watch now

Author Topic: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS  (Read 558964 times)

mayger03

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #100 on: June 10, 2012, 08:50:41 pm »
combi ko ishi plus ko sa gluta-white and gse. so once ko nalang iinumin ishi plus ko.

Juricks

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #101 on: June 10, 2012, 08:59:56 pm »

now i understand bakit may tumataba dito.. ang lakas ko na naman kumain.. my gulay! LOL!

better start running na..

mayger03

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #102 on: June 10, 2012, 09:13:54 pm »
ano gse gamit mo with ishi sis juricks?

tifay

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #103 on: June 10, 2012, 11:12:37 pm »
sis @Juricks what do you take with your ishi? parang ako lang ang di tumataba sa kanya haha i wana gain weight! :)

Juricks

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #104 on: June 11, 2012, 05:18:31 pm »

sisses, di gse gamit ko.. inuubos ko pa yung stock ko na vitamin c na 500mg..

tried optimale and glutatone before, wala naman akong nanotice na weight gain..
dito sa ishi, wala pa din namang weight gain kaso pansin ko na mas malakas appetite ko.

kailangang pigilan.. ayoko mawala sa size 2.. :D

Locksley

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #105 on: June 12, 2012, 09:58:05 am »
Hello mga sisses, pajoin lang po. Nagstart pa lang ako magishi 5 days ago combi with gse. Twice a day, sobrang gumana ako kumain :-( although mukha maganda lang yung effect niya sa skin di na mukha dull yung skin ko. Sana lang mag effect ang pagpaputi. Ano kaya puede isabay para pumayat din ako? Hirap kasi lumobo ng husto nasa chubby side pa naman na ako.   

Juricks

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #106 on: June 12, 2012, 11:59:43 am »
sis @Juricks what do you take with your ishi? parang ako lang ang di tumataba sa kanya haha i wana gain weight! :)

sis, baka its in your genes.. or baka super stressed ka..
ako kasi before, nung bumagsak katawan ko, one of the reasons why i take gluta e para mabalik yung weight ko.. kaso i was super stressed then kaya hindi ako nagkaroon ng weight gain for more than a year despite my BIG appetite..

pero now, umeeffect na.. heheh

shyfly

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #107 on: June 12, 2012, 12:38:53 pm »
Hello mga sisses, pajoin lang po. Nagstart pa lang ako magishi 5 days ago combi with gse. Twice a day, sobrang gumana ako kumain :-( although mukha maganda lang yung effect niya sa skin di na mukha dull yung skin ko. Sana lang mag effect ang pagpaputi. Ano kaya puede isabay para pumayat din ako? Hirap kasi lumobo ng husto nasa chubby side pa naman na ako.   

Anong ishi gamit mo?

anong brand ng ishi yung yellowish white ang result? nalilito kasi ako nung nag backread ako parang iba iba yung sabi ng mga sis dito gusto ko lang masure thanks sa mga sasagot!

zanabee

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #108 on: June 12, 2012, 01:04:14 pm »
mga sis, hubby and i want to take this to help us to conceive, please PM me the link of a trusted supplier na authentic talaga yung binebenta. please. thanks!

Juricks

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #109 on: June 12, 2012, 01:51:24 pm »

^sis, i bought ishi sa chezka's store.. for other gluta brands naman, i bought from derma before..

madami din gluta sa watsons sis.  may cosmo, met, belo, kb, etc.. :)

tifay

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #110 on: June 12, 2012, 04:19:01 pm »
@Juricks hehe ill wait baka pag tuloy tuloy mag gain din ako 2nd bottle ko pa lang naman. fingers crossed  :) my friend also tried advance ishi nako galit na galit sa akin kase tumaba sha sabay kase kami buy kay cheska's store hehe

babiebrat26

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #111 on: June 12, 2012, 05:57:33 pm »
ako hindi naman ako tumaba nung nag ishi ako???

zanabee

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #112 on: June 12, 2012, 07:46:28 pm »
^sis, i bought ishi sa chezka's store.. for other gluta brands naman, i bought from derma before..

madami din gluta sa watsons sis.  may cosmo, met, belo, kb, etc.. :)

will try this siguro, di pa kasi ako nakapagtransact online. thanks sis!

too_blind

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #113 on: June 13, 2012, 09:15:25 am »
Bat ganon parang wala pang effect sakin.???


Tapos nako sa 1st bottle ko but nothings changing! Maybe ndi ok ang combi ko??

GSE and ishi.

Last last year. Combi ko lang ishi and enervon C ang bilis ng effect. Now parang ang bagal... Why o why??.?

simply_me

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #114 on: June 13, 2012, 04:12:09 pm »
I'm on my 20th day of taking ishigaki I take it twice a day.
I combo it with KB twice a day din and I can say it works.
I've visited our province last weekend and almost all of my friends notice na nag lighten skin ko.
Yung iba nga tinatanong pa yung sister ko Kung nagIV gluta daw Ako.
My Lola told me na kuminis lalo yung skin ko.
I'm happy with the results. I'm planning to rest from KB And take ishigaki twice a day pa rin.
Before kasi Ako mag ishigaki I'm taking KB and positive yung result with a span of 4days then I switch to ishigaki  and parang hinahanap ko yung glow kaya I combo the 2. I'll just try whatever works. Will update soon.

zanabee

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #115 on: June 13, 2012, 04:48:50 pm »
I'm on my 20th day of taking ishigaki I take it twice a day.
I combo it with KB twice a day din and I can say it works.
I've visited our province last weekend and almost all of my friends notice na nag lighten skin ko.
Yung iba nga tinatanong pa yung sister ko Kung nagIV gluta daw Ako.
My Lola told me na kuminis lalo yung skin ko.
I'm happy with the results. I'm planning to rest from KB And take ishigaki twice a day pa rin.
Before kasi Ako mag ishigaki I'm taking KB and positive yung result with a span of 4days then I switch to ishigaki  and parang hinahanap ko yung glow kaya I combo the 2. I'll just try whatever works. Will update soon.

saan ka bumibili ng ishigaki mo sis?

simply_me

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #116 on: June 14, 2012, 08:06:15 am »
^ Kay cheska sa Sulit sis.  :)

vainmode

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #117 on: June 15, 2012, 01:41:18 am »
Umorder na din ako, di nako nakatiis, nagpapaputi kasi ulit ako ngayon. Try ko muna yung ishi plus, balak ko mag 3x a day. sana maging effective.

aidan0204

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #118 on: June 15, 2012, 09:32:55 am »
Hi mga sis ask ko lang authentic ba yung ishi sa magic potion? nakabili kasi ako kahapon pero ishigaki lang ang label.. ask ko yung SA sabi niya ganun lang daw ang meron sila hayst authentic kaya ito huhuhu  :'( :'( :'(

simpleday0115

  • Guest
Re: ISHIGAKI GLUTATHIONE USERS
« Reply #119 on: June 15, 2012, 10:04:11 am »
hi aidan0204, magkano bili mo ng ishigaki kay magic potion?balitaan mo ako pag effective ha?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close