We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis calin22, syo ko kaya naisip tong bourjois. Haha! I guess nag die down na yung excitement ko sa CS kaya nag hahanap na naman ng bago. Pero sis does it last the whole day or you use a primer for the Healthy Mix? Sobrang insecure kasi ako sa face ko so I always go for medium to heavy coverage and my face is mega oily na kahit gaano ko ka love yung Photoready, halfday pa lang wala na siya sa mukha ko. I think na eliminate na si Serum. Original nalang siguro papabili ko.
ay sorry sis stella r di ko nasabi engeng ko talaga, mega oily skin ako sis acne-prone pa