watch now

Author Topic: Brand: Maxi Peel Thread 3  (Read 152390 times)

berrycherry

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #140 on: September 30, 2015, 02:44:12 am »
same effect lang ba ang exfoliating solution and cream?

and sa resting stage, enough na ba ang 2 weeks?

TinyBubbles89

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #141 on: October 01, 2015, 10:10:22 am »
Hello Sis
I'm  using #1 Exfoliating cream I noticed habang tumatagal nawawala un mga pimple marks ko. Hiyang ako sa kanya. Kojie San Soap , Maxi Peel facial cleanser and Exfoliating cream lang ginagamit ko saka hindi din ako nagpeeling dito.

michipoo

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #142 on: October 01, 2015, 12:20:19 pm »
^ sis every night mo ginagamit yung cream? im starting to use it again and sakin nag ppeel ang face ko kahit yung maxipeel exfoliant cream #1 gamit ko.
« Last Edit: October 01, 2015, 12:22:31 pm by michipoo »

TinyBubbles89

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #143 on: October 02, 2015, 09:42:43 am »
Nope I apply my exfoliating cream #1 every morning since may spf na din siya then kapag night I Put nivea moisturizing night cream. 

kwang sun

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #144 on: November 16, 2015, 06:23:53 am »
I believe MAXIPEEL really is effective talaga ., talbog nya ang products from my derma which is tretinoin cream and glycolic acid.  YUNG MGA pumapangit daw ang balat kasi gumamit sila ng hydroquinone I THINK ito yung mga taong nakalimutan na mag SUNBLOCK kasi nga maganda na balat nila . it is really really important mga sis na when you are 18 or bata pa tapos gumamit kayo ng MAXIPEEL kahit na maging 30 or 40 years old na kayo wag na wag na wag niyong kakalimutan gumamit ng SUNBLOCK . in short mga sis SUNBLOCK KAYO FOREVER kung ayaw niyong maging mapa ang mukha. yun lang naman importante, SUNBLOCK nakakalimutan pa

babiebrat26

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #145 on: November 16, 2015, 11:18:39 am »
I am back using mp exfoliant cream #3 naman. 2 years ago cream #1 lang ako. Hiyang naman nag stop lang ako kasi nakaka laki daw ng pores. :( pero now na pimple galore nanaman ang face ko balik mp ako. :)

iamtiny

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #146 on: January 02, 2016, 03:13:34 pm »
Hi mga sis. Tried using MP#2 for 3 days and i stopped kase nagbalat na ako and medyo mahapdi na some parts ng face ko. I also noticed brown spots on both sides of my cheeks na wala naman before. I'm hoping it'll peel out soon. If not, shall I continue applying MP till mawala yung brown spots or stop na? Yung brown spots baka cause nung na expose ako ng sun saglit during lunchtime while using MP though naka sunblock naman ako that time. Sana ang brown spots mag peel hindi dahil nasunog face ko huhuhu..

ellenmitchie

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #147 on: February 01, 2016, 03:56:38 pm »
^ How do you use it for armpit? Di ba sya harsh? What product by the way, yung astringent or exfoliant cream? :)

rae

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #148 on: February 03, 2016, 06:07:46 am »
^
^^
Same question. I'm curious how you did it.

arlynfel

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #149 on: April 19, 2016, 04:36:47 pm »
Ako naman mga sis, gamit ko MP#1... kasi sabi sa mga comments sa page ng maxi-peel pag 1-5 pimples lang pwede ang MP exfoliant solution #1, kaso pang 9 days ko na gumagamit kaso wala pa din akong napapansin na pag pi-peel kahit micro peeling wala pa din. Mga ilang days po bago magkaroon ng peeling effect pag exfoliant solution #1 ang gamit?

bloody_venus

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #150 on: April 26, 2016, 06:15:42 pm »
hi sis, ok ba tong gamitin for bacne?

