching soap, but I stopped cause its too drying and ambilis maubos, plus I think its too pricey at 140 php. Tried their whitening oil, very moisturizing. Also the calamansi mask, so-so lang. Also the star bright astringebt something, yung best seller before, so-so lang din

pennylanechic

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #541 on: January 23, 2016, 02:32:11 pm »
I should've checked this thread before buying HH intense. Kakabili ko lang kanina nadala ko sa sales talk huhu eh balak ko lang bilhin yung hair glaze. Sana effective sya.

kittycat228

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #542 on: January 23, 2016, 07:18:20 pm »
Tried their soaps, and talagang nakakawhiten, favorite ko is the black bleaching soap, but I stopped cause its too drying and ambilis maubos, plus I think its too pricey at 140 php. Tried their whitening oil, very moisturizing. Also the calamansi mask, so-so lang. Also the star bright astringebt something, yung best seller before, so-so lang din
may 1 month ba yung black bleaching soap?

parpol_haze

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #543 on: January 24, 2016, 08:10:38 am »
Mga sis, may nakagamit na ba sa inyo ng 1st Kiss BesoBalm Whitening Lip Treatment? Torn between this and the regular Besobalm.

parpol_haze

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #544 on: February 01, 2016, 10:37:30 am »
Dahil wala akong self-control, I gave in and bought the 1st Kiss BesoBalm Whitening Lip Treatment na worth P400. Pikit mata ko talaga tong binili. Di naman dark ang lips ko pero pigmented siya. Smoker ako so mas maigi na tong prevention. I use HHN SBO. It works pero gusto ko yung balm type para hindi greasy. I'm liking this one because it's moisturizing! Mas bet ko na to kesa sa Maybeline Baby Lips which is my HG for years. Sobrang minty rin nya upon application. Eto na yung pinaka-"maanghang" na lip balm na na-try ko beating Lip Ice, Chapstick and Human Heart Nature pero after 1 to 2 minutes mawawala rin naman. Meron din na mas maanghang na lip balm, Torrid BesoBalm Sizzling Lip Treatment. Ang cute lang ng name. :D Not interested to buy it tho kasi P400 din yun at wala namang ibang kakaibang benefits. Perfect na sana tong 1st Kiss BesoBalm kung may SPF kaso waley.

Pa-rant lang po ng konti: Can I just say na ang mamahal ng products nila? :( Parang high-end na yung price ng cosmetics eh. Nagulat ako P800 yung eyebrow mascara. Parang di ata makatarungan. :( The packaging also reminds me of theBalm and Benefit. Sobrang halata na yun yung brands na inspiration nila. ::) Anyway, nanghinayang lang ako kasi ang dami kong gustong itry na products  kaso hesitant ako kasi ang mahal for a local brand baka hindi naman ako hiyang or baka mas ok pa ibang local brands which are way cheaper than Snoe.
« Last Edit: February 01, 2016, 10:39:30 am by parpol_haze »

strawberryswitchblade

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #545 on: February 13, 2016, 06:17:24 pm »
Any feedback on their oils? I want to try one sana but I'm not sure which to choose, ang dami kasing variants.

FOURever

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #546 on: August 30, 2016, 08:26:06 am »
For me naman it's like the benefit of the philippines :) yung happy skin parang benefit peg din pero mahal. I've tried snoe. Maganda actually. Di lang ako nakakabili na kasi minsan na lang ako pumunta sa market market na malapit na branch samin

nigella

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #547 on: October 25, 2016, 04:57:43 pm »
 ok ba yung loose powder ng snoe for oil control.  hesitant ako bilhin kc almost P800 din sya.  pero parang value for money sya kc medyo madami namang laman.

tealover

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #548 on: January 10, 2019, 11:53:50 am »
I've been seeing them at the malls but I find it quite pricey.

Can anyone recommend something? I am looking for a not so sticky sunscreen.

Also, are the products organic?

Thanks! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close