watch now

Author Topic: fortune telling thread  (Read 197881 times)

Filipinasadhart

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #380 on: December 07, 2011, 02:37:30 pm »
hi flowerbomb, sino yun mama na sinasabi mo? taga saan at how much un rate sa kanya? can i get her no# thanks ;)

@ midi, thanks minsan meet up naman tayo para  makapgshared ng mga experiences hehe :0 Lahat ng mahilig magft kita kits kahit coffee lang tamang kwentuhan lang at bonding na rin. hehe ang kulit ko noh :)

ginevria

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #381 on: December 08, 2011, 09:30:58 am »
^ san sa cash and carry sis? like inside mismo and may pwesto siya? and how much?

Nope sis, nasa may Palanan siya. 500 yung rate. Ang cool pa kasi pwede mong matingnan yung mga cards na gamit niya, unlike other FTs na ang damot (LOL), although I understand why they wouldn't let their querent to play with their cards (baka madamage hehe) . She handed me the gypsy cards and her 40 y/o tarot and made me read them according to my perception. Unlimited questions and lahat ng areas ng life mo na you would like to get a reading to, ok lang sa kanya. Malapit lang sa Cash N Carry. I think it's safe to post here her contact info since she gave me multiple calling cards and asked me to spread the word (LOL). Anyway here's her complete contact details:

Madam Susan
4547 Casino Cor Dian St. Brgy. Palanan, Makati City
Tel: 7561478 Cell: 09472116133

Nakakatuwa siya kaso siyempre, di naman lahat ng gusto mong marinig sasabihin, so ouch factor yung reading niya sa lovelife ko kasi I was asking if my ex and I would eventually get back together lol

Anyway, I'll read with August this weekend. Maganda feedbacks sa kanya sa PEX. Here's a website made for him: (http://authenticfortuneteller.com/contact-us.html) Hmm, anybody here tried him na?


midi

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #382 on: December 08, 2011, 11:08:14 am »
hi flowerbomb, sino yun mama na sinasabi mo? taga saan at how much un rate sa kanya? can i get her no# thanks ;)

@ midi, thanks minsan meet up naman tayo para  makapgshared ng mga experiences hehe :0 Lahat ng mahilig magft kita kits kahit coffee lang tamang kwentuhan lang at bonding na rin. hehe ang kulit ko noh :)

why don't somebody organize something and let us all gals have a chat on our experiences... kaya lang i work in makati area...  that might be a blast:)

iheartkulot

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #383 on: December 09, 2011, 01:36:37 pm »
I tried August a couple of months ago. Just like the usual comments na nabasa ko about him, late siya...and ang reason is natagalan ang reading nya.

He's nice...pero yung reading ko, dun ko medyo narealize na may kanya-kanyang hiyangan ata. Maraming good feedback about him sa pex kaya sinubukan ko. Pero when I had my reading, wala talagang swak. Even yung description ng mga tao, hindi rin swak. Even yung sinabi niya na your main concern kaya ka pumunta sakin is ganito etc...hindi rin swak. SO there. That's my experience lang.

ginevria

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #384 on: December 10, 2011, 12:56:29 pm »
I tried August a couple of months ago. Just like the usual comments na nabasa ko about him, late siya...and ang reason is natagalan ang reading nya.

He's nice...pero yung reading ko, dun ko medyo narealize na may kanya-kanyang hiyangan ata. Maraming good feedback about him sa pex kaya sinubukan ko. Pero when I had my reading, wala talagang swak. Even yung description ng mga tao, hindi rin swak. Even yung sinabi niya na your main concern kaya ka pumunta sakin is ganito etc...hindi rin swak. SO there. That's my experience lang.

Thanks sis. Later tonight we'll meet. Same feedback kayo ni Sis Midi, I'll share my experience din later. Feeling ko talaga hiyangan din ang mga FTs. Hehe

tiririt

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #385 on: December 10, 2011, 07:16:19 pm »
I tried August a couple of months ago. Just like the usual comments na nabasa ko about him, late siya...and ang reason is natagalan ang reading nya.

He's nice...pero yung reading ko, dun ko medyo narealize na may kanya-kanyang hiyangan ata. Maraming good feedback about him sa pex kaya sinubukan ko. Pero when I had my reading, wala talagang swak. Even yung description ng mga tao, hindi rin swak. Even yung sinabi niya na your main concern kaya ka pumunta sakin is ganito etc...hindi rin swak. SO there. That's my experience lang.

Thanks sa feedback sis.  Plan ko pa naman mag pasched sa kanya.  Good  thing di na ko mag aksaya time and 500 ba sis.  How about Dandit? Any feedback?

