watch now

Author Topic: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^  (Read 96396 times)

redglen67

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #400 on: February 04, 2012, 09:17:29 pm »
Hello!

Jamberryknots, nagpapatawag na gf ang gf mo? Wala lang. Kase butch sya kaya kala ko ayaw nya ng term na gf. Hehe

Trizh, ano ba hilig nya? Pwede rin perfume or shoes or wallet.

Curlyhair, normal lang naman magandahan sa pretty girls. Ibang level yung magkaroon ka na ng g2g relationship.

Jaded1025, sis active ka dito ha. Thanks sa pag welcome sa aming lahat na newbies ;)

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #401 on: February 04, 2012, 09:47:10 pm »
^ haha! Gf padin yan!

Naging ldr din kami ng gf ko dati, mga almost 2 years kaming ldr. Sya dito sa manila, ako sa province. :)

jamberryknots

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #402 on: February 04, 2012, 10:14:00 pm »
haha yes :) kaya when people ask me if i have a boyfriend i would say wala..girlfriend meron haha

baebeh14

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #403 on: February 04, 2012, 10:16:46 pm »
hi mga sis! i'm back!

natahimik ako ng konte, nagkaparoblem kami ni gf. pero okay na. happy na ulit! yey!  ;D

^if you put it that way parang magiging unfair ka..di naman kasi pinaplan to..hehe! :) if you like attend ka mga exclusive parties para maexperience mo and malay mo girls din pala gusto mo. haha! :)

tama ka sis jaded, hindi pinaplan, maffeel mo na lang you are capable of loving someone of the same gender.  :)

wala bang get together tayo?  :D

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #404 on: February 04, 2012, 10:27:02 pm »
^ siguro start muna tayo sa pagigigng contacts sa ym! Hehe!

Magugulat ka na lang one day girls na pala gusto mo.

redglen67

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #405 on: February 04, 2012, 10:28:54 pm »
Sama ako sa get together! Kung pwede hehe

soulflygirl

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #406 on: February 04, 2012, 10:33:53 pm »
Hello! Ang tagal ma-approve ng mga posts ko. Bakit ganon?

How are y'all?

Hello soulfly? Where you going sis? Ayan ha nakiki sis na rin ako. Lol

Hello sis! Punta kami ulit Singapore tom with parents.
Sana lang walang problem sa roaming ko. last week kasi sa bangkok wala ako roaming, ayun hindi tuloy  nakakatanggap updates ni gf.

^if you put it that way parang magiging unfair ka..di naman kasi pinaplan to..hehe! :) if you like attend ka mga exclusive parties para maexperience mo and malay mo girls din pala gusto mo. haha! :)

I agree! Sometimes nakakapikon na din na akala nila hindi serious pag g2g. ginagawa nila experiment. for some pumapayag sa ganun pero sa mga nasa relationship talaga iba yun.

trizh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #407 on: February 05, 2012, 06:35:14 am »
^ hmmm..watch? Gadget?


  -- hehe osige sis thanks. :)

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #408 on: February 05, 2012, 12:23:06 pm »
^ or pagluto mo sya, or magpa-spa kayo.

jamberryknots

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #409 on: February 05, 2012, 02:31:39 pm »
hi sis trizh suggest ko lang
how about personalized gifts
[textspeak!] partner ko din hirap bigyan ng gift kasi she almost have everything
nabigyan ko na siya ng "drawing" namin together pinagawa ko sa isang artist caricature siya then nipaframe ko na lang
tsaka ng "ballpen" na nipa-engrave ko
although itong last wallet nibuy ko pansin ko kasi luma na yung ginagamit niya
:)

trizh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #410 on: February 05, 2012, 10:43:22 pm »

Trizh, ano ba hilig nya? Pwede rin perfume or shoes or wallet.



  -- mahilig sa perfume. :) tamang tama kasi monthsary namin sa 16. thanks! :)


hi sis trizh suggest ko lang
how about personalized gifts
[textspeak!] partner ko din hirap bigyan ng gift kasi she almost have everything
nabigyan ko na siya ng "drawing" namin together pinagawa ko sa isang artist caricature siya then nipaframe ko na lang
tsaka ng "ballpen" na nipa-engrave ko
although itong last wallet nibuy ko pansin ko kasi luma na yung ginagamit niya
 :)



  -- pwede rin sis para sa valetines na lang yan. :) hehe thanks!


  Excited na ako sa valentines. Kayo ba? :)


jamberryknots

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #411 on: February 06, 2012, 09:50:05 pm »
hay ako sad kasi hindi kami magkasama
tapos me sakit pa siya :(
inggit ako haha

blue_ice

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #412 on: February 07, 2012, 05:54:48 pm »
happy birthday to us though. hehe
we just got back together...last saturday. buti nalang...  8)

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #413 on: February 08, 2012, 01:49:52 pm »
^ wow! good for you sis!

baebeh14

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #414 on: February 08, 2012, 08:52:07 pm »
happy birthday to us though. hehe
we just got back together...last saturday. buti nalang...  8)

wow! sana happy na talaga kayo sis.  :)

baebeh14

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #415 on: February 10, 2012, 01:03:35 pm »
Magve-vent out lang ako mga sis. I don't know, palpak na naman ata ako.

