watch now

Author Topic: BOURJOIS Cosmetics  (Read 65816 times)

sakura_bloom

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #40 on: January 30, 2012, 12:03:53 am »
May nakasubok na ng Bourjois Lipstick? Any feedbacks? TIA! :)

marienmarien

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #41 on: January 30, 2012, 08:34:20 am »
I'm using flower perfection liquid foundation #52, perfect color niya sa akin parang wala ako make-up. The 3D lip gloss#3, natural shine lang siya. Then the eyeliner na contour clubbing waterproof #41 black party, madali lang siyang gamitin. I bought it all in watson, HK. Meron na ba nito here in manila?

lalapurplelala

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #42 on: January 30, 2012, 11:46:54 am »
Sadly, we still don't have Bourjois here in the Philippines. :(

chirochan

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #43 on: January 30, 2012, 12:23:18 pm »
^sisAntigone maganda yun gel foundie kaso di available satin =( gusto ko pa naman ng back-up

Starlust

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #44 on: January 30, 2012, 03:04:16 pm »
I love Bourjois blushes, lipstick and mascara :)

I'm thinking of taking orders/reselling locally since bf and I will be going to France regularly kaso not sure of the demand kung may bibili ba. Hehe.

chirochan

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #45 on: January 30, 2012, 03:59:02 pm »
^ ako bibili sis

marienmarien

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #46 on: January 30, 2012, 04:33:10 pm »
I love Bourjois blushes, lipstick and mascara :)

I'm thinking of taking orders/reselling locally since bf and I will be going to France regularly kaso not sure of the demand kung may bibili ba. Hehe.
Sis, ako bibili sa iyo.

Juricks

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #47 on: January 30, 2012, 05:22:00 pm »
I love Bourjois blushes, lipstick and mascara :)

I'm thinking of taking orders/reselling locally since bf and I will be going to France regularly kaso not sure of the demand kung may bibili ba. Hehe.

go na sis at magpost na sa bb thread.. para makapag-umpisa na kaming maglista.. heheh

calin22

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #48 on: January 30, 2012, 05:23:11 pm »
Sis starlust: Join ako dyan sa bourjois pabili :) count me in!

lili_cute

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #49 on: January 30, 2012, 07:31:35 pm »
ang cute ng packaging ng bourjois. meron ba nito sa sephora?

k_heart

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #50 on: January 30, 2012, 07:34:02 pm »
Yung blushes nila, so so lang for me. It's cute but not that great. But yung healthy mix foundation, loves ko. Mas ok si Healthy Mix foundie kesa sa gel serum foundie.

sugardrop

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #51 on: January 30, 2012, 08:27:08 pm »
May nakasubok na ng Bourjois Lipstick? Any feedbacks? TIA! :)

I had 2 Docteur Glamour Lipsticks before. Rose Toubib is a gorgeous shade and maganda naman sya pati the quality of the lipstick itself. :)

sugardrop

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #52 on: January 30, 2012, 08:28:10 pm »
I find the scent of their blushes a bit overhwelming. And they're pretty, but nothing spectacular.

sakura_bloom

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #53 on: January 30, 2012, 08:50:24 pm »
I had 2 Docteur Glamour Lipsticks before. Rose Toubib is a gorgeous shade and maganda naman sya pati the quality of the lipstick itself. :)

Thanks sis! :) I will buy one since maganda naman siya. May nakita kasi ako nagbebenta online for 270 ng bourjois lippies. Reasonable naman di ba? :)

sakura_bloom

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #54 on: January 30, 2012, 09:00:58 pm »
I love Bourjois blushes, lipstick and mascara :)

I'm thinking of taking orders/reselling locally since bf and I will be going to France regularly kaso not sure of the demand kung may bibili ba. Hehe.

^^Ako sis bibili din. Ngayon pa lang pwede mag-request ng Bourjois Chocolate Bronzer in shade #51? :) Salamat! :)

ur_prettyprinces

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #55 on: January 30, 2012, 10:27:18 pm »
Usually how much in peso ang healthy mix serum foundi nila?  tia

k_heart

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #56 on: January 30, 2012, 10:48:10 pm »
Around 1k sis!

ur_prettyprinces

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #57 on: January 30, 2012, 11:05:42 pm »
^thanks sis Ali  Mahal naman ng patong ng pinagbilihan ko  pag desperate ka nga talaga halos 500 din yun! tpos yung isa 250  sige na limos ko nalang yun kuno! 

Antigone

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #58 on: January 30, 2012, 11:36:08 pm »
^sis katkat san ka bumili?

ur_prettyprinces

  • Guest
Re: BOURJOIS Cosmetics
« Reply #59 on: January 30, 2012, 11:58:31 pm »
^nagpabili ako sa friend ng cousin ko sis Dra :) pauwi next week from singapore ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close