i purchase solution no. 3 before di ko lang nagamit kasi natakot ako haha, PIH kasi ang problema ko pero as of now tiyaga muna ako sa AHA.

few weeks kasi napansin ko naglabasan yung bacne ko, upper back area, sa lower wala naman, ok lang kaya tong gamitin or masyadong matapang? anyone na nakapag try?

chinrosete

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #151 on: May 01, 2016, 11:05:46 am »
Hi mga sis! I'm currently using exfoliating cream #1 since wala naman akong pimples and gusto ko lang na marenew skin ko. I'm following the steps naman kaso parang walang peeling na nangyayare. Kahit micro peeling wala. I am planning to switch sa solution kaso natatakot ako na baka masunog since summer and sobrang init. Anong advice niyo sakin mga sis?

arlynfel

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #152 on: May 06, 2016, 03:37:28 pm »
okay lang sis na mag switch ka sa maxipeel exfoliant solution basta pag 1-5 pimples solution #1 lang. gamit ko iyon ngayon, sa ngayon okay naman at hindi siya ganon katapang. try mo lang sis, tapos sundan mo ng moisturizing cream.

chinrosete

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #153 on: May 10, 2016, 01:54:34 am »
^^
Nagpeel ka ba agad sis? Ako 1 week na akl gumagamit pero di naman ako nagppeel or di nagffade dark spots ko.

dandyguy

  • Guest
Re: MAXI-PEEL USERS ALERT!😊
« Reply #154 on: March 26, 2017, 10:37:24 pm »
I believe Maxi-peel is one of the most effective products I have tried so far. Only if it doesn't require rest periods every 2 months, it would be my staple. I am dependent on tretinoin for my acne so stopping it for 2 months is such a hassle, especially when going back again, peeling stage na naman! That's why I am on a stand alone tretinoin brand wihtout the hydroquineone, Retin-A. Even though, I still think maxi-peel is still better with Retin-A. My skin is perfect with Maxi-peel but it is not consistent, again because we have to take a rest from it. Only if they have a stand alone tretinoin solution during rest periods... Tip: Sunblock is the key! Figuratively, I'd say that 50% of effectiveness of Maxi-peel comes from the solution, but the other 50% comes from the sunblock!

tischarmedlife

  • Guest
Re: MAXI-PEEL USERS ALERT!😊
« Reply #155 on: March 27, 2017, 12:44:24 am »
Unfotunately, di ako hiyang sa MaxiPell products. Twice ko to tinry gamitin and on both instance, namula mukha ko for 3 days.  :-\

Ymarex

  • Guest
Re: MAXI-PEEL USERS ALERT!😊
« Reply #156 on: March 28, 2017, 02:12:49 am »
anyone tried the maxipeel zero? the one with AHA/BHA ?

any feedback?

Thanks!

Jade_D

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #157 on: March 28, 2017, 02:58:26 pm »
Hi mga sis,
Pwede po kaya gumamit ng maxipeel sa neck area? If yes, cream po ba or solution and # 1?
Dami ko na po kasi na-try sa neck para pumantay sa face ko kaso wala talaga.

babyboo.0326

  • Guest
Re: MAXI-PEEL USERS ALERT!😊
« Reply #158 on: April 15, 2017, 02:38:35 am »
anyone tried the maxipeel zero? the one with AHA/BHA ?

any feedback?

Thanks!

Hi, I am using it right now. No peeling at all and no redness. Pero parang nakukulangan ako sa kanya, or baka nasanay lang ako sa regular Maxipeel na solution. But it's okay naman to use everyday (yung Zero)  :)

I might go back to the regular solution after using up the bottle of Zero. Mas gusto ko effect sa akin nun.

chimchimochi

  • Guest
Re: Brand: Maxi Peel Thread 3
« Reply #159 on: April 15, 2017, 11:23:26 am »
Hi mga sis tanong ko lang kung dapat ba gamitin pareho ang MP solution and cream? Sana may sumagot hehe :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close