watch now

Author Topic: Snoe Beauty  (Read 199345 times)

budzwhiz

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #520 on: July 10, 2014, 01:49:40 am »
Gusto ko ma-try yung Lippy Cheeky. :D

PrinsesaMJD

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #521 on: November 15, 2014, 09:38:54 am »
Effective ba talaga yung black bleaching soap nila?
And available ba lahat ng products nila sa lahat ng cinderella stores?

Yula

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #522 on: March 01, 2015, 11:44:42 pm »
kamusta na mga SNOE users ? matagal ko na gusto itry yung Dry Shampoo and Dry Conditioner nila.Kaso namamahalan lang talaga ako. Okay sana ito para alternate sa days na hindi ako magshampoo. Mahilig kasi ako magcolor ng hair so ayoko magbleed ng mabilis hair ko.

intersted din ako bumili ng argan oil conditioner ata yun.Any feedbacks pa?nagbasa ako from page 1 talaga mixed ang reviews.Talagang masasabi ko nalang eh HIYANGAN lang yan mga sis  ;D

maryjoy2014

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #523 on: March 02, 2015, 10:16:56 am »
ang natry ko pa lang yung colored lip balm. I like it! Kasi hindi ko na kailangang maglipstick. Kahit kumain ako o uminom andun pa din siya.

alicerose

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #524 on: March 02, 2015, 04:16:14 pm »
Has anyone tried Snoe Super Fresh Texturizing Hair Spray? (if I may lang, ang haba ng names ng products nila haha). Had my hair cut into a textured lob, and I kinda want to try out yung "I woke up like this" look lelz  ;)

SheGoesThrifty

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #525 on: March 07, 2015, 01:42:57 am »
I loved their Argan Oil Hair Heroes. It just gave my hair that spring-to-life feel and made my hair super soft and fragrant! Tried the Amplify variant, wasn't as impressed but it's a good product to try nevertheless. Think I'm going back to Argan Oil after I run out of this one.

Yula

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #526 on: March 07, 2015, 10:21:15 pm »
ang natry ko pa lang yung colored lip balm. I like it! Kasi hindi ko na kailangang maglipstick. Kahit kumain ako o uminom andun pa din siya.

whoa nice naman nyan sis.Magkano yung ganyan?gusto ko yan kasi nakakatamad magreapply ng lipstick after kumain eh. Hehe  ;D

Mai01

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #527 on: March 08, 2015, 08:02:35 pm »
My coworker bought mascara and lip tint. Mascara is nice. Nkakahaba at thicken ng lashes.

Yula

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #528 on: March 08, 2015, 10:24:06 pm »
Update! nakabili na ako ng snoe products  ;)
-Magic Beso Balm - Color changing pink pout P299
-Here comes the Sun Block - and I say its alright P699


ang mahal mga sis pero mukang magugustuhan ko talaga  :)

Magic Beso Balm
-Naging pink nga yung lips ko mga sis at grabe minty talaga yung feeling.Mas matindi pa pagkamint sa natry kong Lip Ice ng Watsons dati. Sana totoo yung nabasa ko sa isang blog na nagsstay for almost 8 hrs at hindi narrub off yung kulay.Yun sabi nya.Sarap sa lips nung lamig haha  :D

Here comes the Sun Block
-Instant whitening EFFECT. Yep effect hehe.Pero may whitening properties daw kaya magimprove din skin color. Ang ganda ng pagkaputi after iapply sakin ng SA yung product.Napabili narin ako kasi naubos na yung Kojie San sunblock ko. Hindi sticky ang feeling at ang sabi waterproof pa raw ito  ;D
bonus at super ganda pa eh organic ang prods nila  ;)

note: Nakatry na ako ng Skinwhite at Vaseline InstaFair

Let's compare:  :P
*Skinwhite

-mabango
-instant fair
-slight sticky yung texture ng lotion
-pag nabasa ka mabubura yung whiteness  :o

*Vaseline Instafair
-mabango
-nag gglide ng mabuti yung lotion
-nakakalagkit kapag naarawan
-I LOVE yung white-PINKISH effect.
   Comment ng officemate ko: "Parang pumuputi ka", "yung pagkaputi mo hindi pale,pinkish!"

