We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'm confused, Ms Mitch Camaclang is a designer? Sa kabilang thread she is a recommended makeup artist. Any designers to recommend pa? Not the pricey one but can make a good creation.
yes sis, she also designs gowns, on top of being a make-up artist. I think she also organizes weddings...
^ yan actually choices namin ni h2b, passion cooks, vs&f (gusto ni hubby yung pasta nila) and quido's. Madaming good reviews ang passion cooks and I love their setup, depende sa budget we might get them. Nakakastress, ako nga 2 years pa pero nahihilo na ako sa choices.
Nakakastress, ako nga 2 years pa pero nahihilo na ako sa choices.
^kung ako lang masusunod, I'd get Madel's and Quido's, madaming good reviews about it plus oks and styling and the price is really affordable. Convince ko pa h2b, I mean, hindi naman price yung itatanong ng guests pag nakita nila yung food, kundi yung sarap ng food.Yung styling kasi, I can help do that. Medyo mahilig din kasi magdesign and stuff.
kakainis yung paco park.. tagal mag open. yung WC na lang namin punta don. mga sis masarap din ba food sa patio victoria?
@ sis Marigiesige consider namin yan. Masarap yung food?
^ sis marigieinfo naman about the grand food tasting... tamang tama, pagkatapos lang ng birthday ko yan...
^thank you sis. sige sabihan ko h2b ko, yan gusto ko walang extra charges, yung iba kasi daming charges eh, lalong namamahal.