watch now

Author Topic: Project 365: Thread 2  (Read 67394 times)

Heatherette

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #340 on: October 17, 2011, 11:47:41 pm »
Napa-google pa ko how to do the silhouette shot. Goodluck to me haha

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #341 on: October 18, 2011, 08:03:18 pm »
Ito may nakita din ako article how to do a silhouette shot. Sorry kung mahirap pala siya! Haha.. Wala kasi ako maisip tapos nakita ko lang din yan when I researched for ideas online. Sabi nga din ni hubby ang hirap daw ng pinili ko.


Heatherette

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #342 on: October 18, 2011, 08:04:09 pm »
^haha kaya yan sis. Kaso ang pangit ng weather ngayon. Most of the articles I read sabi kelangan ng araw. Umuulan the whole day dito sa amin kaya I cannot take a silhouette shot.

chaucer19

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #343 on: October 22, 2011, 04:09:38 am »
at last.. makakasali na ako dito :D follow me http://mahiyahin.tumblr.com/

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #344 on: October 23, 2011, 01:50:38 am »
Welcome to the project, sis chaucer19! :)  Added you to the team list.


Ahehe, ako na ang magbibigay ng theme. :D

Theme for the week: Song

I sometimes shuffle my iTunes and let it pick out a song, then I come up with a picture for it.  It doesn't have to be a random song.  Pwede kayong pumili ng gusto niyong music.  The photo just have to be inspired by some song.  Have fun! ;)

chaucer19

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #345 on: October 23, 2011, 02:41:08 am »
thanks sis :D

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #346 on: October 23, 2011, 11:00:22 am »
chaucer19, welcome to the project! I'll add your site to my list. :-)

numonorean, nice! I think may naisip na akong shot for that theme. :-p


gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #347 on: October 23, 2011, 01:37:11 pm »
Theme for the week: Song

I like this idea. :)

princessposh

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #348 on: October 23, 2011, 03:37:32 pm »
sis chaucer19, welcome to the project. I added you on by blogroll  :)

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #349 on: October 23, 2011, 11:07:19 pm »
I love the theme too!  :)

And welcome sis chaucer19. Added you to my blogroll already.  ;)

princessposh

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #350 on: October 26, 2011, 11:00:46 am »
Happy 300th day sa mga sis na kasabay ko nagstart  :)

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #351 on: October 26, 2011, 10:13:11 pm »
Whee! 300 days na? :) Congrats! 65 to go! :)

princessposh

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #352 on: October 30, 2011, 07:35:57 am »
Theme for oct 31- nov 6 is "something cute & colorful".. hahah parang pang kris kringle lang...  ;)

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #353 on: October 30, 2011, 09:58:24 am »
haha! para ngang kris kringle but I like it! Gotta find something cute and colorful for next week. :-)

mango_shake

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #354 on: October 30, 2011, 10:24:05 pm »
in short kakikayan.. hehe!


idk kung matutuloy ko pa yun sakin..  :'(  super busy talaga..

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #355 on: November 07, 2011, 05:51:54 pm »
Wala na ba tayo theme for the week?

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #356 on: November 07, 2011, 06:20:14 pm »
Same question as sis joden.  Wala na bang theme? :(

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #357 on: November 08, 2011, 01:00:34 am »
Tapos na kasi yung list so we have to know kung sino-sino ulit sasali sa kung sino gusto mag-suggest ng theme. Busy na yata si sis Heatherette, siya usually nagfa-facilitate nito. So sino ulit gusto sumali? I'm in!  :D

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #358 on: November 08, 2011, 02:53:16 am »
I'm in. :)

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #359 on: November 08, 2011, 12:03:02 pm »
Ako din! :D  Sino pa?  Let's see who else will join until Friday?  Wala tayong theme this week, then. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close