Hi ladies!

Madilim na naman ang paligid. Parang may hint na uulan na naman.
Thanks for sharing your pics sis
rio! Likey like ko din yung sa dock at super cute nung jump shot nyo ni h2b. So cute... Eyelovett!

Sis
ez-ness, at talaga namang 9 years ago pa pala yun. hehe... Keri boom boom na yan dahil winner na winner ka naman kay Papa P diba?

And congrats sa inyo for a very fruitful brainstorming with your P/V. Regarding sa gown, you may ask your designer (or si sis
karmie, hehe, i-suggest ba daw) to do a sketch for you. Para makita mo po yung result pag pinagsama yung design ideas mo. And pagka-artistic ba kamo? Parehas tayong tulog sis. LOL!
Sis
kiz_me, 4k-6k po yung rates nya? Mukhang affordable. Would you know po kung ano yung mga package inclusions nun? TIA!

Sis
karmie, soooo lapit na! Gow, gow, gow!

And thanks sa info about candles. Honestly, I too didn't know. hehe...
Sis
blueflame, I saw sis den.nica's post regarding TOE's negative review. I PMed the link sa FB.

Balitaan mo po me on how the detailing would turn out. This Saturday na yun right? And gow, gow, gow na din sa brainstorming! Good luck my dear.

Sis
shoptart, agree with sis blueflame, ganda ng wedsite! Two thumbs up!

Hi sis
patchi! We have a 3-layer bottom edible fondant cake with topper plus 200pcs cupcakes po as wedding favor (aside from photobooth). Pero we got those as freebies sa caterer namin.

I think Honey Glaze yung gagawa.
http://www.honeyglazecakes.com.ph/Sis gullible, same tayo ng caterer.
