Author Topic: breast enhancing part II  (Read 411448 times)

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #420 on: October 09, 2014, 03:22:50 pm »
Yung bikini boomz ba may nakagamit na? :)

glutagirl

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #421 on: October 12, 2014, 06:45:00 pm »
I'm seeing results with ainterol :D after how many months hindi naman nawawala yung laman na idinagdag niya mula nung unang take ko. Ok na ok na ako sa 34B full ko. Gusto ko na sana siya imaintain kaso tinatakot ako ni boyfriend na baka in the long run magkabreast cancer ako  :-\

nagkakalaman at cleavage na ako haha tapos ngayon ko lang naranasan yung kapag nagbabra umaapaw yung laman dati kasi half-full lang mga bra ko hahaha!

Kuntento na ako dito :) to think na 5 ft lang ako medyo obvious na yung 34B laki kasi ng pwet ko e, 36 kaya napagiiwanan yung boobs ko haha! Sana pag nagwork-out ako hindi mawala, gusto ko kasi from 26 maging 25 waistline ko haha! (Sorry for being vain about my measurements)

I'll let you know pag bumalik sa dati after ko magwork out.

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #422 on: October 12, 2014, 11:22:21 pm »
^ sis paano pagtake mo ng ainterol? Ilang caps a day?

pretty_B

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #423 on: October 13, 2014, 10:04:41 am »
sis glutagirl, happy for you! ;) hm ang ainterol? and saan ka bumibili? thanks!

grace_koko

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #424 on: October 13, 2014, 05:47:09 pm »
Sis Chirochan,

I used Breast Actives last year for 4-5 months. No results.  I grew 1 cup from a program similar to Chiyomilk using Pueraria Mirifica. Try mo.

glutagirl

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #425 on: October 13, 2014, 08:22:56 pm »
Effective nga Pueraria Mirifica. Sa welness and beauty ako bumili, matagal na, 1500php siya 100 caps, 500mg per cap.

What I do is I take 1 capsule a day on the 5th day of my mens  ::) 14- 15 days ko siya tinetake dati tapos ngayon for 10days na lang kasi yung follicular phase kasama ata dun yung days ng mens mo (not sure though.)

So far malaman na siya tapos medyo mabigat. Naranasan ko na ngayon yung pag naglalakad medyo tumatalbog talbog haha! F na F ko!!!!

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #426 on: October 13, 2014, 11:42:38 pm »
^sis during the days ba na di ka nagtetake ng pueraria ba hindi bumabalik sa dating size? I already tried this kasi kaso feel ko bumabalik din siya agad sa dati pag nagstop ako.

chirochan

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #427 on: October 14, 2014, 01:29:06 am »
I'm loving breastactiv firmer boobs without the pain actually mas soft pa nga sila ngayon :)

Yula

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #428 on: October 14, 2014, 09:56:55 am »
Effective nga Pueraria Mirifica. Sa welness and beauty ako bumili, matagal na, 1500php siya 100 caps, 500mg per cap.

Sis saan yang Wellness and Beauty?alam mo ba lahat ng branches?gusto ko rin bumili nyan  :)

pretty_B

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #429 on: October 14, 2014, 10:21:13 am »
Effective nga Pueraria Mirifica. Sa welness and beauty ako bumili, matagal na, 1500php siya 100 caps, 500mg per cap.

What I do is I take 1 capsule a day on the 5th day of my mens  ::) 14- 15 days ko siya tinetake dati tapos ngayon for 10days na lang kasi yung follicular phase kasama ata dun yung days ng mens mo (not sure though.)

So far malaman na siya tapos medyo mabigat. Naranasan ko na ngayon yung pag naglalakad medyo tumatalbog talbog haha! F na F ko!!!!

Sis, is it the same sa Royale Wellness and Beauty? >___< paano kaya if irregular ka? hmmm. irregular kasi ako. as in a month or two bago magkaroon.

grace_koko

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #430 on: October 21, 2014, 05:35:05 pm »
^^
Pueraria Mirifica (PM) is very strong so girls with irregular periods, PCOS or estrogen dominance should be more careful.  I switched muna to Ovarian Glandular bcoz im very thin and PM daw works better with those who are not skinny like a BMI (body mass index) of 18-20.  So far 4 months na sa new program i gained 2 cm.  Slowly but surely i hope!


@ sis gluta girl

 ;D
Congrats! Medyo d pa ako umabot sa bouncy boobs level.  I started with almost flat boobs kasi... 


 

glutagirl

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #431 on: October 22, 2014, 07:59:24 am »
Sorry mga sisses kung ngayon lang nakaonline, nagboard exam kasi e. haha!

