We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Halos pare pareho pala tayo...Waxing - I've tried this, masakit siya pero bearable naman... Kaso mahal kaya yung waxing ng upper lip nalang namemaintain ko, DIY waxing... Yung veet na color pink... tas pang facial hairs... Been wanting to try brazillian..Threading - ito mas masakit sa waxing.. kasi sa waxing isang hatak lang ito ang tagal eh.. Braces - THIS IS THE MOST PAINFUL! Super sakit, as in, all the bleeding, all the tooth extractions, the painful wire adjustments so painful that I can feel the pain radiating to my temple..TCA peeling - yung tipong may 1 week agnas face look ka? so depressing but worth it naman after...
LIPO! ultimate tiis ganda moment ko to. sobrang sakit pagkatapos lalo na nung nawala yung anesthesia. nag pass out pa ko nung first time kong tinanggal yung binder na sobrang sikip. mga 2 weeks din ang recovery period. parang na CS lang din, pero nung naCS ako after 4 days nakapagmall na ko eh nung nagpalipo ako kahit papuntang CR hirap na hirap ako. lol
My Current Tiis ganda moments1- Body Peeling- Just when I thought body bleaching is such a pain, wala pala itong sinabi sa BP xD Kati, Hapdi, Downtime.. I'm still amazed at how I can put up with these things