We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I agree parang walang dating yung movie nila. Confirmed na pala break-up nila ni DR. For me lang ha, siguro sobrang saya ng parents ni DR nung malaman kase I think he deserve someone better yung disenteng babae hehe.
grabe naman sis! I don't think na di disenteng babae si AP. what's your basis? seryoso nga siya magmahal eh. her relationships lasts long and walang issue na third party or flirting on her side. bakla-bakla kumilos, may pagaka-palengkera, di sosyal at di inglisera - oo. but that doesn't mean na di na disente. ni wala siyang naging issue na nabuntis or nagpa-abort. kung ang pakikipag-live in eh di disente. andame nang di disenteng babae sa mundo, and i am sure na may kilala ka na ganyan ang set-up.I don't believe na true ang break-up.
wawa naman si Angel. pareho na sila loveless ni camille."princess sarah" mode...