watch now

Author Topic: Snoe Beauty  (Read 199581 times)

Doink!

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #400 on: January 26, 2013, 09:49:58 pm »
I love their hair heroes nice scent, made my hair soft & it didn't make my scalp itchy. I like their apple whitenning scrub. The medyo pricey powder & inexpensive BB cream so so lang :(

shinta

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #401 on: January 26, 2013, 10:47:06 pm »
Had the time to backread. Mixed reviews pala ang hair heroes. Dapat yung Intense with Argan Oil din ang bibilin ko. Pero makulit yung SA at pinipilit yung Amplify. Problem ko kasi hairfall at dry frizzy hair. Amplify daw latest HH nila na good for falling hair. So na-convince ako na yun na lang bilhin. Mas mahal siya sa other variants, P599.

For falling hair, di siya masyadong effective. I had better results with Jason's thin-to-thick products.

For conditioning naman, napansin ko if I use it as a regular conditioner (after-shampoo then rinse), parang walang effect. I tried yung overnight leave-on then rinse the next day, mas okay ng konti yung effect, softer hair pero buhaghag pa rin. Then I tried it as leave-on, nag-stiffen yung hair ko tsaka malagkit at makati sa scalp.

When I tried to blow-dry my hair, dun ko napansin na nakaka-straight siya hair. Better result if I apply it on a dry hair then blow-dry, than apply on a wet hair and blow-dry. But still, medyo malagkit pa din siya.

I still want to try other HH variant, baka mas hiyang ako sa iba. Yung Intense naman sa susunod.

tonielarmo

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #402 on: February 05, 2013, 10:45:38 am »
I tried the Hair Heroes Intense Argan Oil because my hair became really dry after having a digiperm treatment. I was hoping for it to somewhat reduce the dryness (I tried using it as conditioner and treatment) but I didn't really see any significant change. However, I tried using it as a leave on and it worked better. :)

bellanjelah

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #403 on: February 05, 2013, 03:02:43 pm »
i tried their emu-lite spf 30 thinking it will be a good base kaya lang ang hirap niya i-spread it doesn't sink in to my skin parang nakalutang sa skin so when i apply foundi nagiging cakey disappointed ako  :(
« Last Edit: February 05, 2013, 04:38:43 pm by bellanjelah »

timetraveller

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #404 on: February 05, 2013, 03:08:27 pm »
I stopped using their Here Comes the Sunblock with spf45. I just realized na sya ang culprit kaya ako tinutubuan ng maliliit na pimples sa forehead. I broke out recently from Pond's, and when my skin has recovered, tumutubo pa rin maliliit na pimples. When I stopped using it on my face and went back to Maxipeel sunblock cream, the popping of small pimps also stopped. I feel that it's clogging my pores. I'll just use it on my legs, though. Triny ko sya ilagay sa legs and super dry nya for a lotion, so what I did is I added a little olive oil. Okay naman, instant fairer legs. :D

redhead69

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #405 on: February 18, 2013, 12:25:27 am »
napapansin ko parang may changes na ang products nila. Before maganda products nila. pero talagang hiyangan siguro. hands up ako sa soap nila. Really effective pero madaling matunaw so i cut it into 3 pieces. Nagback read ako na ilalagay sa ref para di matunaw or what so ever. ginawa ko yun before and what happened nagkarashes ako. Siguro due to other food or moist chuchuchu. :)) Anyways, ang ginagawa ko na lang is binabalot ko siya ng plastic. at nilalayo ko from direct sunlight. or somewhere na mainit. Ayun lang :)) naglighten yung dark spots ko dun (insect bites).

Kerengkeng

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #406 on: February 18, 2013, 04:33:12 pm »
^anong soap ang gamit mo sis?

mbarbi

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #407 on: February 19, 2013, 04:48:29 pm »
mga sis...anong soap nila ang ok for whitening? yung pwede sa body and face...thanks!  :)

merchee

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #408 on: February 19, 2013, 09:29:30 pm »
mga sis, long lasting ba ang scent ng hair glaze nila or not naman?

chirochan

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #409 on: February 20, 2013, 11:24:52 am »
^ not for me sis, nung una gusto ko yun hair heroes conditioner nila pero sa price eh magkekerastase nalang ako

merchee

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #410 on: February 20, 2013, 02:45:30 pm »
^thanks sis! prob ko talaga kasi na maging smelly ang hair.

