watch now

Author Topic: US TV: Spartacus  (Read 74630 times)

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #20 on: May 29, 2011, 12:47:56 am »
grabe affected pa rin ako with the whole Andy thing. parang gusto ko re-watch ulit yung season 1. haha miss ko na si Andy.  :( kahit na masama si Batiatus, gusto ko siya  :D sadly, wala na rin siya sa season 2

have anyone heard any update regarding Andy's condition though?

mishmish

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #21 on: July 09, 2011, 10:51:20 am »
I started watching this last night. I must admit, nagandahan ako sa story, kahit full of voilence and very graphic ang sexual content tsaka puro foul words pa :P Nandun pa lang ako sa episode na pinatay ni Spartacus yung 6 niyang kalaban sa arena. Can't wait for the next epi ;)

lyn

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #22 on: July 18, 2011, 01:13:08 pm »
Love this! Iba na mag ang actor kasi yung sa 1st eh may cancer kasi.

Hopefully okay din magact. Sobrang ganda nitong series and prequel nila...

mishmish

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #23 on: July 21, 2011, 08:50:29 pm »
I finished Spartacus: Gods of the arena and Blood and Sand. *sigh* ang ganda ng series na to. Super affected ako sa mga scenes. Inis na inis ako kay Ashur pero mas lalo na kina Glaber and Ilithyia! Super love na love ko si Andy. Di ko alam kung paano ko i-aacept ang new Spartacus sa season 2 :P

qmoonlight

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #24 on: July 21, 2011, 10:38:32 pm »
Who's the new actor? Love this too but sa HBO lang ako tuned and sometimes hindi ko maumpisahan.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #25 on: July 21, 2011, 10:42:12 pm »
^Liam Mcintyre daw, from the HBO show Pacific

silveronfire

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #26 on: July 25, 2011, 06:12:18 pm »
hubby and i love this series... actually nung una sha lang naman nanonood, kaso habang nag aaero ko nakikita ko pinapanood nya, naintriga ko kasi grabe sex and violence e... pero maganda pala! now we both love it and cant wait for the next season!

heavensent

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #27 on: July 25, 2011, 07:27:55 pm »
a friend recommended this series pero di ko pa nasisimulan

not sure kung kakayanin ko yung goriness..

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #28 on: July 30, 2011, 11:59:53 am »
http://www.youtube.com/watch?v=GObQ_VCGu6w

Spartacus: Vengeance trailer. ang bittersweet panuorin. I miss Andy and ang sad lang na he wouldn't be the actor playing Spartacus anymore but on the other hand ang ganda talaga ng series that I'm so excited to see the new season.

lyn

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #29 on: July 30, 2011, 02:57:49 pm »
@heavensent, you need to watch it sis ASAP! Promise super ganda nya.

@gigles, yeah mamimiss talaga natin si Andy. I remember when I watch this series. We did a one night marathon each sa 1st season ng BIL and sis ko at yung prequel kami ng sis ko. Super ganda nakaka addict. Nasa Instant Play kasi yan sa Netflix.

We can't wait for season 2. :)

I need to re-watch this para refresh course bago makita natin next season. :D

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #30 on: July 30, 2011, 03:11:26 pm »
^ako rin I marathon this then I googled kung kelan yung next season thats when I found out about Andy's condition super affected ako nun. But I think they mentioned during comic con he is doing well with the treatment and what not, hopefully he gets better na.

lyn

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #31 on: July 30, 2011, 03:45:07 pm »
^Yeah...sa 1st season palang alam na namin na may cancer cya kasi nga na postpone yung paggawa ng season 2 kaya naggawa sila ng prequel. But they did it superbly that people are just so addicted to this series. LOL ;D

Yung Pillars of the Earth din sis maganda na series. Atska Tudors, Rome...gusto ko yung mga ganyan na series.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #32 on: July 30, 2011, 03:56:49 pm »
^minsan nakikita ko Tudors sa TV kaya lang hindi ko nasimulan kaya di ko pinapanood pero parang interesting, favorite ko kasi dati sa history yung about Rome and the likes hehe I'll check it out kung may time.

ang galing ng pagkagawa nila, si Batiatus gusto ko. haha sayang deads na siya so wala na siya next season. si Gannicus nandun sa trailer kasama kaya siya next season or parang clip promos lang from last season?

heavensent

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #33 on: July 30, 2011, 04:34:36 pm »
@lyn, since sabi mo i will watch it soon hanapin ko muna yung cd.. hehe

lyn

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #34 on: July 30, 2011, 05:00:51 pm »
^^Parang wala na si Gannicus sa next season eh... sa prequel lang cya nandoon. And yeah I love Batiatus (Quintus Lentulus Batiatus - whatta mouthful! LOL ;D ), John Hannah played it soooo well. Maganda talaga cya mag act...noon pa sa The Mummy, I like him na. He surprise me here. He can be a cowardly devious bad guy. He he ;D

^Sige sis watch mo, you won't regret it. Maganda cya...sa una lang as in ma sh-shock ka sa sex scene and fights but after awhile as in mawawala yun kasi they are truly trying to portray how it was way before. You'll just be mesmerize sa story. He he ;D And all the sexy six pack Gladiators of course. LOL ;D

Ang gwapo2x ni Gannicus. He he ;D

I first saw season 1 before the prequel but everything is just well explained and placed. Nakakatugma yung prequel sa season 1.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #35 on: July 30, 2011, 06:43:53 pm »
^aww sayang naman I like Gannicus, sana bumalik siya or magkaroon ng appearance. Ang galing nga ng acting ni John Hannah. ang galing din ng effects idk if its just me but the goriness hindi siya nakakatakot panuorin. para sa akin ang artistic ng mga gory scenes.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #36 on: July 31, 2011, 11:07:01 am »
Good news to all those who love Gannicus, he will be back for next season!  :)

Quote
http://www.denverpost.com/television/ci_17136855

mishmish

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #37 on: August 01, 2011, 10:31:55 am »
http://www.youtube.com/watch?v=GObQ_VCGu6w

Waaahhhh I'm so excited, pwede bang ipalabas na nila yan as in now na? ;D Mukhang sesentro kina Glaber and Ilithyia as mga kalaban based sa trailer...

Hay... I'm gonna miss Andy talaga...

juana_antonia

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #38 on: August 01, 2011, 10:50:12 am »
In the teaser, it seems Gannicus is fighting Doctore in the arena.  Exciting!

lyn

  • Guest
Re: US TV: Spartacus
« Reply #39 on: August 01, 2011, 05:36:15 pm »
Ohhh...that's good news if na pa si Gannicus sa show. Ang gwapo nya. He he he ;D

I guess Gannicus and Doctore fought because of the wife dba? Remember?

Sa Pre-quel they taught yung wine na bigay sa kaaway kaya na poison at namatay. Wonder kaya nag fight sila kasi nalaman na din ni Doctore ang nangyari sa kanila. Na his wife cheated.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close