We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I know this is weird but can I ask for honest opinions? Kase guys and girls, I recently lost 10 kilos kaya 33 na lang ang bust ko at 34 na lang ang butt...is that fine? Yung bra size ko 34B na lang sa american size. Sometimes I feel insecure. Yung boobs madali lang pag nagpush-up bra ako napapansin ko ang daming sumisipol at random guys na bumabati (napansin ko pa pati mga salesmen bumait! LOL). Pero the butt? I dunno...isn't 34 waaaaay too small?
@enilec ang liit ng waist line mosis .. kalurkey!!! ano ba helight mo??mine is 28 inch, pag gutom 27 haha(waist line). pero ang hips ko malaki 37 inch..ma pwet ako.. haha. pero kinapos naman ako sa boobs di ganun kalakihan..
really? butt talaga first nakita? why do I know more guys mas hilig sa boobs?parang mas show stopper siya sa observation ko. and parang mas nakababa ng IQ ng mga guysyung malaking boobs ahaha nasaan ang influence ng butt guys?