We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
May maliliit and one very big scar ako sa legs ko, I don't know if it's even a scar... Para lang kasi syang super dark skin. Tuwing nagkaka-kagat ako ng lamok, konting kamot lang, ganito yung nangyayari. Ano kayang pwede gamot dito? I feel so bad about it kasi di na ko makapag-shorts.
sis feedback?para wala ko believe sa ganyan.. meron kasi na halata kasi kakaiba sa skintone mo. hehe!
Sis what kind of peel sayo and where ang clinic or derma mo? I'm planning sana TCA peel sa legs kaso nagdadalawang isip ako baka wala naman epekto mapagastos pa ako Has anyone tried derma obsession peeling? nakikita ko sa fb and sulit e.