watch now

Author Topic: Project 365: Thread 2  (Read 67223 times)

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #240 on: August 06, 2011, 01:35:19 pm »
Waaah!!  Di ako nakaka-update.  This weekend.  Hopefully.  Sana.

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #241 on: August 06, 2011, 06:34:55 pm »
Just wanted to share this video I came across about documenting life: http://youtu.be/a75xtRoxBZM

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #242 on: August 06, 2011, 11:07:33 pm »
^Di ko ma-open yung video sis. Blocked daw in this country. Sayang naman.

Anyways, theme for next week is Night Photography. I hope it's okay. Basta any photo lang taken outdoors during night time.  :)

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #243 on: August 07, 2011, 06:56:27 am »
^^Thanks for sharing sis gwacie. Loved the video :) It was very heartwarming!

^ Patay ako sa next week's theme. Rarely go out at night because of the kids and this coming week is already the periodical test of my pre-school son. Hehe! Goodluck to me :)

joden

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #244 on: August 07, 2011, 04:49:00 pm »
Ay sorry sis! If you want I can think of something else? Yan lang talaga naisip ko kasi dati pa..

pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #245 on: August 07, 2011, 07:55:36 pm »
sis angel_eyes_2nite, ok lang yan, labas ka lang sandali ng bahay to take a pic of something. :-)

Ako naman, ok lang. Hehe. Kasi naman mostly sa gabi na nakakaisip kumha ng shot pag pauwi na from work/school. But for this theme I think I will need to use my S90 para mas clear.

« Last Edit: August 07, 2011, 09:37:41 pm by pink »

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #246 on: August 07, 2011, 08:36:42 pm »
^^Naku nahiya naman ako sis joden. No need to do that po. Hehe I'll take the advise of sis pink na lang po :)

bleudskymd

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #247 on: August 07, 2011, 09:39:34 pm »
Nice nice!

I-u-update ko pa yung blog ko. Hehe!

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #248 on: August 08, 2011, 04:21:51 am »
Naka-update na din ako sa wakas! :D

Bight photography.  Hmmm... kaya naman to.  Night shift ako eh.  Haha... :D

silverbarrow

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #249 on: August 08, 2011, 10:46:18 am »
nice theme!! Challenging but i'll try my best, there is a  meteor shower on aug 13  kaya fitting na rin  :)

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #250 on: August 08, 2011, 02:51:17 pm »
^Really?  Timing nga.  Visible ba satin, sis?  Sana hindi cloudy. :D

silverbarrow

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #251 on: August 08, 2011, 06:32:38 pm »
^ yes sis , accdg to Pagasa, sana nga  hindi cloudy  or masyado bright ang moon kasi hindi mapapansin yung meteors.

bleudskymd

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #252 on: August 12, 2011, 08:13:44 pm »
Enjoy the Project sisters.

Unfortunately, I don't think I will be able to continue. I'm so busy with work, stressed, burned out recently I don't have the energy to pick up my camera to take a shot. I was excited about this week's theme but I don't think I can do it. If I will post a pic, probably paisa-isa lang & madalang ko na lang gawin; unlike before. Plus, I rarely do my usual "blog rounds" kaya I never get to react/comment on others' shots.
« Last Edit: August 12, 2011, 08:16:39 pm by bleudskymd »

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #253 on: August 13, 2011, 11:53:10 am »
^Sad naman, sis. :(

Medyo busy din ako lately kaya di ako nakaka-upload.  Pero nakakakuha naman ako ng photo everyday.  I'm uploading them this weekend.

Ako na ba yata ang assigned for a theme next week.  Isip muna ko. :P

numonorean

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #254 on: August 14, 2011, 04:12:11 pm »
Theme for next week: Food Photography :D


pink

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #255 on: August 14, 2011, 04:56:37 pm »
Yey! Mas madali ang theme for next week! :-D

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #256 on: August 14, 2011, 07:34:39 pm »
^Very true sis. Great theme sis numonorean :)

gwacie

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #257 on: August 14, 2011, 09:06:16 pm »
I had a tough time with the week's theme, especially since I usually get so tired from work that I nearly forget to take night shots. Anyway, I just barely managed. :) Am going to update two weeks' worth of blog posts. Whew! Food photography will be fun.

mango_shake

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #258 on: August 14, 2011, 11:31:43 pm »
same here sis.. nahirapan ako this week sa theme.. lately kasi maaga ako umuuwi, nakakalimutan ko na ang gabi.. hehe! wala ka pati matatanaw sa bahay namin kundi kalye.. lol!

pinakamadali na siguro theme ang food photography.. haha!

Heatherette

  • Guest
Re: Project 365: Thread 2
« Reply #259 on: August 20, 2011, 10:52:51 am »
1. joden
2. numonorean
3. color_violet
4. pink
5. princessposh
6. Heatherette
7. gwacie


Remind ko lang order for this batch :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close