*SNOE Here comes the Sun Block (1st application palang so eto palang masasabi ko)
-light feeling sa skin hindi malagkit
-yep waterproof kaya hindi mabilis mabubura yung whitening effect
-pale yung pagkaputi ko dito
-mabango
-nagglide din ng mabuti yung lotion
-sunblock sya!hindi lang regular lotion :p

 ;D yun lang po mga sis!
« Last Edit: March 08, 2015, 10:26:33 pm by Yula »

stars01

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #529 on: March 09, 2015, 09:55:23 am »
Sis. Bakit ang mahal yata nung Here Comes the Sunblock mo? Bumili ako nung Saturday and 399 lang yunh bili ko. :S

Yula

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #530 on: March 09, 2015, 10:18:59 am »
^sis stars01

sis yung binili ko "Here Comes The Sunblock Instant White SPF45 with Bengkoang 300ml"
kulay yellow dispenser pump yung itsura sis

http://www.snoebeauty.com/snoe-product/comes-sunblock-instant-white-spf45-bengkoang-300ml/

yung sayo ata sis na P399 is yung Here Comes the Sunblock Instant White Concealer SPF45 parang pink yung lalagyan niya

stars01

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #531 on: March 09, 2015, 01:07:25 pm »
Ah. Oo nga yan nga yung akin. Kaya pala magkaiba yung price. Di ko alam na meron silang malaki. Di ko nakita yan sa kiosk na pinagbilhan ko.

imyourangel

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #532 on: May 14, 2015, 11:28:18 am »
Let this thread live again! Hahaha. I'm new to Snoe, a friend introduced it to me. But... I haven't bought anything from them yet! Nagbrowse ako sa stall nila and I was sooo confused what to try, they have so many products!!

angelholics

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #533 on: May 14, 2015, 05:32:21 pm »
sa landmark lang ako bumibili ng SNOE products and for 2 years I am using their conditioner.. will post feedback soon.. yes ang haba kase ng mga names LoL  :D

mythloaf

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #534 on: May 14, 2015, 10:02:47 pm »
Hi mga sis!First post ko to sa GT. after years of lurking in the forums as a non-member, I decided na mag create ng account para makapag share din ako ng raves and rants hehe.

On-off user ako ng Snoe, medyo masakit kasi sa bulsa noong HS student pa ako. Sa lahat ng natry ko sa Snoe, ang HG ko yung lippie nila. Yung limited edition nila na Marsala(dark, dark red na may pagka cherry?) yung shade, grabe obsessed ako.
Nasa kanya na qualifications ko ng HG lippie:

Smooth yung application
Thin yung texture-1 swipe lang din kailangan to achieve full opacity, kaya lesser chance na mag apply nang mag apply pa
Long-lasting- tumatagal siya sa sa akin ng 5-6 hours, even with eating
Affordable-399 pesos
And most of all, maganda shade!!

I can't speak for the shades in the regular line, kasi yung sister ko merong shade from regular line, iba formulation. Medyo patchy. Tsaka yung scent iba. Amoy crayon. Sa Marsala, vanilla. Bango!!


TL;DR, Swatch niyo Marsala. Baka mainlove din kayo!:)

imyourangel

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #535 on: May 14, 2015, 11:34:46 pm »
Ako naman I want to try their Here comes the sunblock! The one na medyo brown yung lalagyan, and pwede concealer. Kamusta siya, is it good for people with oily faces such as mine?

xxkitkatkissesxx

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #536 on: May 16, 2015, 01:25:18 pm »
Recently, I bought the Snoe Scrumptious Body Spritz in Vanilla Bean & Butterscotch scent.

When I sprayed it, the smell of the butterscotch is stronger than the vanilla.
But I was surprised when the drydown smells very similar to Bath and Body Work's Vanilla Bean Noel scent. (Which is my ultimate favorite, but it's only available during holiday season.)

So far I like it. :D

aoshi_01

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #537 on: May 28, 2015, 05:22:34 pm »
I recently bought the scrumptious body mist in Lemon Drop. It smells sweet, but not cloyingly sweet. Use sparingly especially since summer pa. It's a far cry from my trademark fresh/bagong ligo peg for fragrances.

Would I get another bottle? No. Nahiya lang kasi ako sa beki SA na super bibo mag pitch.

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #538 on: December 03, 2015, 07:50:52 pm »
i want to try the green papaya whitening soap:-)

imyourangel

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #539 on: December 03, 2015, 09:47:59 pm »
I have the Sunblock, and I use it daily on my oily face. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close