watch now

Author Topic: Pink Nipples what products to use?  (Read 107053 times)

madame_ekis

  • Guest
Pink Nipples what products to use?
« on: March 29, 2011, 04:45:15 pm »
Hello sisters. :) :) :)

I'm wondering if you know and use a certain product to achieve pink nipples? 
I noticed some brand from Watson's and I'm really curious if it works and if its safe to use.  Check the pic from this site.  You might have seen this at Watsons too. 

http://activewhite.wordpress.com/active-white-products/active-white-exact/

If you've tried other products and if it worked for you please do share it here.



ashleycole

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #1 on: March 29, 2011, 04:55:50 pm »
^ how much naman yan sis? like to try it  ;D

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #2 on: March 29, 2011, 05:12:05 pm »
Depends sis kasi may soap and may lotion eh.  I haven't been to Watsons ulit pero you can find it there.  I'm just not sure if effective. 

I've been looking for a product like this for quite some time pero I want to get opinion muna as there might be better products that's been tried and tested na by our other sisess. ;) ;) ;)

babyjapnurse01

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #3 on: March 29, 2011, 05:17:24 pm »
AFAIK, oral glutha can lighten the color ng nips, not really sure if there are over-the-counter products that can really turn it pink permanently, ang nabalitaan ko lang before, cheek tints (benetint to be specific) ang gamit ng iba to make their nips look pink, genetic na kasi yang pagka-pink ng nips, just like kung naturally mapula ang lips ng iba, and some naman hindi. :)
« Last Edit: March 29, 2011, 05:21:03 pm by babyjapnurse01 »

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #4 on: March 29, 2011, 05:19:59 pm »
AFAIK, oral glutha can lighten the color ng nips, not really sure if it can really turn it pink, genetic na kasi yan, just like kung naturally mapula ang lips ng iba, and some naman hindi. :)

I'm using Mosbeau and nag lighten naman pero I want it to look pinkish at least hehe. ;D ;D ;D

babyjapnurse01

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #5 on: March 29, 2011, 05:22:49 pm »
^ sorry i edited my post. yung pagka-pink nga kasi is genetic, may procedures that can turn it pink permanently - parang perma lip color tattoo but instead sa nips naman sya. so far yun lang ang alam ko sis.

sexy_maldita0089

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #6 on: March 29, 2011, 05:56:56 pm »
Try Godiva Lipgloss pwede din sya sa nippies... :)

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #7 on: March 29, 2011, 08:11:54 pm »
Try Godiva Lipgloss pwede din sya sa nippies... :)

Sis nakaka pink ba?  Is this the new Glico white variant yung Orange color ba or pink?

sexy_maldita0089

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #8 on: March 30, 2011, 10:50:58 am »
Yes si yung orange.. Yup, nakakapink and safe sya to use.. :)

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #9 on: March 30, 2011, 11:02:31 am »
Yes si yung orange.. Yup, nakakapink and safe sya to use.. :)


Talaga how long sis before it worked for you?  I bought this kasi and tried it pero yung Old version pa not the new improved version.  Parang wala naman effect after consuming it.

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #10 on: March 30, 2011, 01:40:59 pm »
^ yun din pala yung natry ko. may bagong version na? ;D

Yep sis I saw a few weeks ago may bago silang variant.

sexy_maldita0089

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #11 on: March 30, 2011, 02:24:22 pm »

Talaga how long sis before it worked for you?  I bought this kasi and tried it pero yung Old version pa not the new improved version.  Parang wala naman effect after consuming it.

2 - 3 weeks medyo nag-light na sya.. tinamad lang kasi ako maglagay ngayon e..  hehe pero ok sya madaming good reviews nun sa Cosmo forum.. actually dun ko din yun nalaman.. :)

icecream_candy

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #12 on: March 30, 2011, 04:08:33 pm »
Human Heart Nature's Sunflower Beauty Oil lightened my lips and nips. I'm not a dealer or whatsoever sisses hehe, I'm just telling what really worked for me.


I have big nips kasi hihi so lightening it is really a must kasi super kita nea. I religiously put it once to twice a day and napansin ko, ng sister ko (we share room), and ofcourse ng boyfriend ko that it really lightened. Akala ko dahil lang sa bleach or whitening soaps, pero my lips lightened too. Ee yun lang naman yung product that I put on both my lips and nips so I knew na sha na nga talaga ang may gawa. :D Nawala yung brown patches. Yun nga lang yung pagka-lighten nea is not pa-pink, pa-white sha. But I'm satisfied with it na. ;)

icecream_candy

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #13 on: March 30, 2011, 07:14:42 pm »
Hahaha ka-team din pala kita sister!  ;D Go use it and you'll be surprised like me. Just be patient.  ;)

sabrina_skyla

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #14 on: March 30, 2011, 09:47:11 pm »
Have used this before. Di nakapink sa lips or nips ko. Hiyangan lang din talaga. Hehe.

di rin effective sakin to, both sa lips and nips  :(

mooncake and leaves

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #15 on: March 31, 2011, 01:03:21 am »
bakit kelangan pink ang nipples? anong meron?

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #16 on: March 31, 2011, 11:16:02 am »
yes, oral gluta can lighten your nips. lighten ah, not make it pink. i remeber one of my classmates said "ayaw ko mag gluta, nakakaputi ng nipples."

meron din akong nakikitang products claiming that it can make your nipples pinkish. sa mga chinese stalls meron niyan pero i never dared to try it. :P10

tabbru

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #17 on: March 31, 2011, 12:31:44 pm »
I agree that pink nips are desirable. Pero parang hindi talaga normal ang pinkish nips sa mga Pinay. More on brownish tayo hehe.

madame_ekis

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #18 on: March 31, 2011, 01:51:41 pm »
Cute lang kasi kesa naman super dark color na parang nasunog diba?  If only they sell Japanese products here na nakaka pink ng nips.  Uso kasi sa Japan yun para mukha daw virgin yun nipples.  Yung mom ng frend ko living in japan ganyan daw ginagamit.  Nung nakita nung frend ko when she went for a visit nagulat sya kasi mas maganda pa daw nips ng mom nya sa kanya.  Sabi ko nga kung pede pabili hehe.  Di nya alam what it was pero parang tube daw ng toothpaste. ;D ;D ;D

vainmode

  • Guest
Re: Pink Nipples what products to use?
« Reply #19 on: April 01, 2011, 01:34:43 am »
meron akong ginagamit na product ngayon, nabili ko sa watson, miracle cream yung name, P80 lang, para siyang magic cream, 2 weeks ko na gamit, medyo naglilighten naman compared sa dati. Yung godiva na lipbalm kasi parang walang effect saken

 

Latest Stories

Load More Stories
Close