watch now

Author Topic: Vaginal Infections (Thread 2)  (Read 593392 times)

yajale_22

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #380 on: February 24, 2013, 11:25:17 am »
thanks sis bellanjelah...mabait ba? shy kase ako eh hehe...saka ano po sked nya? many thanks!

bellanjelah

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #381 on: February 24, 2013, 12:37:10 pm »
yes sis yajale_22 she is very nice. Her clinic days are Monday, Tuesday, Thursday, Saturday, 2-5, Wednesday 10-12 (by appointment). Her secretary is a friend of mine.

Lady Czarina

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #382 on: February 26, 2013, 12:29:03 am »
ughhhh..kung kelan naman tapos nako sa meds and suppositories ko saka naman ako nakakaramdam ng pangangati pero sa outer part lang and wala din akong foul odor..dunno kung bakit naman, before naman di sya makati..kainis!! mahal magkasakit ngayon!!

pengmonster

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #383 on: February 27, 2013, 07:42:52 am »
I haven't gone to an ob yet kase di ko pa din alam san pwede. I shaved my peps dis morning and it shocked me :( may maliliit na butlig kc sa outer part ng peps ko pero di super dami at makati. malala na ba lagay ko?? I'm so depressed na.

kisses00

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #384 on: February 27, 2013, 08:52:57 am »
I've been experiencing the worst days of my life. A week ago, I had an unprotected sex plus I had my period that time. (super gross!) Then I felt a bit feverish and I thought there was just a tear on my vajayjay pero medyo mahapdi na, so hindi ko pinansin kasi akala ko tear lang talaga. After a few days, I saw some white ulcers (Para itong singaw sa mouth, same degree rin ng pagkahapdi) and they're freeeeeaking painfuuuuuuuuuul! I always cry whenever I pee! This is really a nightmare. It's been a week now, but I just started taking antibiotics two days ago. I haven't seen any difference yet. Super mahapdi pa rin and hirap na hirap akong maglakad. I can't function well. The guy I slept with had himself tested and he's clean. I can't take this anymore!!!!!!  :'(

kisses00

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #385 on: February 27, 2013, 08:56:18 am »
I seriously need your help regarding this. Any cream that would ease the pain? Hindi ko na talaga kayang tiisin  :-[ :'(

bellanjelah

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #386 on: February 27, 2013, 10:10:08 pm »
@ pengmonster i hope you'll see an ob na asap mahirap na kung lumala pa yan try mo yung nirecommend kong ob kay sis yajale_22.
@ kisses00 best to consult an ob lalo na kung nag-fever ka na, mahirap kasi mag self diagnose/medicate. Did the guy show you his test result? kasi sometimes it wont show up since may window period ang testing.

Lei_Glee

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #387 on: February 27, 2013, 10:34:15 pm »
Pengmonster and kisses,
Best consult an ob asap! Be healthy always!

Sis pengmonster,
yung outer labia talaga natin have little parang butlig parang jan galing ang hair parang hair follicle ng vagina yan. Pero pag itchy and painful yan not normal na.

Sis kisses,
Please consult an ob asap..nafefeel ko na pain mo because that might be candidiasis or vaginal ulcer or std. Are you sure your partner is healthy and you saw his exact vdrl test result? Because if he is then have yourself tested na rin to make sure na you dont have std.

kisses00

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #388 on: February 28, 2013, 08:17:55 am »
Yep, he had himself checked and he's clean. I'm pretty sure that they're not herpes cause the ulcers are flat and white. Parang canker sores na napunta down there. I will observe these first. 5th day ko na ngayon, I hope everything will heal very sooooooon. I can't take this anymore. I can't function well. I can't even sit on my chair while working, I can't walk straight as well. 'Pag natotouch sila, parang end of the world na. Uggggh.  :'(

Thank you, sissies!

ms.katy

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #389 on: February 28, 2013, 08:38:40 am »
sis pengmonster u have to go to ob to check what is it. kase maraming meaning pag nagkaroon ng butlig s keps natin. do it now para magamot agad!

Lady Czarina

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #390 on: February 28, 2013, 11:30:57 am »
mga sis pano naman yung itchy lang pero no foul odor? minsan kasi super itchy, minsan naman wala..malapit na din ako magkaron..

@myroom

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #391 on: February 28, 2013, 02:13:44 pm »
good day sis, ano nman ang pwede kong igamot na suppository [textspeak!] super itchy ng V ko and i found out na mataas ang blood sugar ko....i think its yeast infection [textspeak!] sya amoy makati lang sya as in super kati......pls help me...

littlekinselle

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #392 on: February 28, 2013, 03:47:50 pm »

https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/487036_10151244716186169_1635147130_n.jpg

I wanna share this image just for a bit info lang din sa mga sissy natin here in GT!
« Last Edit: February 28, 2013, 03:50:27 pm by littlekinselle »

chubzkittinz

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #393 on: February 28, 2013, 05:48:08 pm »
when I switched to lactacyd..nalessen ang problems ko..

mizzybebz

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #394 on: March 02, 2013, 05:18:58 am »
Just got the result of papsmear.  Bacterial Vaginosis.  Ang sad. :-[ Pero sa Papsmear ba nakikita rin yung mga STD? So, ibig sabihin, as of now, wala naman ako STD infections no?

Niresetahan ako ni Doc ng Fluomizin for 3 days, 2x a day. Hindi ko pa nagagawa at hindi ko kasi alam kung pano ba iinsert yun.  :-\

bellanjelah

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #395 on: March 02, 2013, 12:52:11 pm »
@mizzybebz just insert it deeply into the vagina sis, much better kung maglalagay ka ng pillow underneath your butt.
@ Lady Czarina sis i was given travacort before for the itchy V. But best consult na rin your OB.

ms.katy

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #396 on: March 02, 2013, 01:07:06 pm »
@sis mizzybebz yes insert mo lang kahit nkasquat ka, nagka BV rin ako before basta sundin mo lang advice ng o.b para hindi pa lumala yan. proper hygiene at bawal muna bd with your b.f. god bless

Lady Czarina

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #397 on: March 03, 2013, 10:01:05 pm »
^^thanks sis..

any recommended ob near Trinoma? yung ob ko kasi dati sa Healthway sm north eh pero parang di na ko comfortable sa kanya..yung mura lang mga sis..thanks!

Lei_Glee

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #398 on: March 05, 2013, 08:40:46 pm »
Mizzybebz,
Sis papsmere is a test for cervical cancer and hpv infections.
It is not an std test kasi so no std cannot be detected. Bit thru papsmere makikita kasi ng ob mo any changes ng vagina mo.
Lakas ng gamot mo sis Fluomizin oblong-shaped  tablet yan right? Hirap ipasok niyan hehe!

Littlekinselle,
Thanks for sharing that sis! Ang pinakamatindi niyan chlamydia! It is silent but it causes female infertility! Kawawa talaga ang babae!

mizzybebz

  • Guest
Re: Vaginal Infections (Thread 2)
« Reply #399 on: March 05, 2013, 09:07:53 pm »
^ Yun ni-reseta ni doc eh.  :-\ Ang lumabas kasi na findings sa Pap ko, Shift in flora suggestive of bacterial vaginosis.. Ibig ba sabihin, malubha na yung sakin kaya malakas nireseta ni Doc?  :(

Ang hirap talaga ipasok lalo na pag dry.  :'(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close