Ang hilig kasi mag-yosi ng mga tao dito sa office, paglabas pa lang ng lobby (open kasi), amoy smoke na. Kaya mid-day pa lang, amoy smoke na hair ko..kahit ano deep conditioning na yun or kahit ano pang ilagay ko :(

shinta

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #411 on: February 21, 2013, 12:11:06 pm »
magkasundo na kami ni HH Amplify. kailangan lang pala gamitin ng gamitin para mahiyang ang buhok ko. sa susunod try ko yung Intense with argan oil.

plumpista

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #412 on: February 23, 2013, 09:04:52 am »
Hi mga sis! Safe ba yung oatmeal soap nila para sa buntis? Kasi 7 weeks preggy ako. Tapos sabi ng SA sa akin I can use the oatmeal so I bought it. Eh.. May whitening lahat yung soap nila diba? Safe kaya?  :o

absolutecarla

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #413 on: February 23, 2013, 04:06:37 pm »
^anything with Vitamin A (retinol) or salicylic acid din. Just google the ingredients on the list but I'm sure you'll be fine!

redhead69

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #414 on: March 05, 2013, 06:32:35 am »
Hi to all. I've tried their Extra Strength Glutathione Whitening Powder Mask, I must say na naglilighten nga skin ko dito.

PROs
-nakakaputi talaga siya.
-malamig sa katawan pag nasa katawan mo na for 4 minutes.
-mabango
-cheap
-mabilis effect

CONs
-if di mo siya iniscrub mabuti (not roughly) after mo magpunas makikita mo na parang nagpulbos ka sa katawan mo, na parang trying hard ka pumuti. So all you need to do is wash it off completely.
-the saleslady said that i should use this one for 7 days, and ang nasa loob ng box is 3 packs of powder and 1 bottle of solution. so you need to mix it up. She said that 1 pack for my whole body. Pero di ko siya sinunod I actually follow the instruction 3-4 tablespoon. Actually 1 pack will be good for the whole body. Kaya ko siya binbili para sa legs ko kasi gusto ko pa maglighten. Nakakaconfuse lang na 7 days mo siya gagamitin to see DAW the results. but so far 3 days ko pa lang siya nagagamit nakita ko na effect. so ika 5th day ko na ngayon and may 1 pack pa ko. =))
-hard to mix. it takes time.
-Di ko kaya sa katawan ko for more than 15-20 minutes. Kelangan daw kasi 15-20 minutes sabi sa instruction pero di ko kaya kasi sa sobrang cooling effect niya giniginaw na ko. 10 minutes lang kaya ko and napaka busy kong tao so ayun.


SO FAR OKAY SIYA! SAFE TO USE AND EFFECTIVE <3

honeyphie

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #415 on: March 05, 2013, 06:45:06 am »
just found this thread and been looking for it for a long time.. hehe..
 i tried almost all of their products, i made the hair heroes extreme as a leave-0n and it helps my hair to feel smooth and non-frizzy.
 i also love their sunblock rosy white with sinkamas, actually am on my 2nd bottle, i mixed it with my regular lotion kasi medyo drying for me it last mga 3 months for me.
i have the the whitening detox clay mask which i used twice a day before (i stop today because of beauche)
i also tried the extra stength glutathione powder mask but hindi na ako naulit because sa super tamad ko.. hehe
before, am using their toner, sinced am on beauche i stopped. but the toner is like eveyone's clarifying lotion, exfoliant din sya..
and now am sticking on their loose powder, Poudre in Vanilla Cream, suoer love this! it smells like vanilla and very light-weight on my face.

i've been eyeing the emu oil and argan oil... but am looking for others also like one in watsons kaya i can't decide pa..

anyway, since then i live na to "Be Organic"... :)

xoxo_elle

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #416 on: March 05, 2013, 09:21:26 am »
anybody here whm has tried snoe‘s oil for all argan oil? got a sample kasi from my glamourbox. ayoko sana gamitin pero sayang naman. it says puwede sa skin and hair so im using it on my face as my night moisturizer. surprisingly hindi cya greasy. im lovin the effect especially paggising ko wherein my skin is smooth and supple. kahit late na ako matulog sa gabi , ganun pa rin effect. tagal pa maubos kahit sample size lang.

mishca

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #417 on: March 05, 2013, 10:14:33 am »
Mga sis baka interested kayo buy yung star night star bright toner and spot on spot off gel ko. 1 time ko lang nagamit. Punong puno pa siya. Hindi pala kasi pwede sabayan yung ginagamit ko ng iba products.. Pm niyo lang ako. Thanks

sima

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #418 on: March 05, 2013, 09:55:39 pm »
Sa mga nakasubok na ng body spritz, long lasting ba yung scent?  Doon kasi sa store na napuntahan ko wala silang tester eh.  TIA :D

Lady Tsunade

  • Guest
Re: Snoe Beauty
« Reply #419 on: March 05, 2013, 10:17:20 pm »
I want to buy their brush set, so pretty!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close