watch now

Author Topic: BP,Reductil,Ionamine, Duromine or Xenical? Which would you prefe?Why?  (Read 38303 times)

candacena

  • Guest
Re: BP,Reductil,Ionamine, Duromine or Xenical? Which would you prefe?Why?
« Reply #40 on: February 08, 2014, 09:07:30 am »
^Anong yung gamit mo nung una sis?? Saan kaya nakakabili ng duromine

Im 5'8 and 70kg my bmi is 23 so acceptable pero i feel fat pa din hay
« Last Edit: February 08, 2014, 10:40:05 am by candacena »

rene_angelnoir

  • Guest
Re: BP,Reductil,Ionamine, Duromine or Xenical? Which would you prefe?Why?
« Reply #41 on: February 09, 2014, 07:34:11 am »
Hi mga sis!!

I'm having a big problem talaga. Nag-start ako ng night shift Jan last year. After 3 months, 5 kgs kagad nadagdag sakin so I went to gym. Nabawasan ako ng 1kg lang after 1 month of exercise. Then, nung naging 2/week na lang yung punta ko sa gym nadagdagan na ako kasi sobra yung gutom ko. Parang hindi ako nabubusog and grabe yung gutom ko. So I decided to stop going to gym para makontrol ko na yung kain ko. But I realized it was a wrong move kasi nadagdagan parin yung weight ko. For a 5'2", 88kgs na ako.

I'm so desperate to lose all this weight.. Ang sama na talaga ng loob ko kasi iba na talaga yung feeling ko sa katawan ko. Yung right foot ko naman sumasakit na pag matagal naglakad..

Do you think diet pills will help talaga?

mspanyang

  • Guest
Re: BP,Reductil,Ionamine, Duromine or Xenical? Which would you prefe?Why?
« Reply #42 on: February 10, 2014, 05:29:53 pm »
pwede pa bang bumili ng reductil over the counter w/o prescription ?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close