watch now

Author Topic: Tiis Ganda Moments worth sharing!  (Read 97756 times)

la_pinay

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #280 on: September 29, 2014, 11:29:10 pm »
brazilian wax my gaahd!

diet and exercise.  haha

kukii

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #281 on: September 30, 2014, 08:13:08 am »
Braces kaloka I cry myself to sleep pagiaadjust at bubunutan dagdag pa yung splint na yan >:(
Pricking kahit every 2 weeks na ko nagpapafacial juice colored!
Chemical Peels di naman siya masakit ang tiis ganda lang yung downtime, nakakahiya magpakita sa tao.
Threading mapapamura ka nalang haha.
5 inch heels pag aattend ng parties, tiis ganda talaga.

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #282 on: October 01, 2014, 08:49:02 am »
Eyebrow threading. Shxt lang! Mapapamura ka talaga at naluha ako nung first time ko. Haha.

blazingsheena

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #283 on: October 01, 2014, 11:54:43 am »
Co2 Fractional and Pixel. tiis ganda talaga tsaka diet and exercise :p

Darshan

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #284 on: October 01, 2014, 12:42:07 pm »
Brazilian wax
eyebrow threading - pero keri ko na to ngayon
epilating my legs

un lang para sakin

estelle21

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #285 on: October 06, 2014, 11:44:41 am »
contact lenses worn longer than 12 hrs huhu

mariebiscuit

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #286 on: October 07, 2014, 04:38:03 am »
dahil balbon ako...epillation of both legs and under arms
then I use pscf rejuvenating set...24th day saka nag peel ng bongga face ko....kaya I use sunblock gel from time to time para lang macover ang peeling effect...and skip rej cream para malessen ang pag peel ,,so far ok naman na....no powder na muna

la_pinay

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #287 on: October 07, 2014, 10:45:33 am »
sis, is epillation as good or better than waxing? balbon din kasi ako. and regular ako magpa wax. is it easy to use?

purplegravity

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #288 on: October 07, 2014, 03:37:09 pm »
Glycolic peel after facial.

simang

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #289 on: October 21, 2014, 10:10:35 pm »
Brazilian waxing and wearing heels!!!

honeylet04

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #290 on: October 21, 2014, 10:19:04 pm »
Pinaka matinding tiis ganda naranasan ko is yung i Laser yung face ko because of my Nevus I thought it was melasma but the derma said it was Nevus (tiny moles that flatten on my face). Grabe nanginginig ako kasi everytime i laser ako parang suddenly na ground ng kuryente face ko.  :'( :'( :'( :'(

Alychang

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #291 on: October 21, 2014, 10:21:54 pm »
Tiis ganda moment nung gumamit ako 3days before ng JS prom ng rejuvenating set! Ayun nagbibitak bitak face ko non. Grabehan lang 😭😂

ataypool

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #292 on: October 22, 2014, 08:42:49 am »
I can totally relate. Tummy liposuction, Laser hair removal - brazilian, underarms, upper lip, threading - eyebrow & upper lip, Fractional CO2 laser, Ulthera, laser mole removal, laser whitening and porcelain veneers for your teeth, Pilates.
Isama na diyan ang antok na antok ka na but you have to wash your face twice to get rid of make up.
 

Angelite

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #293 on: October 22, 2014, 10:17:04 am »
For me, wearing high heels. Then facial lalo na pag natagalan ako magpafacial, ang sakit.

mmquack

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #294 on: December 11, 2014, 02:16:11 am »
I have a very acne prone skin. I have zits on my face, back and chest when I was in highschool. Been to different dermas pero parang wala lang so we went to Belo Med in Tomas Morato. Worth every penny!

I started when I was 14 or 15 years old so very masakit for that age. Here's the procedures:
-Glycolic facial with powerpeel- (Sometimes weekly pag madami) I love powerpeel tho
-Chestcial and BACKCIAL -Yeah they prick it.
-TCA/PCA peel
-C02 laser for the warts/milia

 Medyo mild procedures kasi bata pa. And my Mom have to sign a waiver for each procedure.

18 years old:
-Laser hair removal at Belo Med. -SUPER SAKIT! As in!!!!!!!!  >:( And since I have PCOS. I still have hair. Pero anf Belo kasi.. they explain na permanent reduction lang naman. So right now, I epilate using Braun.
-SPANISH PEEL -I don't like this kasi nasobrahan sakin. Nag mark buti naman nag heal. :) Pero natakot na ako ulitin. EXPENSIVE PA!

Of course... lip, eyebrow legs waxing. ANd threading rin. Oh pinaka masakit UPPER and LOWER LIP.

icee_star

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #295 on: December 11, 2014, 02:24:35 am »
eyebrow and upper lip threading. Maluha luha pero ang clear ng face after.

someone

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #296 on: December 11, 2014, 04:31:42 am »
My most tiis-ganda moment was getting veneers. Ang tagal tagal :( super inject pa ng anaesthesia. Saka susmiyo ang tagal ko nakanganga. Nakakapangit ang peg!

After the procedure my mouth was so numb and dry. I couldn't even close my mouth kasi walang pakiramdam e. Kailangan ko pa isara by clamping them together with my fingers. Since I'm a smoker, I couldn't even hold a cigarette with my lips. Grabe. I felt like I was violated kahit na ginusto ko naman yun. Good thing mga ilang hours lang back to normal na.:)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #297 on: December 12, 2014, 10:31:18 am »
Eyebrow threading. Nakakaiyak! And braces, kaloka yung ilang oras kang nakanganga. Tapos every after adjustment and palit ng rubber, sakit ng ngipin. Haaay.

lovely_carrot

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #298 on: December 12, 2014, 11:25:55 am »
Brazilian Wax
Rebond procedure which took me 8 hours, sigure sa dami din nung nagavail para na kong nagduty ng office hours sa salon

youareaschizoe

  • Guest
Re: Tiis Ganda Moments worth sharing!
« Reply #299 on: December 12, 2014, 06:55:58 pm »
Eyelash extension. Ang sakit magpalagay but I'm thinking of having it again.. Hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close