watch now

Author Topic: BOURJOIS Cosmetics  (Read 65730 times)

little_princess

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #260 on: October 12, 2013, 04:20:24 am »
anybody tried the bourjois color boost lip crayon? comparable ba to clinique?

VainDoll

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #261 on: November 16, 2013, 08:59:50 pm »
Any Instagram seller or local seller who do preorders? :)

leaimac

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #262 on: March 11, 2014, 04:41:22 pm »
just purchased healthy mix foundie from theprimppad.com grabe ang mura lang sakanila, on hand pa :)

hazelnutduchess

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #263 on: August 01, 2014, 03:47:29 am »
May i ask if anyone knows a place where I can get the bourjois healthy mix/serum foundie? Online shops or whatever are good din. Thanks!

ladychris17

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #264 on: August 04, 2014, 10:09:29 am »
^try looking sa Beauty Bazaar sis, baka may nagppre-order dun. :)

I'm currently loving the CC cream ng Bourjois, same effect with Chanel CC but the consistency is more gel-like. :) Sayang I got Beige Clair and it's a bit too dark for me. lol Ok lang though I put a thin amount nalang and correct with powder, atleast may konti na akong kulay.  :P

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #265 on: August 04, 2014, 11:18:51 am »
^ san mo nabili sis? tia! :D

ladychris17

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #266 on: August 04, 2014, 01:04:24 pm »
^ I bought mine from taipei pero matagal na yata siya available so meron din siguro sa online sellers. :)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #267 on: August 04, 2014, 02:35:20 pm »
^ salamat sis!

swarleyscherbatsky

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #268 on: August 26, 2014, 06:54:33 am »
Hi! Any update sa may alam ng online shops na nagtitinda ng healthy mix serum? Ang mahal kasi dito sa Dubai, it's 95 aed so around 1,1k. Kung doon sa Primppad 900+ but wala akong shade. :'( Thanks!

iamthesun

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #269 on: August 02, 2016, 11:53:04 am »
Bump this thread

catwoman

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #270 on: March 14, 2017, 07:39:02 am »
I'm looking for the Healthy Mixed Serum in No.53 in Light Beige shade. Hirap maghanap. Do you know where I can find one, mga sis?

avitot

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #271 on: March 14, 2017, 10:17:05 am »
I love them lippies very pigmented and super long lasting. true hirap maghanap dito. I think better to get it sa abroad. saw sa watsons HK madame.

zach26

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #272 on: March 15, 2017, 02:15:39 pm »
Bourjouis brand and the company where Im working now used to be in the same group. When they left na, namigay sila ng madaming items.. as in kung ano makita mo pwede mo ng kunin,hehe. yun nga lang, napagpilian na yung items na nakuha ko.

i havent tried any of their products. andami ko nakuha sa kanila. I'll try to check kung ano meron dun at magamit. if not, malamang ibenta ko na lang din  :D

vanillawaffle

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #273 on: March 18, 2017, 05:53:29 pm »
I have the City Radiance foundation but grabe mag oily yung face ko. It doesnt help either na nagooxidize din sa akin ng sobra. I was excited to buy this pa naman kasi super rave ng mga guru. :(

And mga sis, napansin nyo ba na medjo may pagkapink undertone ang mga shades nila?

catwoman

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #274 on: March 18, 2017, 10:16:00 pm »
I'm looking for the Healthy Mixed Serum in No.53 in Light Beige shade. Hirap maghanap. Do you know where I can find one, mga sis?

Nakabili na ko ng Bourjois Healthy Mixed Serum! Matched naman pala ko sa No.52 kala ko maputi haha...i tried it today and in fairness ang ganda sa face. Ang napansin ko very light parang wala kang make up. Sa sobrang light gabi na naka makeup pa pala ko nakalimutan ko na tanggalin hahaha

 

Latest Stories

Load More Stories
Close