Michelle, thanks for the tips on MF again. Keep them coming.

Re Laura Mercier, hindi kaya si Michelle (uy, same name pa kayo) ang SA na nag-assist sa iyo? Dati kasi suki ako ng LM, especially their silk creme foundation. Ang makeup artist ko kasi sa wedding ko, LM foundation ang ginamit sa akin and nagustuhan ko.

Jen, naku, ayaw ko sa lahat ang mga exclusively breastfeeding moms na sobrang judgmental sa mga nag-mixed feeding at formula feeding. True naman na several just want the easy way out kaya nag-formula agad. But, case to case basis talaga kaya kung hindi alam ang story, huwag manghusga. May ka-chat ako palagi na BF mom dito and even siya na nag-B-BF for 3 years, nakaka-feel ng superiority complex mula sa ibang BF moms, yung mga sikat sa mga grupo grupo. Ayoko na lang mag-mention ng names. One of those na may grupo at may blog pa gave a friend of mine breastfeeding advice that I did not agree with. Kaso since siya ang may pangalan, sa kanya nakinig ang friend ko. Hindi kasi nakakatulong sa pag-promote ng breastfeeding ang holier than thou attitude ng ibang gung ho BF advocates. And I will end my statement na kasi baka may ma-offend ako.
Marcia, may sample ako ng SK II. Try ko muna bago ako mag-invest. Kaso, kung hindi okay, wala naman samples usually na pinapamigay dito for the other skin care brands na pang-anti-aging.
Grayce, Sisley is an Italian brand I think. Sisleya ata talaga siya. La Prairie is Swiss or French.
Ang board books sa Fully Booked nasa 200-500. Eto ang okay sa baby if you are concerned about paper cuts.

Speaking of books, Michelle, for a baby like F, I'd suggest board books. Here are some titles that I read to M & M when they were small: Goodnight Moon, Guess How Much I Love You, Counting Kisses, Barnyard Dance, The Very Hungry Caterpillar, The Very Busy Spider.
For kids 1year old above, Hop on Pop by Dr. Seuss is a good way to start with phonetics.
Tin, mag-rest ka lang kasi wala naman gamot sa flu. Drink plenty of fluids.