Filipinasadhart

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #386 on: December 10, 2011, 10:18:55 pm »
Im ur dietician : hi sis galing ako kausapon sa Garahe 25 yup may fortune teller dun named Joel. He charged me 100php. Sya din ba yun ft mo nun nagpunta kayo? Gusto ko Lang Malaman Kung Pareho tayo ng tinutukoy.

Joel is nice. Palm reading nga Lang sya. 100php fee Nya. Okay naman sya.

Thanks sis.

ginevria

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #387 on: December 13, 2011, 04:32:13 pm »
I had my reading with August na the other night. OK naman, nasabi niya yung two main concerns ko but I have to wait to really see if they'll happen on the timeframe he told me. He's nice and very accomodating.

Iammitch

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #388 on: December 17, 2011, 09:59:17 pm »
Hi Sissies, Happy Holidays!

Read a post in another forum site about an FT in makati named Jewel. Has anybody tried her? Please share  experience. Thanks, Thanks

eighteen18

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #389 on: December 20, 2011, 05:00:52 pm »
To sis Midi and the other GTs..
please recommend naman sa akin who is a good FT. I think I am choosing between mama Stella and Tara.

I want to be convinced by them and I of course may mga concerns ako lalo na ngayon because of so many changes. Sino sakanila yung magaling to understand and narrate yung past and present and future? yung less sablay among the FT. Feel ko kasi pag alam nila yung past ko. Mas masasabihan nila ako doon sa hinahanap ko in the future.

AND where does mama Stella live? malapit lang kung commute lang gagawin ko? kasi si tara pwede na ako magcommute from espanya near UST. kaso i am afraid na baka umasa ako sa mga magagandang sasabihin niya as she was known to be more on the positive side nga diba? hope someone will answer :)

lunaysol

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #390 on: December 20, 2011, 08:23:32 pm »
Sis @eighteen18, I haven't tried Mama Stella but I've been to Tara. I would recommend her. She does express what she sees in a positive manner but there's nothing wrong naman with that - pero sabagay when I had a reading with her, I specifically requested na ayoko makarining ng bad news.  :)

I saw her late November and so far, 2 na sa mga sinabi ang nangyari na. Yung 2 things na yon, hindi ko talaga akalaing mangyayari especially when she said my son was going into business and was going to ask his father (my ex husband) for financing sabi nya "malapit na yan." Eh ako naman I didn't take her seriously because my son is still in college plus patapos na ang taon di ba, but lo and behold, may pinasukang business nga at naging successful. So what she says has bearing. It's worth it to go to her, in my opinion lang ha. Good luck Sis!

eighteen18

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #391 on: December 21, 2011, 12:25:48 pm »
Sis @eighteen18, I haven't tried Mama Stella but I've been to Tara. I would recommend her. She does express what she sees in a positive manner but there's nothing wrong naman with that - pero sabagay when I had a reading with her, I specifically requested na ayoko makarining ng bad news.  :)

I saw her late November and so far, 2 na sa mga sinabi ang nangyari na. Yung 2 things na yon, hindi ko talaga akalaing mangyayari especially when she said my son was going into business and was going to ask his father (my ex husband) for financing sabi nya "malapit na yan." Eh ako naman I didn't take her seriously because my son is still in college plus patapos na ang taon di ba, but lo and behold, may pinasukang business nga at naging successful. So what she says has bearing. It's worth it to go to her, in my opinion lang ha. Good luck Sis!





WOW ang saya naman noon! Thanks for the feedback sis Lunaysol! I'm really itching to go na sa fortune teller since Monday. Until now I still can't decide. parang okay yung si Mama Stella and Tara eh. ngayon pati si Madam Susan kasi I want to read and see the cards also. yung kay Tara ba nakikita mo mismo yung card n binabasa niya sa iyo?

I hope the other Gtalkers will reply too! :)

sweet_cherry

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #392 on: December 21, 2011, 10:27:30 pm »
sis tara uses ordinary playing cards lang

reneebelle21

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #393 on: December 22, 2011, 12:00:00 am »
hello pasali naman, i was reading this thread and I saw a FT name , MAdam Stella..cia po ba yung taga BInakayan CAvite? may pinupuntahan kc akong  Psychic  since 2003, the name is madam Stella.

lunaysol

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #394 on: December 22, 2011, 05:15:34 pm »
Hi mga Sis! Just want to share this. Last Sunday, I was so distressed over my maid that I texted Tara. Yung maid ko kasi na mahal na mahal ko, humingi ng plane ticket to return to us in Manila. Her flight was Friday. By Friday, wala na sya. Off na ang cell phone. Nagtatago in other words. So by Sunday, I felt so betrayed. I asked Tara what's going on. She said may problema but the maid will talk to me soon. I asked kung babalik pa, Tara said "Yes naman." After countless texts and missed calls from my end, my maid got in touch with me today. And yes, may problema sya and yes she gave me her word na babalik sya 2nd week of January. So that's the the 3rd prediction that Tara made that came to pass. November lang kami nag meet, in a span of 1 month, 3 hits na sya sa akin. Yun lang. Sharing. :) Merry Christmas!

