watch now

Author Topic: Nestle Fitnesse 14 Day Program  (Read 83992 times)

mhyne

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #80 on: July 22, 2012, 06:35:56 pm »
I'm gonna try this. Sana mageffect. Okay lang ba if yun mga in between meals, like snacks e oatmeal? Mageeffect pa din naman siguro no? Mahilig ako sa cereals, koko krunch to be exact. Lol. Nauubos ko sya in one seating, kaso papak, without milk and all that. Lol.

czenny

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #81 on: July 23, 2012, 11:26:27 am »
kakabili ko lnag din nito. But I want to alternate it with oats, para may diversity naman sa lasa. :)
sana pumayat talaga ako. :)

pumpkin.flores

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #82 on: July 26, 2012, 11:31:33 pm »
It works for me :) Lost 10 kgs already in a span of 30 days. I hope it's not waterweight :D

czenny

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #83 on: July 27, 2012, 07:30:14 pm »
It works for me :) Lost 10 kgs already in a span of 30 days. I hope it's not waterweight :D

Wow, good for you, sis. Combined with exercise ba to? :)

potchee

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #84 on: July 31, 2012, 05:29:31 pm »
I'm on my second week na! :) Infairness, natanggal yung excess bilbil ko and I'm hoping na lumiit tiyan ko at mabawasan weight ko. At first, sobrang magkecrave ka talaga sa rice - pag nakakita ka ng rice, parang sabik na sabik ka. Later on, masasanay ka na walang kanin sa sistema mo. Though minsan, nagririce pa rin ako dahil kumakain sa labas or need lang talaga. Sobra na yung 2x sa isang araw. Pag ganun, feeling ko, ang bigat na ng pakiramdam ko nun. I'm opting to continue the program for a month - and forever! Good substitute for rice. :)

Masarap yung with fruits. Promise.

joanniekiko

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #85 on: August 27, 2012, 10:42:33 pm »
my 1st day today :D wew! nahihilo ako haha...pero tuloy parin.

rheinfall18

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #86 on: August 31, 2012, 04:51:39 pm »
hi mga sis, just wondering if this program is okay for a runner? moderate pa lang naman meaning for 5k distances only kasi nakakatakot baka bigla ako mag-collapse pag pinagsabay ko sila hehe well just curious kasi pag hindi okay i will not go for the program ^^

betsyness

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #87 on: September 09, 2012, 04:06:07 am »
i'll try this pag balik ko sa work. Ang hirap kasi to skip rice pag nandito pa ako sa bahay, i'm still on maternity leave pa kasi, lalo na pag lunch kasi ang daming kasabay. Plus ang sarap magluto ng nanay ko ng ulam e. Hehe

gayle_yan

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #88 on: September 13, 2012, 01:16:00 am »
I finish a box in a day. :o Ang sarap eh! ;D
LOL! SAME HERE!!  sarap papakin! :D Di pwede sakin and cereals na to, madami akong kaagaw sa bahay..isa pa, my mom makes sure we eat 3x a day -___-

Huntress Krystle

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #89 on: September 13, 2012, 03:21:19 am »
  -- nagtry ako nito. kaso di ko kaya. yung cravings ko kasi lalong naging grabe. kaya pagkatapos, lamon to the max ang nangyari.
Nakakahiya man aminin pero ito din ang nangyari sakin! Lmao!  ;D ;D ;D Hirap talaga ng kulang sa disiplina.

shera

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #90 on: September 13, 2012, 01:46:47 pm »
it has a lot of sugar, and mejo mahal the other variants. i'd rather have Post shredded wheat. More protein-carb ratio, has less sugar and is delicious

nixmusic

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #91 on: April 05, 2013, 10:45:06 pm »
I'm on my 6th day today and when I went out of the house this morning to go to work, my neighbor/friend greeted me with "Ang payat mo na friend!" which made my day (hindi nya alam I'm into this diet) ;D I noticed na I stopped craving for junk food na since I started this. ;)

purpleish

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #92 on: April 06, 2013, 12:09:31 am »
akala ko nung una hindi masarap.. pero nung natikman kuna masarap pala hindi na kailangan mag add ng sugar :) sa morning ko lang ito kinakain..

break_free

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #93 on: April 08, 2013, 03:12:30 pm »
Ayaw ko din masyadong sweet so ang ginawa ko, I used a sifter para matanggal ko yung sugar powders. :)

nixmusic

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #94 on: April 08, 2013, 04:35:57 pm »
I can't find the flavor with fruits tsaka banana nut anymore. Last week yung dalawang yun ang binili ko e. When we did the grocery nitong weekend, honey and almond tsaka yung plain na lang nakita ko sa shelves so no choice, yun na lang binili ko. Sayang masarap pa naman yung with fruits. Sana magkaron ulit.

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #95 on: April 09, 2013, 02:04:05 pm »
^ fave ko yung banana nut! may banana chips, almonds and parang krispies kasi :D haven't checked the grocery lately though. Dati P99 lang yun (Nestle something lang brand pero pinalitan nila ng Fitnesse now), last na bili ko nasa P140 na! :(

annnye

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #96 on: April 10, 2013, 01:46:12 pm »
I tried this na before sinasamahan ko pa ng low fat milk, kaso di effective saken. Hindi ko kasi nasusunod eh, hahahha, pero I'l try ulit. gagawa na ako ng pattern for my meals since irregular ang body clock ko, hehe. wish me luck mga sis :)

maen_she23

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #97 on: September 02, 2013, 07:32:00 pm »
This is very effective for me. It is a sure way to start my diet if I want to start eating healthy foods again. I tried this twice already and it never failed me.  :)

mariebiscuit

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #98 on: September 07, 2013, 01:41:22 pm »
im gonna try this soon....

littlemisskolehiyala

  • Guest
Re: Nestle Fitnesse 14 Day Program
« Reply #99 on: September 07, 2013, 06:29:47 pm »
Aside from milk anong other alternative sa milk? Wala kasi kaming ref sa dorm kaya hindi ako makapag cereals

 

Latest Stories

Load More Stories
Close