watch now

Author Topic: Project 365: Thread 2  (Read 67331 times)

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #300 on: September 24, 2011, 09:02:38 pm »

Sis sayang naman. Pero ayun meron pa naman nga next year. Or you don't have to start na January 1. Any date basta complete 365 pictures. Initially nga I wanted to do it starting my birthday. Pero tinamad ako so lumipas siya and then buti na lang nag-start nga yung dito. :)

Aw..Thanks sis. Sure I'll be back pero next year na siguro once tapos na ber months :)

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #301 on: September 25, 2011, 01:26:24 pm »
I like the theme!  Hindi mahirap mag-isip.  Tapos pwersahang mag-blog hop.  Weee!!!  Wag lang kayong mag-post ng wala sa earth. :P

antuten

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #302 on: September 25, 2011, 01:43:58 pm »
I've decided to discontinue this project, I just have too much on my plate right now. I already deleted my blog, delete niyo na rin ako sa blogroll niyo mga sis para di sayang sa oras (anntuten.wordpress.com)

Thanks for the views and the comments.

Malapit niyo na rin matapos, congrats everyone!

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #303 on: September 25, 2011, 01:49:01 pm »
^Aw... Sayang naman, sis.  Thanks for being part of the project, kahit papano.

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #304 on: September 25, 2011, 08:16:41 pm »
Awww... it's so sad to see many leaving this project!

I'm currently updating my blog then will go bloghopping. I'm so bad - I update every few days on FB but I'm too lazy to copy it over to my blog. :p This theme will force me to! :)

Heatherette

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #305 on: September 25, 2011, 09:13:34 pm »
Onga, ang daming nag-alisan. Malapit pa naman na matapos tong year.

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #306 on: September 25, 2011, 09:38:37 pm »
Sayang naman sa mga nagstop. But thanks for being a part of this project. Good luck on your next endeavors.

As for the new theme... hehe. Bloghopping talaga and it's interesting. :-)
Sis gwacie, anong FB acct mo?

em.em

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #307 on: September 26, 2011, 09:10:47 am »
sali pa din ako ha. hinabol ko lang yung post ko for last week's theme di ko kasi nakita agad. :)

mango_shake

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #308 on: September 27, 2011, 09:51:42 pm »
honestly, struggling din ako to keep my blog up.. after 2 weeks ata ako makapg-update.. pero ayoko pa sumuko..  ;D ;D

ang cute ng copycat theme..  ;)

southpaw

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #309 on: September 30, 2011, 03:36:19 am »
www.mydailycapture.wordpress.com

Di ko na rin natapos yun project 365 ko. :( There were so many things going on with my life in the past 1 month, napabayaan ko tuloy. I missed taking photos for a few days, kaya ayun.  :-\

But i'll be back soon! 3 months to go and then 2012 na. Hopefully, I'll remember to start the project by January 1. ;D

I'll still do the blog hopping from time to time.  ;)

bleudskymd

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #310 on: September 30, 2011, 09:29:30 pm »
www.mydailycapture.wordpress.com

Di ko na rin natapos yun project 365 ko. :( There were so many things going on with my life in the past 1 month, napabayaan ko tuloy. I missed taking photos for a few days, kaya ayun.  :-\

But i'll be back soon! 3 months to go and then 2012 na. Hopefully, I'll remember to start the project by January 1. ;D

Haha! Same here sis. Sa sobrang busy ko sa work, napapabayaan ko na. Pati blog rounds, hindi ko na nagagawa.

I'll re-start this project on January 2012.

For now, I've deleted my site at Blogger.
« Last Edit: September 30, 2011, 09:31:25 pm by bleudskymd »

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #311 on: October 01, 2011, 11:40:46 am »
October already! Three more months to go! :)

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #312 on: October 01, 2011, 07:14:56 pm »
aw, sayang naman sis southpaw and sis bleudskymd. Di bale, you can always stat again anytime you want. Thanks for joining us.

1 quarter left. Almost there! :-)

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #313 on: October 02, 2011, 11:03:58 am »
Because it's my birthday week, the theme for this week is: MY TREAT!
What do you do each day to treat yourself?

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #314 on: October 03, 2011, 12:32:53 am »
Sad naman na marami na nga ang nag-stop. But like others have said, pwede naman mag-start anytime. :) Feeling ko nga next year, baka dahil talagang naka-sanayan ko na siya eh baka ituloy ko pa din ulit :)

Like sis Gwacie, it's my birthday week too so I love the theme! :)

mango_shake

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #315 on: October 03, 2011, 12:59:12 am »
happy birtday sis joanne and sis gwacie..  :)

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #316 on: October 03, 2011, 05:41:54 am »
Happy Birthday, sis Joanne and sis Gwacie! :D

Hmm... I like how our themes get more creative each week.  Mapwe-pwersa akong i-treat ang sarili ko.  Haha... ;D

em.em

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #317 on: October 03, 2011, 11:01:59 am »
happy birthday sis Joanne and Gwacie! ang saya ng theme hehe!

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #318 on: October 03, 2011, 07:40:40 pm »
Happy birthday sis Joanne and sis Gwacie!
I wanna treat myself everyday... hehe!

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #319 on: October 03, 2011, 09:15:21 pm »
This coming Thursday pa birthday ko mga sis pero thank you!!

Happy Birthday din sis Gwacie :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close