We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I prefer butt.Magkaiba kami ng sister ko ang laki ng boobs niya pero flat yung butt niyaNakikita ko siya ang panget sinsabi ko ok nako maliit ang boobs atlis my buttKasi pag nag jejeeans siya or legging di maganda at kapag nakashort.Eh kahit naman flat chested ako kerry pa din sa damit di tulad kapag flat ang butt
tama may point ka. pero yung sister mo, dapat hindi sya mag leggings or use jeans na nakaka butt.nasa pag dadala lang talaga yan
I am so appealing kahit naka jeans, shorts or tight skirt. I'm giving a hard on to some guys sorry guys. lol