Away na naman kami. One week pa lang kami okay since our last fight, eto na naman. Okay lang mga sis kung pagalitan nyo ko.

Here goes:
I'm on a morning shift and she's on a night shift. So everyday, pag uwi ko, sya naman yung papasok. She would always check on me kung nakauwi na ko and kung tutulog na ko. Tapos ako naman I check on her if she's in the office na. Last night, nag abot kami sa office kasi late na ko umuwi to finish some report. So we had coffee together then I had to rush back to office coz I had a meeting until 11pm. Then she asked me if I would be staying to have dinner with her at 12midnight. I used to do that, but last night I was too exhausted and told her I had to leave by 11pm kasi 10am pa pasok ko the next day. She said it was okay. Sabi nya ayaw naman nya mag extend ako na pagod na ko. So I left.

I texted her when i got home. Usually, she would still check whether I got home safely. And we say goodnght. That's the usual. But last night, I didn't receive any message from her. So i kept on recalling how we parted. Alam ko okay kami eh. Then I sent her another message asking if she has taken her dinner. Still no reply. Then I slept. I woke at around 4am and still got nothing.

When I woke up in the morning, nasa bahay na sya, I sent her a sad face. She replied and asked why. I said "di mo na ko naalala kagabi.. :( " then she said she was too stressed sa work and mainit ang ulo nya. I said, she could have sent me a one-liner saying she's not in the mood or mainit ang ulo nya so she wouldn't text. Tapos nagalit na sya and said sana wag na ko dumagdag. So sabi ko, sige okay na yun. Then she said wag ko na daw sya awayin. I said hindi ko naman sya inaaway, sinabi ko lang yung nafeel ko. Then she was insisting na inaaway ko sya. I said, hindi, okay na yun. Then I told her I was supposed to ask what happened at work last night kaso baka sumabog sya ulit. But she can always talk to me. Tapos sabi nya sana daw yun na lang ang bungad ko sa kanya. Ayun, medyo napikon ako. I told her, how was i supposed to know if she wasn't telling me anything, she was putting me aside and sasabihin lang nya that there's something going on pag medyo naiinis na ko. I felt like I was worthless. She was looking for my comfort sa stress nya eh hindi ko nga alam kung anong meron. Ayun.. I said let's just talk pag hindi na mainit mga ulo namin.

Right now, I'm haivng second thoughts and it's hurting me that I'm having these thoughts. Are we really ready for this? Am I too demanding? Don't I have the right t demand for a single text message just to know whatever is going on?

 :(

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #416 on: February 10, 2012, 03:42:40 pm »
^Hmmmm...parang ikaw gf ko..like pag di ako nakareply agad nagddrama na sya and  i admit napipikon ako minsan kasi parang drama agad bungad nya sakin. For me kasi pwede mo naman ako kamustahin na lang, eh sabi naman nya bawal daw ba sya magdrama..kaya tampuhan talaga ang ending most of the time. Ngayon, hinahabaan ko na lang talaga ng bongga ang pasensya ko. mainitin kasi ulo nya at ako naman sensitive agad..haha!


baebeh14

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #417 on: February 10, 2012, 07:53:12 pm »
^oo nga jaded, parang ako yun gf mo, ikaw yun gf ko. pero okay na kami. hehe. nagsorry na sya, nagsorry din ako. nasanay lang daw sya na kapag may pinagdadaanan sya, she keeps it to herself pero babaguhin na daw nya next time. adjustment lang for both of us. wag ko daw sya iiwan and wag daw ako ggive up kahit pa gano kadaming away. wala naman ako balak maggive up.  ;D

guest1234

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #418 on: February 11, 2012, 05:43:46 am »
^^
parang ako lang din yang gf mo...at ikaw yung gf ko....sa totoo lang may time talaga na hindi lahat ng lambing attention eh mabibigay sayo. kasi bawat tao my ME time gustong magsolo at isa na ako dun. ako naiinis ako pag super demanding na siya...hindi ka na sweet...bat di ka nagtetext....i mean lahat na lang ng lakad ko need niyang malaman sino kasama etc...tapos minsan bigla bigla na lang nagagalet sa akin kahit ala naman akong ginagawang masama sa kanya...pag ganyan di ko na lang iniimikan. tinutulugan ko lol!

jaded1025

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships Part IV (Thread 4) ^_^
« Reply #419 on: February 11, 2012, 09:48:46 am »
^ agree! si gf pa naman naniniwala na wag hayaang matulog ng di naayos ang problema, eh ako naman walang kwenta kausap pag mainit ulo kasi todo pigil baka may masabi akong pagsisihan ko. And sanay sya na lagi ako nagtitimpi, the last time nalasing ako..sumabog talaga ko..lahat ng inis ko, asar ko..kya ngayon dna nya ko masyadong dinadramahan dahil alam nyang hinahabaan ko lang yun pasesnya ko at akala nya dati manhid lang ako kaya di ako nagrreact pag pinoprovoke nya ako.. haha!

OT lang: binigyan ko sya ng isang pink carnation na flower nung thursday...sa kasamaang palad nabali ko ang stem bago ako makarating ng bahay..haha! natawa sya sa flower pero pinost naman nya sa twitter yung picture..haha!

Kahapon halong malaysian mums and yung green thingy na flower..natawa nanaman sya..sabi ko ngayon isang dosena na pero sya na mamili..haha!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close