sad naman na limit ang supply ng brags acv,,almost 2 months na me naghahanap ng brags acv wala talaga so last week I went again sa robinson supermarket,,wala pa daw talaga stocks ng brags acv,,instead the supervisor suggest na try ko ang kablon organic coconut vinegar,,according to her almost same na may mother vinegar,same nutrients and mas mas mild pa gamitin as a toner sa face,,she drink it also 1-2 tbsp in a glass of water upon wake up and same effect naman daw sa brags acv,,mas mura pa kasi 1 litter of kablons organic coconut vinergar cost only p39 ? pwede pa gamitin sa panluto and mas healthy compare sa datu puti vinegar na mostly chemicals ang halo,,so I bought it and take it as replacement sa brags acv,,and yes ,it works ,after drinking it w/ water in morning before breakfast it made me poops ,same sa brags acv, I also use it as toner and it works fine,mas gentle pa gamitin sa brags acv,,so for now ito na gagamitin ko as my detox water sa am and as a toner,,pwede pa ihalo sa ensalada o adobo o anumang lutuin na kailangan ng suka ,kasi mura na organic pa....I google it also and found out na almost same ang benefits ng apple cidar vinegar and organic coconut vinegar.....yet the difference is apple ang acv and coconut sap ang ocv,,,also the price .......so try nyo na muna ang kablons organic coconut vinegar or any organic coco vinegar,make sure na may "mother" content for healthy use......