watch now

Author Topic: Nestle Fitnesse 14 Day Program  (Read 84062 times)

nixmusic

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #100 on: September 07, 2013, 11:54:14 pm »
Sometimes I use energen. Yung may strawberries or banana masarap :)

maen_she23

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #101 on: September 14, 2013, 10:39:54 pm »
I use powdered low-fat milk...

jbsanchez

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #102 on: September 15, 2013, 08:23:45 am »
Is this really effective? :) will buy today. Ilan na na-lose nyo? Thanks ::)

PinkChic10

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #103 on: September 25, 2013, 09:49:41 pm »
Tried it this Monday and this morning naubos ko agad. (Honey & Almond flavor) Ang sarap kasi. lol. Imbis na pumayat eh. xD Will try it again soon.

mikewazowski

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #104 on: October 20, 2013, 02:44:35 pm »
Kakatikim ko lang kanina, fruit flavor. and yes, masarap siya haha. Gagawin ko siyang snack nalang, I hate starving myself kasi I end up eating more after a week. Diet ko ngayon, eat whatever I want pero in small amount, drink plenty of water, 1 tbsp ng rice lang haha. Eat more fruits, inaavoid ko din yung mamantika. Small snacks - 2 skyflakes, banana, or eto nestle :)

Sa weight loss naman, yung damit ko lang basihan ko haha. Sadly, 1 week ako nagtakaw stress kasi. So balik sa 63 weight ko. Goal ko ay 55 this 4 weeks of our sembreak, keri yan dapat lang. I'll update nalang haha. Sinasabay ko yung 30 day shred workout, or twing busog yung workout sa arms wihout weights, and nagtone naman yung arms ko yey.

Kaexite pumayat. Iniisip ko lang yung mga compliments pag namayat ako kaya ako ginaganahan hahahah. Sorry malayo na sa thread :)

nami_sun08

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #105 on: October 24, 2013, 11:17:04 pm »
not effective  :-\

purplerae

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #106 on: November 06, 2013, 10:44:43 pm »
start tomorrow, 45kg to start. ang goal ko lang mawala bilbil ko, thats all..

hail2dgoddess

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #107 on: November 15, 2013, 05:51:02 pm »
lagi ko to nakikita sa grocery,effective ba?

angelique_1523

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #108 on: November 16, 2013, 04:51:44 pm »
Mga ilang box kaya for 1 week?? I wanna start this program and this is yummy I buy so many times but I can't continue to do the program... 1 box is for 1 day kaya??? any tips? ofcourse with fruits and milk..If my  mind serves me right 3 days straight I can do this but after kasawa na hehe..

EJ2526

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #109 on: November 25, 2013, 10:27:49 am »
effective to lalo na pag may [textspeak!] na workout and aerobics. Kumakain ako niyan twice a day tapos ssbyan ng fruits. :)

heaven_charm

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #110 on: December 01, 2013, 12:07:35 am »
I am planning to try this tomorrow. Ok lang kaya kung flavored milk yun gamitin like dutch mill or vanilla flavored milk? Not far lang naman kasi sila ng calorie-count eh. I am in calorie-counting kasi and I hope to reduce my intake with this program. 3lbs palang kasi nawala sakin in 3 weeks na calorie count ko so need ko pa bawasan for more :)

Yamski

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #111 on: December 01, 2013, 11:13:59 pm »
I tried this nung first quarter this year, lumiit yung tummy ko. Yung bf ko ang unang nakapansin nung hinangin yung shirt ko. Dati kasi kahit gumaan ako, ganun pa rin yung tiyan ko. Ngayong malaki nanaman ang tiyan ko, i plan on trying this again. 3 months na 'eto ang breakfast and dinner. Kumakain ako nuon ng kahit ano for lunch. Tapos ang snacks ko ay fruits or yogurt or sky flakes.

awesomemaia

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #112 on: December 05, 2013, 11:27:23 am »
Quaker oats ako pag dinner..sabi nga nila eat like a king for breakfast nag iindulge talaga ko for breakfast pati dessert breakfast ko kiankain ahahha! lunch time tamang kain lang at dinner oatmeal and cereal my favorite is Nestle Cereal heheeh since college pa :D

thereluctantstylista

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #113 on: December 19, 2013, 06:00:47 pm »
This is effective. But I also do yoga and capoeira, so I had to eat more carbs through rice and fruits (remember, it's recommended for BMI 25+, and I have low normal BMI already so I modified it slightly).  I also snack on this pag may late night cravings. Nakakaliit talaga ng tiyan. I found this thread while I was looking for a list of its flavors to complete my blog post, and I just thought I ought to share my two cents. If you have time to read the blog, it's here: http://bit.ly/18UbJYQ

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #114 on: February 11, 2014, 06:10:23 pm »
Accidentally saw this at Rob supermarket. I got curious, so I bought one box. Question, dapat ba ang pagkain dito is straight 14days? Pwede bang magskip? I mean, nagdodorm kasi ako. So Mon-Fri pwede siyang tuloy tuloy ko kainin, pero pag weekends umuuwi ako sa amin. Baka hindi ko makain ng weekend since nasa bahay ng a, nakabantay si mother sa pagkain ko.

ChocoCat

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #115 on: February 14, 2014, 09:21:31 pm »
I tried this before. It tastes really good because it's sweet and it makes you feel really full. I can't remember if I lost weight though but I want to try it again.

pretty_B

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #116 on: March 19, 2014, 11:57:48 am »
i tried this before. haha. kaso nadadale ako sa gatas eh. sarap eh. :)))

FABems

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #117 on: May 09, 2014, 08:40:00 pm »
Started this today with Almond Milk, I've tried this before and I lost 5 pounds in 2 weeks. Let me see if its still effective on me with exercise :)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #118 on: May 09, 2014, 10:01:47 pm »
Ilang days niyo nakoconsume ang isang big box?

amethyst028

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #119 on: May 11, 2014, 02:19:37 pm »
i've been eating this for a week. breakfast and dinner tapos lunch ko vegetable salad lang. lumiit na tiyan ko and kahit nagkaroon ako today i don't feel bloated.

1box mga 4-5 meals sakin may milk kasi kaya nakakabusog agad. i use non fat or skim milk ng cowhead 99.5% fat free. i'll be substituing quaker oats duirng breakfast on my 2nd week para hindi ako magsawa. yung with fruit variant ang sakin mahilig kasi ako sa raisins.

i don't know how many pounds i lost pero i can feel sa mga damit ko na nag lose talaga ako kasi lumuwag yung mga pants ko and hindi na bumabakat tummy ko sa mga shirts ko.

effective siya but it still requires discipline.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close