Hi mommies! I had a fun day today. We watched Kung Fu Panda 2 and the kids loved it. Maaga kami sa cinema (Eastwood, napakalapit kasi hehe) kaya hindi toxic. Then, we went home early. Nakapag-mani/pedi with polish na rin ako yipee. I will not be talkative tonight ha kasi have to sleep early. I want to wake up at 2:30 am para maka-watch ng Champions League final. Ngayon naman, nanonood ako ng French Open kasi gusto ko both Djokovic and Del Potro though I love Nadal best of all. Hindi ako mahilig sa sports talaga. I only watch football and tennis dahil diyan maraming guwapo.

Hi Tet! Welcome to the thread! I hope you don't mind. I made kuwento to the other mommies here last night that I super loved Kelsey's balloon decor talaga.

Maussie and Michelle, may radar lang talaga ako sa chismis and for some reason, malakas ang memory ko mag-retain ng information about people in general. Mabilis kong ma-connect ang people and their connections. I could be a spy nga eh. LOL. Dito sa GT, may friends din ako aside from mommies, sa lawyers thread, sa makeup thread, sa showbiz thread, and sa food tripping thread.
Tin, kapag sa makeup, gusto ko ang Laura Mercier. MAC is popular pero lipsticks and lipglosses lang talaga ang nagamit ko. I never used their powder and foundation kasi may mixed reviews so hindi ko ni-risk. La Mer naman pang-medyo senior na because of the high price at anti-aging kasi ang cream na ito. Pero one of the makeup gurus in GT, si heatherette, says that La Mer loose powder is the finest and best she has ever tried.
I love Bobbi Brown. Hindi ako nagka-pimple sa foundation and concealer ng Bobbi. At gusto ko ang lipsticks niya. My mom also likes Bobbi Brown.
Sa price points, most expensive ang La Mer. High end talaga siya. MAC is considered mid-end. Bobbi Brown and Laura Mercier nasa high ng mid-end, almost high end na siya pero mas mura ng kaunti sa masasabing high end brands.
Lisa, ang cute naman ng reto-reto kay B at kay F. Uuy!

Gusto kong gumawa ng photobook. Actually, may isa pang company sa FB na may 40% discount on photobooks palagi. Kaso, wala akong tiyaga gumawa. Naghahanap ako ng puwedeng mag-layout ng photobook at babayaran ko na lang. Kasi, yung 2nd birthday photos ng mga anak ko, wala pang album haha.
Nesz, the following diaper suppliers are in multiply: exclusivelykids, nappies galore, baby dappy.