We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi, sisses. Newbie here.Nagbaback-read ako, skimming through some parts of the first thread even. Haha. I hate to admit it pero namumroblema kasi ako sa pagiging flat-chested ko. Grabe, as in flat as a board. I had boyfriends whom I was intimate with, pero never kong hinayaan na mahawakan ang boobs ko (or lack of it) dahil sa insecurity. Thank goodness sa padded bras.Tapos, this early August, aabay ako sa kasal, at yung gown ay SWEETHEART TUBE! Napagpalit kasi ng couturier yung design ng gown ko dun sa isang bridesmaid. Josme. Natatakot ako na baka malaglag yung dress at walang makapitan. Anong gagawin ko? Nag-check out na ako sa online sellers nung Puera Panic SOS at Natuform. Parang gusto kong i-try. Pati yung malunggay tea. What do you suggest, sisses? I'll weigh my options. Salamat!
Yung sa mga japanese, sa porn kasi eh mukhang natural boobs nila kasi ang lambot at dangling. Hindi mukhang retokada na buong buo yung boobs? Ano kayang supplement nila? LOL