Mali na naman sinabi kong seller ano ba yan! Wellnessdepot pala!

Here's the link para di na kayo malito, you can do COD with them kaya no hassle :)

www.wellnessdepotph.net

dyan ako bumili :) Sorry kung magulo kung saan ako bumili isang beses pa lang kasi ako bumibili kasi di pa ubos capsules ko.


redhead69

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #432 on: October 22, 2014, 09:52:23 am »
Ive got this feeling that my boobs got a little bit smaller than usual. I weigh 60 kg before. And now that im 54 kg i feel light. Burned some of my fats and im pretty sure some of my fats at my breast are also reduced. My goal is 45 kg before march. I'm planning on taking PM pero im super worried that i might gain :(

glutagirl

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #433 on: October 22, 2014, 03:49:55 pm »
^ganyan din ako dati sis nung naggym ako, unang nagburn yung fat sa boobs!!!!! bwiset! ang laki laki ng thighs ko tapos sa boobs pa yung nawala!

The pueraria mirifica capsules help. Muntikan na akong magmukhang lalaki dati. Ang suggestion ko sis papayat ka muna hanggang maachieve mo yung goal mo :) (like me, I'm 47 kg) Then saka mo itake yung mga breast enhancer na gusto mo itry tapos dapat maintain working out. Baka kasi tumaba ka lang pag tinigil mo. Lumaki nga boobs mo tumaba ka naman, useless. Tapos magpapayat ka na naman mawawala na naman boobs mo.

So now, nagmaintain lang ako ng figure at nagmaintain lang ako ng boobs. Hindi naman ganun kalaki gusto ko like I've said, 5ft lang ako. Anything bigger than my 34B is too much na for my liking (and for my bf's liking haha!)

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #434 on: October 22, 2014, 11:35:29 pm »
Nagback read ako sa mga naunang threads ng breast enhancement at nabasa ko yung voluifiline/voluplus. Nagresearch na ako and I found two products na may volufiline, I think meron din nito yung wellnessdepot na pinagbilan ko rin ng pm.

Tangap ko na hindi pwede sa akin ang phytoestrogen herbs dahil acne prone ako at may history ng pcos so madali talagang maging imbalance ang hormones ko.  :( pm works though. I'll try volufiline, hoping it will work.

^^
Pueraria Mirifica (PM) is very strong so girls with irregular periods, PCOS or estrogen dominance should be more careful.  I switched muna to Ovarian Glandular bcoz im very thin and PM daw works better with those who are not skinny like a BMI (body mass index) of 18-20.  So far 4 months na sa new program i gained 2 cm.  Slowly but surely i hope!

Sis paano nakakatulong ito sa BE? Ngayon ko lang kasi na-encounter 'to for BE. I'm skinny rin kasi.

Edit: Okay, na-research ko na siya. So it's adaptogenic pala, but is it similar to Maca? And what brand are you using? Saan mo nabili?
« Last Edit: October 22, 2014, 11:42:52 pm by grace.kelly »

xyanneain06

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #435 on: October 23, 2014, 11:11:45 am »
Hello Sis! Im newbie here... I'll just want to ask sino po nagamit ng OCP na LADy??

thesweetestgirl08

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #436 on: October 24, 2014, 05:41:59 am »
effective din po ba ang diane 35 na pang enhance? :-*

grace_koko

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #437 on: October 27, 2014, 12:00:30 pm »
@ sis grace kelly,

U mean yung Ovarian Glandulars? Im using Swansons brand which I bought online and my sister bought back to Pinas from the US.  Pero Swansons also ships to the Phils. Kaya lang mas mahal.  :)

Actually, Ovarian Glandulars or Bovine Ovaries (BO) works with the concept that "like heals like".  By taking BO the human ovaries are stimulated to produce more of its own hormones.  Its like triggering a second puberty daw.  That's why boobs grow.  Its not like herbs or PM na we increase estrogen levels from the outside. So, im trying this one out while gaining weight so that when I reach my goal weight of at least 45 kg. I can switch back to PM.

Maca, i also tried last year but stopped using kasi i got more acne than usual.  It raises testosterone daw.  Hindi ako hiyang.

lionheart2010

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #438 on: October 27, 2014, 10:28:30 pm »
^sis grace, pwede pa mag Ovarian Glandulars or Bovine Ovaries kapag on birth control pills? Thanks.

grace.kelly

  • Guest
Re: breast enhancing part II
« Reply #439 on: October 28, 2014, 03:42:30 am »
Thanks sis grace_koko! wala namang side effects and ovarian glandular like acne?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close