We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
To all newly delivered babies, welcome! To all new moms and kakadeliver lang congratulations!Just gave birth also magfour months ang baby. I am exclusively breastfeeding. To all new mothers, kapag 1st few days pa lang konte lang talaga ang milk mo, and sometimes kala mo wala talaga, pero 100% sure ako meron yan, minsan lang hindi mapansin kasi ang collostrum very thick and clear siya, di gaya the milk after 3 weeks na mukhang gatas na talaga.I really hope na marami ang magbreastfeed, not only will it help you as mom but most importantly it is still the best milk. Ako dumaan din ng ganyan mga worries, yung first ko, I didn't breastfeed kasi wala support, buti nga now meron nang ganitong site. Kaya yung second ko na breastfeed ko till 2 years. My 3rd now baka 3 years hehe... For diaper, I tried this brand sa Japan Goo.N super nice mula baby walang leak and really good quality. Medyo mahirap lang hanapin, pero may nakukunan ako lalo na newborn niya. Hay aside from maganda mas mura pa siya.Sa damit naman, hand me downs na lang si baby head to foot para tipid. Pump is ameda and avent.CS din ako, kaya nung sabi ng nurse lakad... naku lakad agad ako takot kasi ako ng complications....Hope I have help in someway...God bless[/quotesan ka nakuha sis?
question naman...i had my check up this afternoon. im 2cm open na daw, pero makapal pa daw inside.what can you say about that? malapit na na yun? pano ko mapapalambot yung inside?im 38weeks na accdg to LMP. accdg to ultrasound naman is 36weeks.help. thanks.