blood_siren

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #395 on: December 22, 2011, 09:15:19 pm »


FT Seekers on FB. Please PM me for the group link!

tiririt

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #396 on: December 23, 2011, 11:42:37 am »
Hi mga Sis! Just want to share this. Last Sunday, I was so distressed over my maid that I texted Tara. Yung maid ko kasi na mahal na mahal ko, humingi ng plane ticket to return to us in Manila. Her flight was Friday. By Friday, wala na sya. Off na ang cell phone. Nagtatago in other words. So by Sunday, I felt so betrayed. I asked Tara what's going on. She said may problema but the maid will talk to me soon. I asked kung babalik pa, Tara said "Yes naman." After countless texts and missed calls from my end, my maid got in touch with me today. And yes, may problema sya and yes she gave me her word na babalik sya 2nd week of January. So that's the the 3rd prediction that Tara made that came to pass. November lang kami nag meet, in a span of 1 month, 3 hits na sya sa akin. Yun lang. Sharing. :) Merry Christmas!
[/quote
Wow galing naman ni Tara.  Hope na magmaterialize na rin mga prediction ni Tara.  Puro pang 2012 na [textspeak!] hula nya sa kin. 

eighteen18

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #397 on: December 23, 2011, 04:12:23 pm »
please pa pm nung link for the Facebook group ng Fortune T. May nag pm sa akin but I dont know., hindi lumalabas sa message inbox ko [textspeak!] new message :((

eighteen18

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #398 on: December 23, 2011, 04:20:15 pm »
I saw na pala yung message but when I clicked the link, it's now working? i wonder whyyyy.

i went to ms tara yesterday.
I felt better. I felt assurance in a way and guidance nga talaga. i was crying all the time nung session namin. :)) hindi talaga ako nahiya. hehe. kasi she is so friendly and all. kaso nabitin ako for 1 hour talaga. puro expound kasi yung stories sa akin. but I am really excited sa mga predictions niya sa akin next year. yun nga lang. parang konti masyado dahil nga ang daming expound explanations doon sa akin. SANA may mag offer ng service nila na reading ng one to sawa in a reasonable price naman. :) Kaya ayun po. hehe
I am planning to have another session. with Ms. baby naman. kasi 350 lang eh tingin ko sapat na yung 5 questions. though yun nga panget pa din kasi limited. but yes, I like ms. Tara!!! :D

I was able to be guided and saw the light again. nakatulog na ulit ako ng mahimbing. Though natatakot pa din ako kasi baka mamaya hindi ako magkatotoo. let just trust that it will lalo na maganda naman yung mangyayari. :D

so Why am i planning to have a session s iba? kasi gusto ko lang makarinig pa from another perspective. and for comparison. and for experience ulit para malaman natin kung gaano kagaling ang isang reader from the another one. :)

I am planning to have a sched sa tues. megamall dw kay ms baby. :)

share your experience pa mga sisses! kung sino para sa inyo yung most credible na FT for you :D

gorgeousmama

  • Guest
Re: fortune telling thread
« Reply #399 on: December 23, 2011, 07:58:18 pm »
for me magaing sis BABY, but unfortunately walang nangyari sa mga prediction nya last year for this year

but si TARA, me nangyari unexpectedly, eto yung sabi nya me 1 ka pang travel this year, though di ko sinabi na i travel 2x na this year and nung time na pumunta ako sa kanya me 1 pa kong natitirang travel
na HK-Macau, na me ticket na and hotel reservation, actually alam ko talagang me 1 pa kong travel
BUT the thing is lumalabo yun bec. of our sked and me minor problem which is preventing us to leave
so nung sinabi ni TARA na  me isa pa kong travel (BTW i didnt asked her regarding this travel), medyo doubtful ako but in spite of odds natuloy kami and ng enjoy kami ,,,

yung 2nd na ngkatotoo ke TARA, eto yung minor problem, me condo unit kami na for rent na medyo ngka problem kami dun sa tenant i asked her if mgkakaroon ba ng legal prob, wala daw syang nakita
ayun tamam nga sya naayos sa barangay pa lang and yun nga kaya kami natuloy mg travel kasi na ironed out yung minor problem na toh

me isa pa kong inaabanganke TARA, i just hope and claiming na matuloy toh :)

by the way kahit walang natuloy sa mga prediction ni BABY, i would say magaling din sya :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close